So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Tìm hiểu về máy nén Dual Inverter trên điều hòa LG

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 19:39
Máy nén Dual Inverter là một trong những cải tiến mới của thương hiệu điều hòa LG trong loạt sản phẩm mới. Cùng tìm hiểu về dòng điều hòa LG Dual Inverter trong bài viết sau nhé.

Máy nén Dual Inverter là gì?

Hiểu một cách đơn giản thì máy nén là phần bộ phận trung tâm của dàn nóng có tác dụng hạn chế tiếng ồn của động cơ khi hoạt động ở tần số thấp. Đặc biệt máy nén Dual Inverter được kết cấu từ 2 mô tơ đặt lệch nhau cho công dụng gấp nhiều lần những dòng chỉ có một mô tơ.

 

Tác dụng của máy nén Dual Inverter trên điều hòa LG

Điều hòa LG sử dụng máy nén Dual Inverter đem đến cho máy nhiều tính năng đi kèm:

Tiết kiệm năng lượng

Máy nén Dual Inverter giúp điều chỉnh công suất hoạt động của điều hòa LG để đạt được và duy trì mức nhiệt độ mà người dùng cài đặt. Đồng thời nó giúp kết hợp dải tần số hoạt động rộng hơn và từ đó tăng cường khả năng tiết kiệm năng lượng tiêu thụ lên đến 70%, tốt hơn nhiều so với những dòng máy thường.

Vận hành êm ái

Sự tham gia của động cơ máy nén Dual Inverter còn giúp điều hòa LG chạy trơn tru hơn, giảm bớt tiếng ồn tạo không gian yên tĩnh giúp bạn tập trung làm việc hơn và có những giấc ngủ sâu hơn.

Làm lạnh tốt

Với máy nén Dual Inverter, điều hòa LG sẽ có khả năng làm lạnh nhanh hơn 40% so với những loại máy nén thường.

 

Các ưu điểm của dòng điều hòa Dual Inverter

Điều hòa Dual Inverter là sự nâng cấp về mọi mặt từ thiết kế cho đến tính năng của máy:

  • Điều hòa Dual Inverter được thiết kế đẹp mắt với màu trắng sáng chủ đạo tạo vẻ đẹp sang trọng, trang nhã vừa vặn với nhiều không gian nội thất khác nhau từ phòng khách đến phòng ngủ, phòng đọc sách,…
  • Để đáp ứng nhu cầu của người dùng LG cho ra mắt điều hòa Dual Inverter với nhiều mức công suất khác nhau phù hợp với nhiều căn phòng có diện tích lớn nhỏ khác nhau.
  • Điều hòa Dual Inverter được trang bị công nghệ tự động làm sạch hiện đại cho hiệu quả làm sạch dàn lạnh hoàn hảo tạo môi trường sạch sẽ, hạn chế sự phát triển của nấm mốc. Ngoài ra, điều hòa Dual Inverter còn có bộ phát ion hiện đại với sự góp mặt của cỡ khoảng 3 triệu ion cho khả năng diệt khuẩn, khử mùi đến 99%.
  • Một số dòng điều hòa Dual Inverter được ứng dụng công nghệ đuổi muỗi Mosquito Away tạo ra luồng sóng siêu âm có sức ảnh hưởng làm giảm khả năng cảm nhận nồng độ CO2 ở cơ thể người dùng trong phòng. Nhờ cơ chế này mà muỗi sẽ khó để xác định được vị trí của người dùng trong phòng, cho bạn cảm giác an toàn tuyệt đối.
  • Là dòng máy mới nên điều hòa Dual Inverter cũng được ứng dụng công nghệ kết nối cùng điện thoại thông minh. Theo đó, chỉ cần bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet thì hoàn toàn có thể điều khiển điều hòa Dual Inverter mà không cần dùng đến điều khiển từ xa. Cách này đặc biệt hữu hiệu khi bạn quên tắt điều hòa nhưng đã rời khỏi nhà.

Có nên mua điều hòa LG Dual Inverter không?

Với những phân tích, đánh giá về máy nén Dual Inverter chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho riêng mình về dòng máy điều hòa LG Dual Inverter. Trên thực tế, điều hòa Dual Inverter đang là xu hướng mua sắm của người tiêu dùng hiện nay bởi những tác dụng vượt trội mà công nghệ Dual Inverter mang đến. Đồng thời giá thành của những chiếc điều hòa LG Dual Inverter tương đối phù hợp với mức sống của người dân Việt Nam.

 

Những dòng điều hòa LG Dual Inverter nên mua

  1. Điều hòa LG 9000btu 1 chiều inverter V10ENW1 có giá tham khảo là 8.490.000 VNĐ.
  2. Điều hòa LG 1 chiều inverter 9000 btu V10API1 là model mới 2021 đang được bày bán với mức giá ưu đãi chỉ khoảng 9.990.000 VNĐ.
  3. Điều hòa LG 9000 btu V10APIUV inverter 1 chiều UV Nano có mức giá tham khảo là 10.490.000 VNĐ.

Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn tăng thêm niềm tin và hiểu biết về dòng điều hòa LG Dual Inverter cũng như chọn mua cho gia đình mình một sản phẩm ưng ý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Điều hòa

ads
Bán hàng cùng Websosanh