So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Những ưu điểm vượt trội của điện thoại OPPO A94

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 17:46
Hơn một năm ra mắt điện thoại OPPO A94, cùng điểm lại xem thế hệ này có gì nổi bật, có đáng mua ở thời điểm này hay không nhé.

Hộp bán ra của OPPO A94 có đầy đủ các phụ kiện

Vẫn giữ vững tinh thần từ những thế hệ trước, điện thoại OPPO A94 cũng có được một hộp phụ kiện tương đối đầy đủ. Bên trong chiếc hộp xanh dương có in tên sản phẩm, người dùng nhận được một chiếc điện thoại OPPO A94 cùng sách hướng dẫn sử dụng, cây lấy sim, cáp sạc Type C, củ sạc nhanh tời đầu Type A, một ốp lưng và tai nghe dây.

Phải dành một lời khen đặc biệt cho hộp phụ kiện của điện thoại OPPO A94 khi nó quá đầy đủ. Hiện nay, đã không còn nhiều hãng smartphone có thể duy trì được điều này như OPPO nữa nên đây thực sự là một điểm cộng rất lớn đối với người dùng smartphone hệ OPPO.

OPPO A94 có khối lượng nhẹ và nhiều màu sắc lựa chọn

Khi mà mặt lưng của điện thoại OPPO A94 chỉ sử dụng chất liệu nhựa thì bù lại, nó cho người dùng cảm giác nhẹ nhàng khi cầm trên tay để thao tác vì khối lượng máy chỉ có 172g. Chưa kể các cạnh viền được bo cong mềm mại nên không hề có cảm giác cấn tay trong quá trình trải nghiệm như là lúc dùng những mẫu iPhone gần đây của nhà Táo.

Điện thoại OPPO A94 được định hướng theo phong cách phối màu gradient với ba màu chủ đạo của ba phiên bản, gồm có điện thoại OPPO A94 màu bạc, điện thoại OPPO A94 màu đen và điện thoại OPPO A94 màu tím. Phiên bản màu bạc và màu đen quá cơ bản rồi nên ai cũng có thể lựa chọn mà không cần đắn đo suy nghĩ. Còn dòng màu tím phù hợp với những ai thích mới mẻ và một chút gì đó mộng mơ. Dưới những góc nhìn và ánh sáng khác nhau thì màu mặt lưng cũng dịch chuyển theo tạo nên nhiều mảng màu kết hợp.

Về tổng quan, điện thoại OPPO A94 vẫn duy trì được nét trẻ trung, năng động theo định hướng của đại đa số sản phẩm mà OPPO tung ra thị trường từ trước đến nay.

Chất lượng chụp ảnh của điện thoại OPPO A94 ấn tượng

 

Tại mặt lưng điện thoại OPPO A94 là nơi đặt cụm camera sau trong mô đun hình chữ nhật. Bốn camera dành cho phiên bản này gồm có camera chính độ phân giải 48MP, khẩu độ f/1.7; camera góc rộng độ phân giải 8MP, khẩu độ f/2.2, góc rộng 119 độ; camera macro độ phân giải 2MP, khẩu độ f/2.4 và camera hỗ trợ đo chiều sâu độ phân giải 2MP, khẩu độ f/2.4. Ngoài ra, điện thoại OPPO A94 còn có camera trước với độ phân giải là 32MP.

Màn hình hiển thị của OPPO A94 chất lượng

Ngoài việc màn hình AMOLED cho điện thoại OPPO A94 một chất lượng hiển thị nịnh mắt người dùng ở màu sắc rực rỡ thì nó còn tích hợp cảm biến vân tay trên chính màn hình này. Do đó, người dùng sẽ tiện lợi hơn khi thao tác mở máy.

Kích thước 6.43 inch của điện thoại OPPO A94 về căn bản là vừa vặn cho tay cầm của đa số người dùng. Độ sáng bình thường của điện thoại OPPO A94 là 430 nits còn khi ra nắng sẽ được đẩy lên 800 nits nên tầm nhìn cũng không bị hạn chế quá nhiều.

 

OPPO A94 có thỏi pin khủng cùng sạc nhanh ấn tượng

Điện thoại OPPO A94 được trang bị viên pin có dung lượng 4310mAh để mà so sánh với các dòng máy trong cùng tầm giá thì nó cũng được xếp hạng ổn với nhu cầu cơ bản. Điểm nhấn là sạc nhanh 30W sẽ giúp tăng tốc độ sạc cho điện thoại OPPO A94, thời gian sạc đầy máy chắc mất đâu đó hơn một giờ đồng hồ chút xíu.

 

Mức giá tham khảo đối với điện thoại OPPO A94 là khoảng 5.990.000 VNĐ và phiên bản này vẫn đang được bán phổ biến tại các siêu thị điện máy, đại lý bản lẻ trên toàn quốc.

Nhìn chung, tầm giá 6 triệu đổ lại, điện thoại OPPO A94 vẫn khá ổn áp trên nhiều phương diện. Còn với người có nhu cầu chơi game đồ họa nặng thì chắc chắn phải loại bỏ cái tên OPPO A94 ngay trong suy nghĩ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Điện thoại di động

ads
Bán hàng cùng Websosanh