So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Review khẩu trang 3D cho bé Unicharm Nhật Bản

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 18:12
Khẩu trang 3D cho bé Unicharm là sản phẩm có hình dáng giống như các loại khẩu trang thông thường khác, điểm tạo nên ấn tượng so với các loại còn lại chính là cấu tạo của nó.

Với tình hình ô nhiễm như hiện nay, nhất là khi dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp thì việc trang bị khẩu trang cho bé là rất cần thiết. Vậy, bạn đã lựa chọn được sản phẩm chất lượng cho bé yêu của mình chưa ? Nếu chưa, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về khẩu trang 3d cho bé Unicharm trong bài viết review dưới đây nhé!

1. Tìm hiểu về khẩu trang 3D cho bé

Tìm hiểu về khẩu trang 3D cho bé

Khẩu trang 3D cho bé là sản phẩm có hình dáng giống như các loại khẩu trang thông thường khác, điểm tạo nên ấn tượng so với các loại còn lại chính là cấu tạo của nó.

Với thiết kế thông minh, độc đáo cùng nhiều tính năng vượt trội, khẩu trang 3D cho bé Unicharm (2 – 8 tuổi) là sản phẩm giúp chăm sóc và bảo vệ tối ưu hệ hô hấp và nhạy cảm của bé. Sản phẩm có thiết kế 3D vừa vặn với các đường nét trên khuôn mặt, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và không gây khó thở. Đặc biệt, cấu trúc màng lọc nhiều lớp mật độ cao giúp sản phẩm ngăn bụi và phấn hoa trong không khí, bảo vệ sức khỏe người dùng. Hãy để Unicharm 3D Mask Kid chăm sóc sức khỏe cho bé yêu của bạn.

2. Cấu tạo của khẩu trang 3D cho bé Unicharm

3D là điểm cộng đầu tiên cho loại khẩu trang này. Mang đến cho người sử dụng cảm giác thông thoáng nhưng vẫn giữ được nhiệt và độ ẩm tối đa cho vòm họng. Bộ lọc khí tiên tiến, được chứng minh qua thử nghiệm PFE – Nelson Lab Japan có khả năng lọc sạch 98% bụi mịn kích thước 0,1 micromet.

Dây đeo lớn và đàn hồi, được kết hợp thành một đơn vị với vải lọc giúp mặt nạ ôm khít, ôm khít khuôn mặt khi sử dụng.

Khẩu trang 3D Unicharm giúp chúng ta ngăn ngừa vi khuẩn và bụi bẩn trong môi trường. Chúng gây ung thư từ khói của xe máy hoặc xe chạy bằng động cơ diesel. Sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi, từ trẻ em đến người lớn, cả nam và nữ. Tuy nhiên, bạn nên mua khẩu trang có kích thước phù hợp với khuôn mặt của mình. Không nên quá rộng hoặc quá chật, điều này ảnh hưởng đến việc bảo vệ khẩu trang mà không đạt được hiệu quả như mong muốn.

3. Ưu điểm nổi bật của khẩu trang  3D cho bé Unicharm

Ưu điểm nổi bật của khẩu trang  3D cho bé Unicharm
  • Cấu tạo nhiều lớp lọc, bảo vệ tốt nhất cho đường hô hấp của bé, tránh các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.
  • Thiết kế 3D vừa khít quanh mũi, miệng và cằm của bé để bảo vệ tối đa.
  • Chất liệu vải không dệt mềm mại, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bé.
  • Sản phẩm được trang trí hoa văn đẹp mắt, tạo cảm giác thích thú cho bé.
  • Sản phẩm có màng lọc nhiều lớp bằng chất liệu vải không dệt mật độ cao giúp bảo vệ tốt nhất đường hô hấp của bé, tránh các tác nhân gây hại và lây lan dịch bệnh từ không khí.
  • Khẩu trang 3D cho bé Unicharm phù hợp cho trẻ dưới 10 tuổi.

4. Đeo khẩu trang Unicharm có đạt đủ tiêu chuẩn để sử dụng phòng dịch COVID-19?

Khẩu trang 3D Unicharm được các chuyên gia sức khỏe đánh giá là sản phẩm có chất lượng tốt. Ngăn bụi bẩn, phấn hoa, vi khuẩn xâm nhập vào đường hô hấp. Đảm bảo an toàn sức khỏe đường hô hấp khi bạn lưu thông trên đường trong thời gian dài.

Dòng khẩu trang cao cấp này được đánh giá rất cao. Là một trong những loại khẩu trang nên được sử dụng để ngăn ngừa và phòng chống lây nhiễm nCoV. Một hộp khẩu trang Unicharm 100 chiếc có thể giúp bạn lọc không khí, được nhiều khách hàng khen ngợi. Là dòng mặt nạ cao cấp nhưng có mức giá bình dân.

5. Mua khẩu trang 3D Unicharm Nhật Bản ở đâu?

Mua khẩu trang 3D Unicharm Nhật Bản ở đâu?

Dòng sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản, được nhập khẩu và kinh doanh tại Việt Nam. Bạn có thể mua chúng tại các sàn thương mại điện tử lớn, các nhà thuốc uy tín hoặc tại các siêu thị. Tuy nhiên, bạn cần kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm trước khi mua để tránh mua phải khẩu trang Unicharm giả.

Khẩu trang Unicharm hiện đang được bán với giá dao động từ 280.000đ đến 350.000đ cho hộp 100 chiếc. Giá khẩu trang 3D cho bé Unicharm tham khảo: 12.000 đồng/gói x 3 cái.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khẩu trang Unicharm 3D Mask Nhật Bản

Trong những năm gần đây, giường nằm chữa bệnh Hàn Quốc nhận được nhiều sự quan tâm, cùng tìm hiểu xem công dụng thật sự của sản phẩm này bạn nhé.

TIN TỨC VỀ Sức khoẻ

ads
Bán hàng cùng Websosanh