So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Review tivi Samsung 75LS03B: Màn hình 75 inch phù hợp với ai?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 16:20
Tivi Samsung 75LS03B với màn hình có kích thước lớn 75 inch phù hợp với mọi đối tượng người dùng khác nhau yêu thích những chiếc tivi sở hữu một nét đẹp độc đáo. Tivi chinh phục được người xem nhờ nhiều ưu điểm nổi bật, vượt trội.

1. Tivi khung tranh The Frame QLED 4K Samsung 75LS03B phù hợp với ai?

Tivi Samsung 75LS03B phù hợp với mọi đối tượng người dùng

Với kích thước màn hình 75 inch, dòng tivi Samsung The Frame 75LS03B chỉ phù hợp với các phòng có diện tích rộng từ 30-35m2. Đây có thể là các phòng khách tại các gia đình, hoặc phòng họp tại các cơ quan, tổ chức hoặc dành cho nhu cầu trưng bày tại các trung tâm thương mại của các gian hàng…

Tuy nhiên, với mức giá bán cao nên tivi Samsung QLED 75 inch này cũng khá “kén khách”. Theo thống kê từ Websosanh thì hiện giá bán của tivi Khung tranh Samsung 75LS03B đang ở mức từ 32 triệu đồng. Dẫu cao nhưng so với giá niêm yết (gần 55 triệu đồng) thì hiện giá bán của tivi Samsung 75 inch này đã rẻ hơn há nhiều và phù hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng hơn.

Chính vì thế nếu như bạn đang cần một chiếc smart tivi 4k 75 Inch hiện đại sử dụng trong gia đình hoặc cho nhu cầu sử dụng tại các phòng họp, phòng hội nghị, hoặc các không gian cao cấp, trang trọng thì chắc chắn dòng tivi Samsung The Frame 75LS03B sẽ là lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo hiện nay.

2. Review những tính năng tuyệt vời của tivi Samsung QLED 4K The Frame 75LS03B

Đối với tivi QLED 75 inch Samsung 75LS03B đem đến cho người dùng những tính năng tuyệt vời và vô cùng ấn tượng. Người dùng sẽ có được cho mình nhiều trải nghiệm xem tivi ấn tượng. Những điểm nổi bật của tivi đó là:

Thiết kế frame độc đáo

Tivi Samsung 75 inch này sở hữu một kiểu thiết kế frame vô cùng độc đáo. Chiếc tivi không khác gì một bức tranh sống động phù hợp cho mọi không gian từ kiểu dáng cổ điển cho đến hiện đại. Ngoài ra, chân đế tivi được làm từ loại nhựa cứng cao cấp chắc chắn được phủ sơn đơn sắc. Để từ đó làm gia tăng được tính thẩm mỹ và tạo ra một nét đẹp cho không gian. Thêm vào đó là một màn hình rộng lên tới 75 inch để đem đến sự thanh lịch, sang trọng cho không gian. 

Tivi sở hữu nhiều công nghệ vượt trội

Tivi sở hữu nhiều công nghệ vượt trội đem đến trải nghiệm tuyệt vời

Không chỉ một thiết kế độc đáo mà tivi khung tranh 75 inch Samsung 75LS03B còn sở hữu một màn hình rộng lớn có độ phân giải cao lên tới 4K full HD đem đến hình ảnh chất lượng hiển thị vượt trội gấp 4 lần so với dòng tivi full HD thông thường. Thêm vào đó, hãng Samsung còn trang bị bộ xử lý Quantum 4K cho chiếc tivi khung tranh này giúp vượt trội về cả hình ảnh và âm thanh. Nhờ chất lượng hình ảnh bằng trí tuệ AI giúp mọi người tận hưởng trọn vẹn từng phút giây.

Không thể thiếu được là công nghệ Quantum HDR trên tivi QLED 4K Samsung 75LS03B mang đến những hình ảnh có độ chính xác màu sắc cao. Cùng độ tương phản hoàn hảo trong từng khung hình hiển thị. Công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ giúp những chuyển động hình ảnh luôn mượt mà và sắc nét hơn. Không thể bỏ qua là một kho tranh đồ sộ với hơn 1600 tác phẩm.

Tivi Samsung 75 inch 75LS03B được sử dụng công nghệ âm thanh vòm mạnh mẽ

Chiếc tivi được hãng Samsung còn chú trọng đến công suất loa trên tivi với công suất lên tới 40W. Đem đến một âm thanh sống động, mạnh mẽ.Cùng với đó, âm thanh còn có thể chuyển động mượt mà theo từng hình ảnh mà OTS mang đến. Người dùng còn được trải nghiệm âm thanh vòm 3D giống như rạp chiếu phim, giúp bạn chìm đắm vào không gian giải trí một cách tối ưu nhất. 

Chiếc tivi mang đến một vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian

3. Có nên mua tivi khung tranh Samsung QLED 4K 75LS03B không?

Có thể thấy rằng, với mức giá tầm 30 triệu đồng thì tivi Khung tranh Samsung 75LS03B đang mang tới cho người sử dụng một chiếc tivi QLED 75 Inch cao cấp hội tụ nhiều trang bị hiện đại hàng đầu. Sự mượt mà trong mọi chuyển động cùng với màu sắc rực rỡ làm điểm nhấn hiến người sử dụng được tận hưởng những giây phút giải trí cao cấp nhất.

Đương nhiên, về mặt thẩm mỹ thì chiếc tivi Samsung QLED 75LS03B còn giống như một tác phẩm nghệ thuật giúp tăng sự sang trọng và hiện đại cho căn phòng. Chính vì thế, nếu như bạn đang cần mua tivi 75 inch trong tầm giá 30 triệu đồng thì chắc chắn Samsung 75LS03B sẽ là lựa chọn tốt hàng đầu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Tivi

ads
Bán hàng cùng Websosanh