So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Review "son rượu" Chateau Labiotte Wine Lipstick (Melting và Fitting)

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 23:12
Được gọi là "son rượu" bởi thiết kế của Chateau Labiotte Wine không khác gì một chai rượu nhỏ xinh. Không những khiến các cô gái "đổ gục" bởi vẻ ngoài độc đáo mà bảng màu của Chateau Labiotte Wine cũng làm phái nữ cực hài lòng.

Kiểu dáng “chai rượu vang” không chỉ Chateau Labiotte Wine Melting và Fitting mới có mà trước đó Labiotte – một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc cũng đã khiến dân tình “nhốn nháo” vì dòng son Chateau Labiotte Wine Lip Tint. Hãy cùng xem dòng son mới tinh Chateau Labiotte Wine Melting và Fitting có nổi bật hơn dòng son tint đã và đang “làm mưa làm gió” không nhé!

Thiết kế của những cây “son rượu” Chateau Labiotte Wine Lipstick (Melting và Fitting) giống như những chai rượu vang thu nhỏ, rất xinh xắn và đáng yêu

Thiết kế như một chai rượu vang xinh xắn

Chắc chắn cô gái nào cũng sẽ đổ gục “ngay từ ánh mắt đầu tiên” khi nhìn thấy cây son Chateau Labiotte Wine bởi thiết kế độc đáo của nó. Trên thế giới có rất nhiều kiểu dáng son môi khác nhau nhưng thiết kế dạng chai rượu vang thì Chateau Labiotte có vẻ như là đầu tiên. Chateau Labiotte Wine Melting và Fitting được hãng mỹ phẩm Hàn Quốc cho ra mắt nối tiếp thành công của dòng son dạng tint trước đó.

“Son rượu” Chateau Labiotte Wine Lipstick (Melting và Fitting) có hai lớp nắp, lớp đầu tiên mở ra mút đánh son, lớp thứ 2 mở ra thỏi son

“Chai rượu” nhỏ nhắn này có 2 lớp nắp, lớp đầu tiên là cổ chai rượu, khi mở ra sẽ là phần mút giúp tán son đều hơn, đặc biệt là cực hữu ích khi đánh lòng môi. Lớp thứ 2 là ở thân chai, mở ra sẽ là một thỏi son hình trụ với phần đầu được vát nên rất dễ thao tác khi sử dụng.

Nhìn chung, thiết kế bao bì của Chateau Labiotte Wine Melting và Fitting được đánh giá là độc lạ, đẹp mắt và rất khó cưỡng lại vẻ đẹp của “em” son môi này.

Chất son của Chateau Labiotte Wine Melting và Fitting

Không phải là dòng son tint với độ bóng và độ lì nhất định mà Chateau Labiotte Wine Melting và Fitting là dòng son thỏi với chất son khá mềm mượt. Dòng Melting có đặc điểm là khi thoa lên môi, son sẽ tự nhiên “tan ra”, lên màu cực đẹp. Lớp finish của “em” này bóng sáng, dòng Chateau Labiotte Wine Melting cực phù hợp với những bạn gái nào sợ khô môi vì độ dưỡng của nó cực tốt, kết cấu thì mịn màng và không sợ bị lộ rãnh môi.

Đây là bang swatch của “son rượu” Chateau Labiotte Wine Lipstick (Melting và Fitting), 8 màu đầu là dòng melting, 4 màu sau là dòng fitting

Trong khi đó dòng Chateau Labiotte Wine Fitting lại là dòng son lì ít dưỡng hơn, khi thoa lên môi bạn vẫn thấy khá mượt, nhưng “lì” hơn, lên màu đậm hơn và hơi khô môi. Dòng này khi sử dụng nên dùng kèm với son dưỡng môi để đảm bảo son lên màu đẹp và môi không bị bong tróc.

Bảng màu của son Chateau Labiotte Wine Melting và Fitting

Bảng màu của dòng Melting có 8 màu son

– Dòng son Chateau Labiotte Wine Melting có 8 tone màu nhẹ nhàng, trẻ trung, là sự pha trộn của tone hồng và tone cam, dòng này không có màu đỏ nhưng thay vào đó, nó có 2 màu đang rất hot hiện nay là cam san hô và hồng san hô.

Bảng màu của dòng Fitting có 4 tone

– Trong khi đó Chateau Labiotte Fitting lại thiên về màu đậm, ấn tượng và cá tính hơn với 4 màu: đỏ rượu vang, đỏ cam, cam đậm, hồng đậm. Bảng màu này rất phù hợp với những bạn gái thích trang điểm đậm hoặc thích phong cách sexy, quyến rũ.

Nhìn chung bảng màu của cả hai dòng Melting và Fitting đều không quá đa dạng, tuy nhiên, những màu có sẵn lại toàn là những màu hot và được nhiều cô gái yêu thích.

Độ bám của dòng son rượu này không được tốt

Độ bám của son Chateau Labiotte Wine Melting và Fitting

Cả hai dòng son mới của Chateau Labiotte đều không quá xuất sắc về khả năng bám, cũng bởi hãng đã thêm vào thành phần của son chất dưỡng ẩm nhằm bảo vệ môi tốt hơn. Nếu bạn đánh son rồi ăn uống thì son sẽ chỉ còn khoảng 30% sau khi ăn, nó cũng có thể để lại “dấu vết” trên miệng cốc chén. Chính vì vậy, bạn sẽ phải đánh lại nhiều lần trong ngày để giữ được màu son đẹp.

Giá son Chateau Labiotte Wine Melting và Fitting

Giá son Chateau Labiotte Wine Melting và Fitting hiện nay khoảng 350.000 đ – 400.000 đ. Đây là một mức giá khá đắt so với những gì mà dòng son môi này mang lại.

Kết luận

Ưu điểm của Chateau Labiotte Wine Melting và Fitting là có thiết kế vô cùng độc đáo và giúp bạn dễ dàng thao tác khi đánh son, dù là đánh lòng môi dễ thương hay full môi quyến rũ. Bảng màu của Chateau Labiotte Wine Melting và Fitting không quá đa dạng nhưng toàn là tone “hot trend”. Không những thế, cây son mới này của Chateau Labiotte còn có độ dưỡng ẩm tốt, giúp môi không bị khô.

Mặc dù vậy, son Chateau Labiotte Wine Melting và Fitting cũng có những nhược điểm khiến các cô nàng băn khoăn không biết có nên chọn mua hay không. Nhược điểm thứ nhất là độ bám không cao, chỉ khoảng 2 tiếng là bạn đã phải đánh lại son một lần nếu muốn duy trì tone màu đậm của son. Nhược điểm thứ 2 là khi ăn uống, son gần như sẽ trôi đi rất nhanh và lem ra miệng cốc chén.

Nhìn chung, nếu bạn không ngại phải đánh son nhiều lần trong ngày thì Chateau Labiotte Wine Melting và Fitting là một trong những lựa chọn khá ổn. Còn để lựa chọn dòng Melting hay Fitting, bạn hãy dựa vào đặc điểm của môi và sở thích của bạn thân, nếu thiên về sở thích son bóng, hãy chọn Melting, còn nếu thiên về sở thích son lì, hãy chọn Fitting.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Cuộc sống

ads
Bán hàng cùng Websosanh