So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

So sánh điều hoà Casper và điều hoà Midea nên mua hãng nào?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 17:53
Điều hòa Midea và điều hòa Casper hiện nay đều là hai dòng sản phẩm điều hòa giá rẻ trên thị trường. Để làm rõ hơn về 2 mẫu sản phẩm này, chúng ta hãy cùng so sánh điều hoà Casper và điều hoà Midea nên mua hãng nào?

Nằm trong phân khúc máy lạnh giá rẻ nhưng không ít người tiêu dùng phân vân khi lựa chọn máy lạnh của 2 thương hiệu này để lắp đặt cho gia đình mình. Bài so sánh dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn dễ dàng nhận biết được điều hòa nào tốt và lựa chọn được loại điều hòa phù hợp với nhu cầu của mình. Vậy chúng ta hãy cùng so sánh điều hoà Casper và điều hoà Midea nên mua hãng nào nhé.

 1. So sánh thương hiệu Điều hòa Midea và điều hoà Casper

  • Điều hòa Midea đã vào thị trường Việt Nam từ lâu, với xuất xứ chính tại Quảng Đông – Trung Quốc. Vì giá thành rất rẻ nên nhiều người tiêu dùng trong nước đã biết đến và sử dụng. Hiện tại đã có nhà máy phân phối tại Việt Nam.
  • Máy lạnh Casper là sản phẩm đến từ đất nước chùa Vàng Thái Lan. Gia nhập thị trường điện lạnh Việt Nam vào tháng 2 năm 2017. Tuy mới vào nước ta nhưng đã khẳng định được cả về thương hiệu và chất lượng sản phẩm.

Hiện nay, các dòng máy lạnh Casper đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan nên chất lượng sản phẩm khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

2. So sánh chế độ bảo hành của điều hòa Midea và điều hoà Casper 

  • Sản phẩm chính hãng của Midea được bảo hành 2 năm. So với các thương hiệu khác trên thị trường thì khá nhỏ.
  • Ngược lại, điều hòa Casper có điểm cộng lớn khi sản phẩm chính hãng được bảo hành lên đến 3 năm. Máy nén 60 tháng, 1 đổi 1 trong 2 năm đầu sử dụng nếu có lỗi nhà sản xuất.

Nên chọn điều hòa Midea hay điều hòa Casper ?

Về cơ bản, ưu điểm chung của hai dòng máy này là giá thành rẻ trên thị trường. Hầu như cả hai dòng sản phẩm này đều được trang bị những tính năng tương tự nhau. Đó chỉ là những điểm khác biệt chính là khác biệt rõ rệt cần được so sánh. Do đó, để đưa ra một nhận xét công bằng:

Nếu gia đình bạn hạn hẹp về kinh phí và chỉ cần điều hòa là có thể làm mát phù hợp, không cần nhiều kỹ thuật thì nên chọn điều hòa Midea. Vì điều hòa Midea có giá thành rẻ hơn và không có những tính năng vượt trội như điều hòa Casper.

Nếu chọn điều hòa Midea, bạn có thể tiết kiệm đến 2 triệu đồng so với điều hòa Casper cùng công suất. Điều này cũng dễ hiểu bởi Midea được gắn mác là sản phẩm đến từ Trung Quốc.

Nếu bạn muốn chọn một chiếc điều hòa chất lượng, thiết kế sang trọng hơn, công nghệ tiên tiến hơn thì nên chọn điều hòa Casper. Bạn sẽ tiết kiệm được công sức và tiền bạc nếu không vệ sinh máy lạnh định kỳ. Vì nó đã được trang bị tính năng Iclean tự động vệ sinh dàn lạnh.

3. So sánh về mẫu mã của điều hoà Casper và điều hoà Midea

Nhìn chung, điều hòa Casper và điều hòa Midea có mẫu mã rất đa dạng, nhưng xét về thiết kế và tính thẩm mỹ thì điều hòa Casper có phần nhỉnh hơn.

Máy lạnh Midea mang hơi hướng hiện đại không đẹp cũng không xấu. Casper không hoàn toàn khác biệt nhưng vẫn có những điểm nhấn riêng trong thiết kế tạo nên sự khác biệt.

4. So sánh về hệ thống phân phối của điều hoà Midea và điều hoà Casper 

Hiện nay, điều hòa Casper và Midea được bày bán ở hầu hết các siêu thị điện máy trên toàn quốc, cũng như tại các sàn thương mại điện tử.

Người dùng có thể dễ dàng mua tại các siêu thị cũng như cửa hàng bán lẻ, sàn thương mại điện tử …

Điều hòa Casper được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan nên có xu hướng khan hàng vào thời điểm cao điểm (mùa nắng nóng) trong khi điều hòa Midea không xảy ra tình trạng khan hàng.

Hi vọng với những chia sẻ từ Websosanh.vn đã giúp bạn cân nhắc và lựa chọn cho mình một hãng điều hòa tốt phù hợp. Dù chọn thương hiệu nào, điều hòa Midea hay điều hòa Casper Thái Lan, bạn cũng đừng quên thường xuyên truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để khảo giá các nơi bán trước khi quyết định mua hàng. Mua hàng để luôn được mua với giá rẻ nhất nhé.!

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh điều hòa Casper 9000 và điều hòa Midea 9000

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 

TIN TỨC VỀ Điều hòa

ads
Bán hàng cùng Websosanh