So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Thực hư về chất lượng của robot hút bụi Xiaomi Dreame D9 giá 7 triệu?

Cập nhật ngày: 01/07/2023, lúc 08:42
Robot hút bụi Xiaomi Dreame D9 là một trong số các dòng máy hút bụi đầu tiên được Xiaomi áp dụng hệ thống điều hướng dựa trên LIDAR của DreameTech.

1. Công nghệ, tính năng nổi bật trên robot hút bụi Xiaomi Dreame D9

1.1 Hệ thống Laser 3.0 LDS + SLAM

Robot hút bụi Xiaomi Dreame D9 là một trong số các dòng máy hút bụi đầu tiên được Xiaomi áp dụng hệ thống điều hướng dựa trên LIDAR của DreameTech. Với công nghệ này robot được trang bị nhiều tính năng cao cấp như khu vực cấm và tường ảo để giữ cho robot không vượt ra ngoài các khu vực giới hạn. 

Bởi vậy, công nghệ điều hướng là một điểm mạnh và được đánh giá cao của Dreame D9. Nhờ vào cảm biến LIDAR cho khả năng quét không gian với tốc độ 2080 điểm/giây đạt độ chính xác cao. Đặc biệt khi kết hợp Laser 3.0 với SLAM giúp di chuyển linh hoạt hơn cũng như không bị lạc. 

1.2 Lực hút mạnh nhưng độ ồn êm ái 

Điểm hay của robot hút bụi Dreame D9 là cho lực hút mạnh nhưng tiếng khi chạy vô cùng em ái. Người dùng đã từng sử dụng sản phẩm này đánh giá Xiaomi Dreame D9 yên tĩnh hơn các dòng cùng phân khúc cũng như các sản phẩm thuộc robot của thương hiệu Xiaomi. 

Máy hút bụi được trang bị 4 chế độ hút bụi khác nhau và có lực hút lên đến 3000Pa cùng với loại pin 5200mah giúp robot dọn dẹp được trong thời gian dài. Nếu bạn sử dụng robot ở chế độ nguồn điện thấp thì có thể hoạt động tối đa 150 phút và 90 phút ở công suất tối đa. Đây là điều mà ít dòng robot hút bụi nào nằm trong mức giá trung bình có thể có khả năng pin tốt như vậy. 

1.3 Tính năng lau sàn thông minh 

Robot hút bụi Xiaomi Dreame D9 không chỉ là một chiếc robot hút bụi thông thường mà còn được tích hợp tính năng lau sàn. Để kích hoạt chế độ này, người dùng chỉ cần gắn khay nước và khăn lau. Ở tính năng này, Xiaomi D9 được đánh giá cao khi sử dụng công nghệ bơm nước điện tử với khay nước có dung tích 270ml. Sẽ có 3 cấp nước được thiết kế sẵn từ thấp, trung bình, cao giúp người dùng dễ dàng lựa chọn và sử dụng. 

1.4 Chế độ nhận diện thảm thông minh 

Bên cạnh những tính năng dọn dẹp thông minh, robot hút bụi Xiaomi Dreame D9 còn được tích hợp khả năng nhận diện thảm thông minh thông qua một cảm biến đặt bên dưới. Khi gặp thảm robot sẽ tự động tăng lực hút để hút sạch các bụi bẩn len lỏi trong sợi thảm.

1.5 Sử dụng động cơ không chổi than để kiểm soát tiếng ồn 

Robot hút bụi Xiaomi Dreame D9 sử dụng động cơ không chổi than đến từ Nhật Bản giúp robot tối ưu năng lượng và giúp vận hành động cơ bền bỉ hơn. Bên cạnh đó, robot cũng giúp kiểm soát tiếng ồn hiệu quả hơn ở mức dưới 65 dB. Nhờ vậy khi robot hoạt động sẽ không ảnh hưởng đến các hoạt động cần sự yên tĩnh như học tập, nghỉ ngơi. 

2. Điểm hạn chế của robot hút bụi Xiaomi Dreame D9

Bên cạnh những ưu điểm trên thì dòng robot hút bụi này vẫn có những điểm hạn chế nhất định mà người dùng nên biết trước khi lựa chọn. Về thiết kế, robot chỉ có 1 chổi cạnh nên việc hút sạch bụi bẩn cũng sẽ bị hạn chế một phần nhỏ. 

3. Mức giá 7 triệu có nên lựa chọn robot Xiaomi Dreame D9?

Nhiều khách hàng đã mong đợi rất nhiều với dòng robot hút bụi Xiaomi Dreame D9 nhưng sau thời gian sử dụng thì D9 vẫn còn những “điểm yếu” nhỏ. Về sự cải thiện cũng không thể phủ nhận tính năng lau nhà là một sự nổi trội rất lớn khi được kế thừa thiết của dòng robot hút bụi cao cấp Robock. Nhìn chung, với mức giá chưa đến 10 triệu đồng thì Xiaomi Dreame D9 sở hữu đầy đủ tính năng của một sản phẩm cao cấp và chất lượng ở mức khá. Ở tầm giá cao hơn, bạn có thể tham khảo thêm một số robot hút bụi Ecovas, Roborock, iRobot,…. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame D9 Max có đáng mua

Máy hút bụi hiện đang là "cứu cánh" cho các bà nội trợ trong công việc dọn dẹp nhà cửa bởi khả năng làm sạch hiệu quả và tiết kiệm thời gian tối ưu. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 3 máy hút bụi có chất lượng tốt hiện nay nhé.

TIN TỨC VỀ Máy hút bụi

ads
Bán hàng cùng Websosanh