So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Smart Tivi Samsung 4K 43 inch 43TU8100 Crystal UHD có thật sự tuyệt vời?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 19:47
Smart Tivi Samsung 4K 43 inch 43TU8100 Crystal UHD với độ phân giải 4K mang đến những hình ảnh sắc nét sống động. Cùng với đó là những thiết kế không viền 3 cạnh giúp mọi người trải nghiệm nhiều không gian xem tivi hơn. Những công nghệ nổi bật đem đến những giây phút giải trí hấp dẫn nhất.

Smart Tivi Samsung 4K 43 inch 43TU8100 Crystal UHD là chiếc TV đang được người dùng đánh giá rất cao. Tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm này đã được bán đi với số lượng lớn. Đặc biệt là khi mùa giải Euro 2021 đã đến. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về chiếc tivi thông minh này nhé.

Hình ảnh tuyệt vời đẹp hơn cả xem trên màn chiếu rộng

Smart Tivi Samsung 4K 43 inch 43TU8100 Crystal UHD với hình ảnh sắc nét tuyệt vời nhất

Smart Tivi Samsung 43 inch 43TU8100 Crystal UHD có màn hình thiết kế dạng không viền ở cạnh trên và 2 bên hông. Do vậy mà khung hình không bị giới hạn. Dù bạn đang xem ở phía diện màn hình tivi, xem từ góc trái hay góc phải, đứng xem hay ngồi xem thì hình ảnh vẫn sắc nét như đang trải nghiệm ở trường quay vậy.

Thêm vào đó, Samsung ứng dụng hàng loạt công nghệ hình ảnh cao cấp như: Bộ xử lý Crystal 4K Crystal Display (Màn hình tinh thể), Auto Motion Plus, HDR 10+, Film mode, Mega Contrast, Natural mode support, Real Game Enhancer, Nâng cấp độ tương phản – Contrast Enhancer, UHD Dimming. Nhờ đó, chất lượng hiển thị hình ảnh chân thực và tuyệt hảo vô cùng.

Âm thanh xứng danh siêu phẩm

Ứng dụng công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus mang đến trải nghiệm nghe nhìn tuyệt hảo hơn cho người dùng. Dolby Digital Plus có âm thanh vòm, lan tỏa khắp không gian. Kỹ thuật âm thanh phát ra theo 7 kênh riêng biệt và 1 kênh siêu trầm. Với độ khuếch đại âm thanh mạnh mẽ, đa chiều như vậy. Thiết bị chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh sống động và đầy thú vị.

Những điểm ưu việt khác của chiếc Smart Tivi Samsung 4K 43 inch 43TU8100 Crystal UHD

Smart Tivi Samsung 4K 43 inch 43TU8100 Crystal UHD với nhiều ưu điểm nổi bật

Nhắc đến ưu điểm của dòng tivi này là rất nhiều Chúng ta cùng điểm nhanh các điểm cộng nổi bật của chiếc Smart tivi đình đám này nhé.

Hệ điều hành đỉnh cao riêng biệt của Samsung

Hầu hết các smart tivi đều phụ thuộc vào hệ điều hành android của Google. Để tránh những phụ thuộc này, Samsung đã nghiên cứu và phát triển thành công hệ điều hành Tizen OS.

Trải qua nhiều cải tiến từ 2015, đến nay hệ điều hành Tizen OS đã vượt bậc với hệ điều hành mới Tizen OS 5.5 với nhiều ưu điểm. Cụ thể:

  • Giao diện phẳng, thân thiện, dễ sử dụng đối với mọi người. Kể cả trẻ em hay người lớn tuổi. Hệ điều hành hướng đến sự thân thiện và dễ sử dụng đối với người dùng, nhất là người lớn tuổi.
  • Truy cập nội dung với tốc độ cao, mượt mà.
  • Truy cập nhanh vào các ứng dụng mà không lo bị gián đoạn các nội dung đang trình chiếu.
  • Có chức năng điều khiển bằng giọng nói “Voice” tiện lợi.
  • Kho ứng dụng đa dạng và kho dữ liệu cực kỳ rộng lớn như: YouTube, FPT Play, Galaxy Play (Fim+),  Clip TV, MyTV, Netflix, Trình duyệt web, Spotify, MP3 Zing,…

Được trang bị một chiếc remote đa nhiệm – One remote

Samsung đã sáng chế ra chiếc remote tối giản. Chỉ gồm các phím chức năng cần thiết,  giúp người dùng điều khiển tivi dễ dàng và đơn giản hơn. Thậm chí trẻ nhỏ, người lớn tuổi vẫn có thể nhanh chóng nắm bắt và sử dụng thuần thục chiếc TV thông minh này.

Smart Tivi Samsung 4K 43 inch 43TU8100 Crystal UHD được trang bị rất nhiều những ổ cắm khác nhau

One remote ngoài chức năng điều khiển tivi, còn có thể sử dụng để điều khiển các thiết bị khác như: loa, dàn âm thanh, đầu đĩa, đầu thu kỹ thuật số, đầu Blu Ray,… khi kết nối với màn hình Samsung qua cáp HDMI.

Smart Tivi Samsung 4K 43TU8100 có độ rộng lên đến 43 inch mà giá cả lại được đánh giá là khá hợp lý so với các dòng sản phẩm tương tự trên thị trường. Do vậy mà sản phẩm này đã chinh phục hầu hết các khách hàng ngay từ lần xem thử đầu tiên. Với chiếc Smart Tivi Samsung 4K 43 inch 43TU8100 Crystal UHD bạn sẽ có những phút giây giải trí tuyệt vời

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Tivi

ads
Bán hàng cùng Websosanh