So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Tivi Sony 48W650D mang lại những trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 18:00
Tivi Sony 48W650D sở hữu những tính năng mới của dòng Tivi thông minh, mang lại trải nghiệm thú vị cho người dùng. Tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Tivi Sony 48W650D được đánh giá là một trong những dòng Smart Tivi nổi bật với nhiều ưu điểm. Để hiểu hơn về dòng Tivi này bạn hãy cùng theo dõi theo thông tin bài viết dưới đây nhé.

Tivi Sony 48 inch thiết kế sắc sảo, chắc chắn

Tivi Sony 48 inch KDL có kiểu dáng sang trọng, viền siêu mỏng được làm từ kim loại đen vừa bền bỉ, vừa mang lại vẻ đẹp riêng cho thiết bị. Phần chân đứng chữ V chắc chắn, giúp Tivi đứng vững trên mọi mặt phẳng và phù hợp với nhiều không gian khác nhau từ phòng ngủ, phòng khách đến phòng làm việc,…. Ngoài việc để trên bề mặt phẳng thì Tivi còn được trang bị dụng cụ treo lắp tường tiện ích, giúp bạn tiết kiệm không gian.

Trải nghiệm hình ảnh sắc nét cùng Tivi Sony 48 inch

Tivi Sony 48 inch KDL-48W650D mang lại trải nghiệm ấn tượng cho người dùng trong từng khung hình sắc nét đến từng chi tiết nhờ những công nghệ hiện đại như:

  • Chip xử lý X-Reality™ PRO giúp hình ảnh thêm sắc nét, sạch và tránh tình trạng nhiễu, nhòe ảnh hưởng đến chất lượng phim ảnh.
  • Sử dụng công nghệ Full HD cho hình ảnh rõ nét đến từng chi tiết và có màu sắc tươi tắn hơn chức năng HD.

Âm thanh mạnh mẽ và khác biệt cùng Tivi Sony 48 inch

Sử dụng Công nghệ Clear Phase giúp phân tích âm thanh ở nhiều tần số khác nhau và xử lý chúng một cách mượt mà, chọn lọc âm thanh thêm tự nhiên, trong trẻo. Kết hợp cùng loa công suất 10W có khả năng khuếch đại âm thanh lớn, bao trùm không gian một cách tuyệt đối, cho bạn trải nghiệm không hề thua kém không gian rạp chiếu phim lớn.

Tivi Sony 48 inch bền bỉ cùng giá trị thời gian

Tivi Sony 48 inch được đánh giá cao với độ bền bỉ cao, hạn chế được ảnh hưởng từ bụi bẩn, sấm sét, sốc điện, độ ẩm nhờ bộ tứ bảo vệ X-Protection PRO. Qua đó mang lại trải nghiệm giải trí an toàn và hiệu quả cho gia đình bạn. Đây cũng là lý do giúp dòng các dòng sản phẩm của Sony luôn được đánh giá cao về độ bền, tốt.

Chơi game thỏa thích với Tivi Sony 48 inch mượt mà

Smart Tivi Sony 48 inch còn sở hữu nhiều công nghệ nổi bật từ chất lượng âm thanh trong trẻo, chuẩn cùng hình ảnh sắc nét cho người dùng trải nghiệm những trận game thỏa thích. Thao tác mượt mà cùng hệ thống jack kết nối linh động với thiết bị chơi game sẽ mang lại trải nghiệm thú vị cho bạn.

Tích hợp tiện ích hàng đầu

Tivi Sony 48 inch sở hữu nhiều tính năng nổi bật khác giúp quá trình sử dụng Tivi thêm dễ dàng, hiệu quả. Cụ thể những tiện ích có thể kể đến của chiếc tivi này như sau:

  • Chia sẻ màn hình điện thoại lên Tivi dễ dàng qua Screen Mirroring chỉ với một thao tác chạm nhẹ.
  • Smart Tivi Sony 48 inch KDL-48W650D ở hữu kho ứng dụng sẵn phong phú như: Netflix, Youtube, Fim+, Nhaccuatui, Zing TV, FPT Play, Clip TV, Zing MP3, trình duyệt web không thua kém một chiếc smartphone, giúp người dùng có thể linh động hơn trong thời gian giải trí của mình.
  • Kết nối Tivi nhanh chóng với đa dạng các cổng kết nối như: HDMI, Wifi, cổng 3,5, cổng LAN,.. Giúp việc kết nối với máy tính, laptop và USB trở nên dễ dàng hơn, tạo nhiều nguồn giải trí từ nhiều nơi.

Với những thông tin trên có thể thấy Tivi Sony 48W650D sở hữu những điểm mạnh của một chiếc Tivi thông minh, hiện đại. Sản phẩm này xứng đáng là lựa chọn nên được ưu tiên hàng đầu cho các gia đình để có được trải nghiệm giải trí, thư giãn hiệu quả nhất. Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi thông minh và thấy ưng ý với sản phẩm này thì hãy mang nó về cho gia đình mình ngay nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết chiếc Smart Tivi Sony 48 inch KDL 48W650D

Với mức giá tham khảo từ 24,3 triệu đồng, Google Tivi QLED TCL 4K 65 inch 65C845 là lựa chọn lý tưởng cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí đỉnh cao và muốn nâng cao chất lượng chơi game tại nhà.

TIN TỨC VỀ Tivi

ads
Bán hàng cùng Websosanh