So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Review điều hòa Samsung Inverter 1 chiều 24000 BTU AC071TNCDKC/EA

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 15:31
Ở bài viết này, chúng tôi sẽ review điều hòa Samsung Inverter 1 chiều 24000 BTU AC071TNCDKC/EA cả về thiết kế, chất lượng và giá cả. Nếu  bạn đang có nhu cầu mua hoặc tìm hiểu về chiếc máy điều hòa này thì đừng bỏ qua nhé.

Review thiết kế, công suất điều hòa Samsung Inverter 1 chiều 24000 BTU AC071TNCDKC/EA

Điều hòa Samsung Inverter 1 chiều 24000 BTU AC071TNCDKC/EA được sản xuất ở Thái Lan. Đây là dòng máy điều hòa áp trần của hãng Samsung – Hàn Quốc nổi tiếng thế giới.

Dàn lạnh của điều hòa có thiết kế áp trần đơn giản nhưng cực kỳ sang trọng và bắt mắt với màu trắng trang nhã. Với công suất hoạt động 24000BTU, chiếc máy điều hòa áp trần này phù hợp với các căn phòng có diện tích từ 30 -40m2 như phòng họp,  phòng làm việc hay showroom…

Kích thước dàn lạnh của điều hòa mỏng với chiều cao thân máy chỉ 135mm nên có thể vừa với không gian trần nhỏ chỉ 155mm. Vì vậy điều hòa Samsung Inverter 1 chiều 24000 BTU AC071TNCDKC/EA được xem là giải pháp phù hợp và hiệu quả để lắp đặt cho các không gian đặc biệt hạn chế về cao độ trần.

Không chỉ vậy, điều hòa Samsung Inverter AC071TNCDKC/EA còn được tích hợp sẵn bơm thoát nước ngưng giúp giải quyết mọi khó khăn trong vấn đề thoát nước cho máy.

ới công suất hoạt động 24000BTU, chiếc máy điều hòa áp trần này phù hợp với các căn phòng có diện tích từ 30 -40m2

Review chất lượng điều hòa Samsung Inverter 1 chiều 24000 BTU AC071TNCDKC/EA

Về chất lượng, chiếc máy điều hòa áp trần Samsung AC071TNCDKC/EA 1 chiều sở hữu các ưu điểm sau:

+ Chế độ Wind free mát lạnh dễ chịu: Wind free là công nghệ làm lạnh độc quyền được sáng tạo bởi các chuyên gia hàng đầu Samsung. Nhờ công nghệ này mà  luồng không khí lạnh được phân tán nhẹ nhàng khắp phòng thông qua 10.000 lỗ khí siêu nhỏ trên thân dàn lạnh. Vì vậy  luồng gió lạnh thổi ra từ dàn lạnh sẽ nhẹ nhàng phân tán đều giúp cho căn phòng được làm mát êm dịu. Vận tốc gió lưu thông qua người nhỏ hơn 0.15m/s giúp loại bỏ cảm giác  khó chịu do gió buốt thổi thực tiếp vào người.

+ Khoảng cách làm mát lên tới 15m: Điều hòa áp trần Samsung AC071TNCDKC/EA được trang bị động cơ quạt gió mạnh mẽ có khả năng thổi khí lạnh xa tới 15m. Nhờ vậy hơi lạnh sẽ nhanh chóng lan tỏa đều khắp căn phòng.

+ Công nghệ inverter: Đây là công nghệ hiện đại trong lĩnh vực điều hòa mang lại lợi ích tối đa cho người tiêu dùng như: Tiết kiệm điện năng tới 77% hoạt động êm ái, hạn chế tối đa tiếng ồn, tăng độ bền cho máy.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí

+ Hoạt động êm ái: Sử dụng điều hòa áp trần Samsung AC071TNCDKC/EA còn tạo ra môi trường êm ái và thoải mái vì máy hoạt động cực kỳ nhẹ nhàng, không gây các tiếng ồn khó chịu. Khi hoạt động ở chế độ WindFree, độ ồn của máy vào khoảng 24dB (A), thấp đáng kể so với chế độ làm lạnh thông thường. Với các không gian cần sự yên tĩnh như phòng làm việc, phòng ngủ, phòng hội nghị thì Samsung AC071TNCDKC/EA là giải pháp hoàn hảo.

+ Bộ lọc bụi: Tác dụng của bộ lọc này là  loại bỏ các loại bụi bẩn có trong không khí giúp không khí trong lành và an toàn. Ngoài ra máy còn được tích hợp tính năng cảnh báo thời gian cần làm sạch bộ lọc không khí cho người dùng biết để vệ sinh máy.

+ Hệ thống Virus Doctor (tùy chọn): Hệ thống Virus Doctor tùy chọn có khả năng loại bỏ tới 99,7% các loại bụi bẩn và vi khuẩn. Bạn có thể lắp đặt thêm để giúp bảo vệ sức khỏe và hệ hô hấp của các thành viên trong gia đình.

+ Tự động đảo hướng gió tiện lợi: Điều hòa áp trần Samsung AC071TNCDKC/EA 1 chiều có chức năng tự động đảo hướng 4 chiều gồm lên – xuống – trái – phải tự động. Với cơ chế đảo gió này, không khí lạnh sẽ được phân bố đều để tạo ra một môi trường thoải mái ở mọi góc của căn phòng.

+  Môi chất lạnh R410a: Gas R410A với ưu điểm như tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh và sâu với hiệu suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần so với thế hệ gas cũ R22. Bên cạnh đó, gas R410 còn giúp chống lại sự gia tăng nhiệt dẫn tới hiệu ứng nhà kính và thân thiện với môi trường.

Môi chất lạnh R410a thân thiện môi trường

 

Review giá cả điều hòa Samsung Inverter 1 chiều 24000 BTU AC071TNCDKC/EA

Điều hòa Samsung thuộc phân khúc điều hòa tầm trung nên giá bán của các sản phẩm điều hòa cũng ở mức phải chăng, phù hợp với thu nhập của người Việt. Điều hòa Samsung Inverter 1 chiều 24000 BTU AC071TNCDKC/EA chính hãng Hàn Quốc có giá bán tại Việt Nam khoang 29,8 triệu đồng. Sản phẩm được bảo hành 24 tháng.

Nhìn chung, điều hòa Samsung Inverter 1 chiều 24000 BTU AC071TNCDKC/EA có khả năng làm lạnh hiệu quả ở căn phòng từ 30-40m2. Sản phẩm được tích hợp đầy đủ công nghệ tiết kiệm điện, lọc bụi bẩn, làm lạnh nhanh chóng và hoạt động êm ái nên sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Điều hòa

ads
Bán hàng cùng Websosanh