So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Bếp nướng điện Kangaroo có tốt không?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 23:08
Bếp nướng đến từ thương hiệu Kangaroo của Việt Nam liệu có tốt hơn các sản phẩm của nước ngoài?

Mùa đông lạnh cũng là mùa của những món lẩu, thịt nướng quây quần ấm áp cùng bạn bè, người thân. Sở hữu một chiếc bếp nướng điện, vỉ nướngchống dính rất tiện dụng để tổ chức các bữa ăn liên hoan tại nhà, vừa thơm ngon, tiết kiệm, lại đảm bảo sức khỏe trong thời kỳ vệ sinh an toàn thực phẩm đáng báo động hiện nay.

Là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng trong nước, lại có mức giá bình dân, bếp nướng điện Kangaroo thu hút không nhỏ sự quan tâm của người tiêu dùng. Sau đây, Websosanh sẽ phân tích kỹ hơn về chiếc vỉ nướng này để các bạn tham khảo mua sắm cho gia đình.

Thông tin sản phẩm bếp nướng điện Kangaroo KG198

– Tên đầy đủ: Bếp Nướng Điện Kangaroo KG198

– Sản xuất tại Trung Quốc

– Kích thước 470×270 (mm)

– Giá bán: 390 000 đồng

– Công suất 2000W

Bếp nướng Kangaroo được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp bề mặt phủ lớp men chống dính. Lớp chống dính có tác dụng hạn chế dầu mỡ và ngăn thức ăn dính vào mặt nướng, giúp bạn vệ sinh sản phẩm dễ dàng hơn.Hai bên tay cầm thiết kế dạng chữ U tiện di chuyển mà không sợ bỏng.

Bếp nướng Kangaroo có dạng mặt phẳng

Bếp nướng Kangaroo có dạng mặt phẳng, bên cạnh vỉ có một lỗ nhỏ để thoát mỡ xuống. Bếp có 5 cấp độ mạnh yếu để người dùng có thể điều chỉnh linh hoạt.

Đặc biệt, bên mép sản phẩm có khe và hộp chứa mỡ phía dưới tiện lợi khi trút dầu thừa, giúp món ăn không bị ngập mỡ, lượng mỡ sinh ra không bị đốt cháy nên hạn chế khói.

Trải nghiệm sử dụng bếp nướng điện Kangaroo KG198

Bếp nướng Kangaroo có khả năng chống dính tốt, vỉ nướng dày dặn, có thể tháo dời phần tiếp xúc điện để vệ sinh dễ dàng. Sản phẩm có khay hứng mỡ được thiết kế đi kèm giúp đảm bảo vệ sinh mà rất nhiều loại vỉ nướng khác không có.

Vỉ dạng vân sần tạo khoảng cách với thực phẩm giúp thịt mềm, rõ vị thịt nướng hơn so với vỉ dạng mặt phẳng của Kangaroo

Mâm nướng có dạng phẳng, gần giống chảo chống dính nên các món nướng sẽ khá giống món rán, áp chảo thông thường. So với vỉ dạng phẳng, thì vỉ dạng vân sần tạo khoảng cách với thực phẩm giúp thịt mềm, mướt hơn, rõ vị thịt nướng hơn. Tuy nhiên, nhiều người cũng thích ăn thực phẩm được nướng trên bếp dạng mặt phẳng hơn vì món ăn chín đều, dễ quan sát, không bị hiện tượng “sát chảo”, chỗ chín, chỗ tái như dạng vân sần. Bếp nướng dạng phẳng cũng phù hợp để nướng các món rau củ, xúc xích, trứng rất ngon.

Bếp nướng có dạng phẳng nên việc lau chùi vệ sinh sau khi sử dụng rất dễ dàng, tiện lợi tuy nhiên độ bền của sản phẩm không được đánh giá cao. Vệ sinh và bảo quản bếp đúng cách sẽ kéo dài tuổi thọ cũng như hiệu quả sử dụng của sản phẩm.

Tổng kết về bếp nướng điện Kangaroo KG198

Bếp nướng điện Kangaroo có thiết kế hiện đại rất tiện dụng, dễ dàng di chuyển và lau chùi. Thay vì phải chuẩn bị than, vỉ nướng phức tạp, bỏ ra khoảng 400 ngàn mua để mua vỉ nướng điện là bạn đã có bữa tiệc hoành tráng liên hoan bạn bè, tự mua và chế biếnnguyên vật liệu hải sản, thịt cá đỡ tốn kém, lại ngon lành, đảm bảo vệ sinh. Hạn chế của bếp Kangaroo là vỉ dạng mặt phẳng nên món nướng thiếu đa dạng.

>> Tham khảo thêm các loại bếp nướng điện khác

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu về dòng bếp nướng điện giá rẻ Kangaroo

Máy hút bụi cầm tay Deerma DX118C Pro sở hữu thiết kế thông minh dễ tháo rời cùng nhiều tính năng nổi trội. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về Deerma DX118C Pro bên dưới nhé!

TIN TỨC VỀ Nhà cửa & Đời sống

ads
Bán hàng cùng Websosanh