So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

3 lý do bạn nên mua điều hòa Sharp AH-X13ZEW ngay trong mùa hè nóng nực

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 15:44
Sharp AH-X13ZEW là điều hòa 2023 được trang bị công suất 12000BTU, thích hợp làm mát cho không gian phòng nhỏ dưới 20m2 đảm bảo mang đến những trải nghiệm thú vị trong ngày hè oi bức. So với các sản phẩm điều hòa mới ra mắt khác thì điều hòa Sharp AH-X13ZEW đang được đánh giá cao bởi các lý do sau:

1. Điều hòa Sharp AH-X13ZEW là điều hòa nhập khẩu

Sharp được biết đến là một thương hiệu điều hòa giá rẻ của Nhật Bản. Điều hòa 1 chiều Sharp AH-X13ZEW tuy mang thương hiệu của Nhật nhưng nguồn gốc xuất xứ của nó đến từ Thái Lan, nước này sản xuất rồi nhập khẩu nguyên chiếc về thị trường Việt Nam và phân phối đến tay người tiêu dùng.

Điều hòa Sharp AH-X13ZEW được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên đảm bảo chất lượng cũng như khả năng hoạt động vô cùng bền bỉ của chiếc điều hòa này. Vậy nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm lắp đặt và sử dụng cho gia đình của mình.

2. Điều hòa Sharp AH-X13ZEW tiết kiệm điện năng rất tốt

Công nghệ Inverter được sử dụng trong chiếc điều hòa 1 chiều Sharp AH-X13ZEW là công nghệ J-Tech Inverter, dòng công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến nhất của dòng điều hòa Sharp. Nhờ có mạch điện đổi chiều mà máy lạnh duy trì được nhiệt độ thích hợp cho không gian làm lạnh khác nhau.

Chế độ Eco của điều hòa Sharp inverter AH-X13ZEW giúp tiết kiệm điện tối ưu đến 65% mà vẫn đảm bảo thiết bị vận hành ổn định, bền bỉ. Cũng nhờ thế mà chiếc điều hòa này chỉ tiêu thụ khoảng 1,64 KW/h và vinh dự được dán nhãn tiết kiệm 5 sao, có mức hiệu suất năng lượng đạt 4.55.

3. Điều hòa Sharp AH-X13ZEW có tích hợp nhiều tính năng nổi bật

Điều hòa 12000BTU Sharp AH-X13ZEW được đánh giá cao vì có nhiều tính năng nổi bật vượt trội hơn cả so với nhiều dòng điều hòa thông thường khác:

  • Gió thổi dễ chịu: Một điều đặc biệt của Sharp AH-X13ZEW đó là sản phẩm này thích hợp cho người già và trẻ em. Khi nhiệt độ đạt tới nhiệt độ thiết lập, cánh đảo gió trong điều hòa sẽ hướng đến làn gió thổi lên trần để bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình, nhất là những người có sức khỏe nhạy cảm.
  • Chế độ hẹn giờ: Sản phẩm quản lý thời gian sử dụng dễ dàng, tránh tình trạng ngủ quên hay đi ra ngoài đường mà không tắt điều hòa. Bên cạnh đó, nó cũng sẽ tự động khởi động lại khi có điện mà không cần tốn thêm thời gian cài đặt chế độ làm lạnh cho máy.
  • Chế độ Breeze, Baby: Với chế độ Breeze, điều hòa sẽ tạo ra luồng hơi lạnh dịu nhẹ giúp duy trì lượng gió ổn định trong thời gian dài. Còn với chế độ Baby, nhiệt độ sẽ được điều chỉnh không quá lạnh, quá nóng hay quá ẩm để bảo vệ sức khỏe của mọi người nhất là người già và trẻ em.
  • Chế độ Best Sleep: Nếu bạn lo lắng sẽ phải nằm lạnh cả đêm thì chiếc Sharp AH-X13ZEW này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Chế độ Best Sleep sẽ tự động tăng nhiệt độ tầm 0.1 độ C, đảm bảo phòng về đêm không quá lạnh.

Được tích hợp nhiều tính năng hiện đại là vậy nhưng giá điều hòa Sharp AH-X13ZEW lại rất hợp lý so với nhiều thương hiệu khác, 11.000.000 VNĐ. Đó cũng là một trong những lý do bạn nên mua sản phẩm này.

Nhìn chung, có rất nhiều lý do để bạn mua chiếc điều hòa Sharp AH-X13ZEW, nhưng trên đây là 3 lý do tiêu biểu nhất bạn có thể tham khảo. Chưa vội bàn tới thiết kế điều hòa Sharp AH-X13ZEW có đẹp mắt hay không mà chỉ cần nhìn vào số điện tiêu thụ và các tính năng tiêu biểu được trang bị, cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn tin chắc, sản phẩm điều hòa Sharp Inverter 12000 BTU 1 chiều AH-X13ZEW gas R-32 với nhiều ưu điểm vượt trội như trên chắc chắn sẽ đem đến một mùa hè mát lạnh, sảng khoái cho mọi thành viên trong gia đình bạn. Đừng quên ghé Websosanh.vn thường xuyên để khảo giá nhanh mọi nơi bán sản phẩm bạn cần mua, vừa tiết kiệm thời gian, công sức lại vừa tiết kiệm được kha khá chi phí đầu tư dùng cho việc khác nữa đấy!

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Điều hòa

ads
Bán hàng cùng Websosanh