So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Top 3 toner thiên cấp ẩm cực ổn dành cho bạn gái

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 23:05
Nếu bạn muốn tìm một loại nước hoa hồng chuyên về cấp ẩm thì dưới đây là 3 cái tên rất được yêu thích mà bạn có thể tham khảo. Những dòng toner này chứa rất nhiều dưỡng chất nên cực hợp với da khô hay thời tiết hanh khô như mùa thu dông nhé!

Nếu bạn không thích những dòng toner thiên về làm sạch mà thích dùng những sản phẩm nhẹ nhàng thiên về cấp ẩm để mang lại cho da một vẻ ngoài mịn mượt thì dưới đây là những sản phẩm bạn có thể tham khảo:

Nước hoa hồng Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid Moisturizing Lotion

Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid Moisturizing Lotion

Dòng nước hoa hồng Nhật Bản này có khá nhiều loại phù hợp với từng tình trạng của da, loại vạch đỏ cho da thường đến khô, còn vạch xanh cho da thường đến dầu, vỏ chai màu trắng cấp ẩm & màu xanh làm trắng. Nước hoa hồng Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid Moisturizing Lotion đã từng “làm mưa làm gió” ở thị trường Việt Nam cũng như các nước châu Á nhờ khả năng cấp ẩm mạnh mẽ. Trong bảng thành phần của dòng toner này có thành phần cấp ẩm giữ nước Hyaluronic Acid nên da sẽ luôn mềm mại và căng mọng.

Nước hoa hồng Melvita Damask Rose Floral Water

Melvita Damask Rose Floral Water

Dòng nước hoa hồng Melvita Damask Rose Floral Water có khả năng cấp ẩm tốt, dịu nhẹ nên có thể dùng được cho cả da mụn hay da nhạy cảm. Bảng thành phần hữu cơ rất an toàn cho da, không gây kích ứng, không những cấp ẩm mà còn có khả năng se lỗ chân lông. Tuy vậy, khả năng làm sạch của “em” toner này hơi yếu. Chai được thiết kế dạng xịt nên rất dễ dùng.

Nước hoa hồng Lush Tea Tree Water (Tràm Trà)/ Eau Roma Water (Oải Hương)

Lush Tea Tree Water (Tràm Trà) phù hợp với nhiều loại da

Nói đến Lush là nói đến thương hiệu mỹ phẩm Handmade rất lành tính và nổi tiếng của Anh. Lush Tea Tree hay Eau Roma đều là toner dạng xịt tiện lợi và có khả năng thay cho xịt khoáng để cấp ẩm, làm dịu da. Dòng toner này phù hợp cho da mụn bởi khả năng kháng khuẩn của Tea Tree, làm se da và dịu những vùng da mụn. Ngoài ra, các loại da khác cũng có thể dùng thoải mái vì thành phần thiên đảm bảo an toàn và lành tính.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

7 công dụng không-phải-ai-cũng-biết của nước hoa hồng

Sở hữu các thành phần quý từ củ sâm Ngọc Linh có giá tới cả trăm triệu đồng/kg, các sản phẩm chiết xuất từ sâm Ngọc Linh sẽ là món quà biếu tặng ông bà, cha mẹ, người thân, đối tác rất hợp lý.

TIN TỨC VỀ Cuộc sống

ads
Bán hàng cùng Websosanh