So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Review top 3 mẫu bếp từ đơn công nghiệp nên mua hiện nay 2023

Cập nhật ngày: 06/07/2023, lúc 17:53
Để giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan hơn về top các mẫu bếp từ đơn công nghiệp tốt nhất, Websosanh đã tổng hợp và chia sẻ thông tin chi tiết trong bài viết này. Hy vọng rằng sẽ giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của mình.

Lý do bạn nên sử dụng bếp từ đơn công nghiệp

Bếp từ đơn công nghiệp là một loại bếp đang thu hút được sự quan tâm của nhiều đầu bếp, nhất là trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn và các cơ sở ẩm thực. Bởi sản phẩm được trang bị những ưu điểm vượt trội và mang lại tiện ích cao khi sử dụng.

1. Các chức năng nấu nướng đa dạng

Bếp từ đơn công nghiệp là sự lựa chọn tuyệt vời để nấu nướng, nhờ vào khả năng sử dụng nhiều chế độ linh hoạt. Với bếp từ công nghiệp, bạn có thể đun nước, chiên xào, nấu canh, hấp đồ ăn, ninh hầm và nhiều công việc nấu ăn khác cùng một lúc. Đây chính là điểm mạnh thu hút các đầu bếp trong nhà hàng, khách sạn lựa chọn sản phẩm này để chế biến các món ăn đa dạng.

Một điều tuyệt vời hơn nữa khi sử dụng bếp từ công nghiệp là bạn chỉ cần lựa chọn chế độ phù hợp cho món ăn của mình, sau đó bếp sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và công suất phù hợp. Bạn không cần phải căn chỉnh nhiệt độ như khi sử dụng các loại bếp khác. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình nấu nướng, đồng thời đảm bảo món ăn của bạn được chế biến đúng cách.

2. Giá cả của các mẫu bếp từ công nghiệp

Bếp điện từ công nghiệp xét về giá cũng không quá đắt tùy thuộc vào từng nhà sản xuất, chất liệu và các linh phụ kiện đi kèm. Nhưng theo đánh giá, nếu bạn lựa chọn sản phẩm đúng theo nhu cầu và túi tiền thì sẽ luôn xứng đáng với chất lượng nhận lại được. Do vậy khách hàng không cần quá băn khoăn về giá cả khi mua sản phẩm này.

Top các mẫu bếp từ công nghiệp tốt nhất hiện nay

1. Bếp điện từ công nghiệp 5KW mã sản phẩm Nasaky VS-5001

Bếp từ 5KW Nasaky VS-5001 là một trong những dòng sản phẩm bán chạy tại Malaysia. Sản phẩm này đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao và đã được cục kiểm duyệt an toàn chứng nhận, mang lại sự tin tưởng và yên tâm cho người dùng.

Bếp điện từ công nghiệp 5KW Nasaky VS-5001

Mẫu bếp từ đơn công nghiệp Nasaky VS-5001 được rất nhiều chủ nhà hàng, quán ăn ưa chuộng nhờ vào thiết kế màu sắc bạc sáng bóng của kính cường lực. Đặc biệt, thiết kế lõm ôm sát đáy nồi giúp tiết kiệm điện năng khi sử dụng, tránh lãng phí năng lượng. Ngoài ra, sản phẩm còn rất dễ dàng vệ sinh khi bị bẩn, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi làm sạch bếp.

Bếp công nghiệp Nasaky VS-5001 không chỉ được nhà sản xuất trang bị nhiều tính năng vượt trội, mà còn có chức năng nấu thông minh, cho phép người dùng trải nghiệm việc nấu nướng hiện đại và tiện ích. Đặc biệt, sản phẩm có tính năng dừng bếp tạm thời và hẹn giờ, giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo quá trình nấu ăn trở nên linh hoạt hơn.

2. Bếp điện từ công nghiệp mã sản phẩm HZD-5KW-XKPX

Bếp điện từ công nghiệp lắp âm HZD-5KW-XKPX

Chiếc bếp từ công nghiệp HZD-5KW-XKPX được thiết kế với kiểu dáng lắp âm sẽ mang đến cho người sử dụng một căn bếp hiện đại, gọn gàng. Chiếc bếp có thiết kế bền bỉ với phần thân bằng inox cao cấp.

Mặt nấu của bếp được ốp kính cường lực Ceramic có tính chịu lực và khả năng chịu nhiệt tốt. Sản phẩm đảm bảo không chứa các chất độc hại an toàn với người dùng, luôn thân thiện với môi trường.

Bếp từ đơn 5KW HZD-5KW-XKPX được trang bị công suất nấu nướng cao lên đến 5000W giúp người sử dụng có thể tiết kiệm thời gian đứng bếp. Bếp đun nấu nhanh là giải pháp hiệu quả cho người tiêu dùng bởi vì bạn không phải lo khói bụi và nóng bức.

3. Bếp điện từ công nghiệp 5KW mã sản phẩm HZD 5KW-PAXS

Bếp điện từ công nghiệp 5KW HZD 5KW-PAXS

Model bếp lắp âm mặt lõm 5KW HZD 5KW-PAXS hiện đang được nhiều khách hàng quan tâm bởi thiết kế vuông vức, các góc cạnh vát đều. Model này gây ấn tượng mạnh với người dùng khi vỏ bếp được làm hoàn toàn bằng inox 304 dày 1,2mm rất bền bỉ.

Nhờ ứng dụng công nghệ Inverter không những tiết kiệm được điện năng mà còn tăng hiệu suất tỏa nhiệt đạt tới 90% so với các loại bếp thông thường khác. Do không tiếp xúc trực tiếp với ngọn lửa nên bếp không sinh ra khí độc, giúp cho không gian luôn sạch sẽ, trong lành.

Trên đây là top 3 sản phẩm bếp từ đơn công nghiệp mà Websosanh đã tổng hợp được. Hy vọng sẽ giúp cho các bạn lựa chọn được thiết bị phù hợp với mình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy sấy tóc Daelux DXHS vs Bluestone HDB-1821B

Trong số các thiết bị bếp từ được đánh giá cao hiện nay thì bếp từ Bosch PIJ675FC1E là một trong những sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng quan tâm lựa chọn nhất. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé!

TIN TỨC VỀ Bếp các loại

ads
Bán hàng cùng Websosanh