So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Abbott Similac Gain Plus IQ 3 – Năng lượng cho bé tự do khám phá thế giới

Cập nhật ngày: 19/03/2024, lúc 00:55
Với Abbott Similac Gain Plus IQ 3 với công thức là hệ dưỡng chất vượt trội sẽ chuẩn bị cho bé bước tiến tốt nhất để phát triển.

Khám phá thế giới xung quanh và tự do học hỏi là cách mà các bé từ 1-3 tuổi phát triển tư duy và não bộ. Bé trở nên năng động, tò mò về mọi thứ. Nhu cầu về dưỡng chất cho cơ thể bé tăng lên rất cao.

Với Abbott Similac Gain Plus IQ 3 với công thức là hệ dưỡng chất vượt trội sẽ chuẩn bị cho bé bước tiến tốt nhất để phát triển. Hệ dưỡng chất IQ gồm DHA, AA, omega 3, 6…. Giúp bé yêu phát triển não bộ, các giác quan. Không chỉ vậy, trong công thức sữa còn chứa lượng Phospholipid cao giúp xây dựng cấu trúc và chức năng tế bào não. Với những dưỡng chất cần thiết, bé yêu sẽ không những khỏe mạnh mà còn nhanh lớn, khả năng học hỏi nhanh, ghi nhớ lâu.

Similac Gain Plus IQ 3

Similac Gain Plus IQ 3 còn có đủ dinh dưỡng để các bé tăng cường hệ miễn dịch đường tiêu hóa. Theo như các nghiên cứu thì 70% hệ miễn dịch của cơ thể chúng ta đều nằm trên đường tiêu hóa. Vì vậy, sữa Gain Plus có hệ dưỡng chất Immunify sẽ giúp các bé tăng cường để kháng tự nhiên theo 3 bước: Prebiotc thúc đẩy sự phát triển các lợi khuẩn, probiotic nuôi dưỡng đường tiêu hóa, nucleotitd giúp tăng để kháng. Một cơ thể khỏe mạnh được bảo vệ từ bên trong sẽ giúp các bé rất nhiều.

Similac Gain Plus IQ 3

Ngoài ra, Abbott Similac Gain Plus IQ 3 có hàm lượng canxi cao trong công thức giúp bé cao lớn, răng chắc khỏe.

Abbott Similac Gain Plus IQ 3 với công thức ưu việt trên, bé yêu ở giai đoạn 1-3 tuổi vừa phát triển toàn diện một cách vững chắc lại vừa được bảo vệ từ bên trong. Vì vậy,ngoài việc bổ sung dưỡng chất cho bé hàng ngày từ thực phẩm thiên nhiên thì mẹ nên cho bé uống sữa để có đủ lượng dinh dưỡng hoàn hảo.

Cùng tham khảo thành phần của sữa trong bảng dưới đây

THÀNH PHẦN Đơn vị tính Số lượng/100g bột
Năng lượng (Energy) kcal (kJ) 485 (2032)
Chất đạm (Protein) G 18.2
Chất béo (Fat) G 22.8
Acid Linoleic (linoleic acid) G 4.14
Acid Linolenic (linolenic acid) G 0.39
AA mg 9
DHA mg 27
Bột đường (Carbohydrate) G 50.5
GOS (galactooligosaccharides) g 1.6
Taurin (Taurine) mg 31.3
Nucleotides mg NE 24.4
Beta-caroten (beta-carotene) mcg 80
Lutein mcg 135

Sữa Similac Gain Plus IQ 3 được bán với giá thấp nhất từ 375.000 đồng/hộp 900gr. Bạn có thể tham khảo địa điểm và nơi bán rẻ nhất trên websosanh.vn

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa bột Abbott Similac Gain Plus IQ 3 dinh dưỡng cho bé từ 1 đến 3 tuổi

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.

TIN TỨC VỀ Sữa công thức

ads
Bán hàng cùng Websosanh