So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Review cushion có mức giá tầm trung Mamonde Cover Powder

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 23:13
Phấn nước Mamonde Cover Powder nhận được nhiều lời ưu ái từ bao bì đẹp mắt và mùi hương thơm nhẹ hút hồn và quan trọng nhất là chất lượng của lớp phủ rất tuyệt. Sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên giúp dưỡng trắng và không gây kích ứng da.

Giới thiệu về cushion phấn nước Hàn Quốc Mamonde Cover Powder

Cushion Mamonde Cover Powder là một sản phẩm phấn nước có mức giá tầm trung của thương hiệu Mamonde thuộc tập đoàn Amore Pacific Corp cùng với các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp IOP, Laneige, Innisfree, Etude.. Mặc dù so sánh với một số sản phẩm cushion nổi tiếng nhất của Hàn Quốc như Missha, Innisfree thì Mamonde Cover Powder có giá khá đắt, tuy nhiên bộ sản phẩm có kèm theo một lõi refill do vậy mà thời gian sử dụng là khá nhiều đồng thời nó cũng đảm bảo độ vệ sinh khi không dùng một lõi quá lâu.

Phấn nước Mamonde Cover Powder nhận được nhiều lời ưu ái từ bao bì đẹp mắt, chắc tay và mùi hương thơm nhẹ hút hồn và quan trọng nhất là chất lượng của lớp phủ rất tuyệt. Sản phẩm tạo độ che phủ tốt, kiềm dầu hiệu quả phù hợp với mùa hè đồng thời cũng có chiết xuất từ thiên nhiên giúp dưỡng trắng và không gây kích ứng da.

Cushion Mamonde Cover Powder có 3 tông màu

Các sản phẩm phấn nước của Hàn Quốc có đặc điểm chung là khá ít sự lựa chọn về các tông màu, tuy nhiên với xu hướng trang điểm Châu Á thiên về làn da trắng hồng tự nhiên và có chút bắt sáng nên chỉ với 3 tông màu #17 Light Beige ( da trắng sáng) #21 Peach Beige ( trắng hồng tự nhiên) #23 Natural Beige ( tông da trung bình) là đủ để phù hợp cho làn da của tất cả các bạn gái. Trong đó, tông màu số 21 thiên về cam hơn so với các tông màu beige của các loại cushion khác.

Review của người dùng về cushion Mamonde Cover Powder

– Cushion có mùi: Mùi thơm nhẹ nhàng kiểu hương nước hoa thoang thoảng ấy, nếu ai không thích nước hoa thì có thể không ưng mùi lắm.

– Bao bì sản phẩm: bao bì dễ thương và sang chảnh, họa tiết hoa lá hồng mà cầm trên tay . Tương tự các cushion ở Hàn thì phấn nước này cũng có thêm 1 lõi refill.

– Độ che phủ: cushion có mức giá tầm trung này được đánh giá cao về độ che phủ các khuyết điểm trên da thông thường như các vùng da không đều màu, các đốm mụn nhỏ, li ti và các mảng đốm nâu cũng như các nếp nhăn nhỏ vùng khóe mắt và miệng. Đối với các nốt mụn to thì phấn nước này không che phủ được hết mà cần hỗ trợ của kem che khuyết điểm.

– Độ kiềm dầu:Vì là cushion dạng powder nên hiệu quả kiềm dầu khá là bất ngờ. Người dùng thử nghiệm apply từ 10h sáng đến tầm 8h tối mà nhìn mặt vẫn không thấy chảy, chạm vào da không thấy dính hay xuống tone quá nhiều.

Mức giá của cushion

Sản phẩm có giá bán trên thị trường vào khoảng trên dưới 500.000 đồng tại các shop online và có bán phổ biến ở một số cửa hàng chuyên bán mỹ phẩm xách tay từ Hàn Quốc. So sánh với các loại phấn nước khác trên thị trường thì Mamonde Cover Powder cushion có mức giá cao hơn một chút từ 100.000 – 200.000 đồng, tuy nhiên ưu điểm của cushion này là có độ che phủ cao, kiềm dầu tốt và có bao bì đẹp mắt, chắc chắn.

Người dùng có thể so sánh giá và tìm mua tại các cửa hàng uy tín để tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng. Những nơi bán có mức giá quá rẻ dưới 500.000 đồng các bạn không nên mua bởi nguy cơ cao sẽ mua phải hàng nhái.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Tư vấn mua sắm

ads
Bán hàng cùng Websosanh