So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Cách chọn máy massage hiệu quả cho gia đình bạn

Cập nhật ngày: 19/03/2024, lúc 00:45
Websosanh - Hiện nay chúng ta có thể bắt gặp trên thị trường rất nhiều dòng máy massage. Mỗi loại có những ưu thế riêng biệt để giúp bạn thư giãn và xoa dịu cơ thể khi mỏi mệt. Dưới đây là một số lời khuyên hữu ích dành cho những bạn có nhu cầu mua máy massage

1. Chọn máy massage theo nhu cầu cơ thể

Nếu bạn có dấu hiệu bệnh lý thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng một loại máy massage nào đó. Có những loại máy massage rất hiệu quả cho tình trạng cơ thể này, nhung lại mang hiểm họa cho một cơ thể khác. Và không nhà sản xuất nào có thể trả lời câu hỏi chiếc máy ấy sẽ làm cho mọi việc tốt hơn hay tồi tệ đi.

Bạn cũng nên chú ý rằng các nhà sản xuất đã sáng chế ra những loại máy dành riêng cho từng bộ phận cơ thể. Bạn có thể lựa chọn một chiếc máy để massage phần cơ thể mà bạn muốn hoặc những chiếc máy tích hợp đầy đủ chức năng cho nhiều bộ phận cơ thể khác nhau.

Nếu vùng cổ và vai gáy của bạn gặp vấn đề vì lái xe hay ngồi máy tính quá lâu, một chiếc máy massage cổ sẽ giúp bạn thấy thoải mái hơn

Máy massage toàn thân

2. Chú ý tới nguyên lý hoạt động của máy massage

Bạn nên biết về cách thức hoạt động của các loại máy massage mà bạn có ý định mua. Ví dụ: Máy massage vật lý trị liệu có ưu thế nhanh chóng làm giảm cơn đau, xoa dịu cơn nhức mỏi do căng cơ, thấp khớp, gai cột sống, đau thần kinh tọa; Máy massage hồng ngoại có thể sinh nhiệt khi thời tiết lạnh hoặc khi sử dụng chung với các thuốc xoa bóp; Máy massage nện thường được sử dụng cho phần vai, lưng.

Gối massage hồng ngoại tiện lợi

3. Xem xét một số thông số kĩ thuật và tìm hiểu thế mạnh của máy

Bạn nên so sánh trọng lượng của những máy bạn dã cho vào tầm ngắm. Nếu bạn muốn sử dụng một chiếc máy trong nhiều thời điểm hoặc di chuyển từ nơi này sang nơi khác, bạn nên chú ý đến trọng lượng của máy. Trong những trường hợp dó, bạn không nên chọn những chiếc máy hơi nặng so với sức lực của bạn. Và nếu bạn lựa chọn những chiếc máy cầm tay thì hãy nghĩ đến trường hợp bạn phải giữ nó lâu. Còn nếu, giả dụ bạn bị đau khớp thì nên chọn mô hình nhẹ nhất có thể; hoặc chọn một chiếc máy massage lăn để đặt đằng sau lưng thay vì chấp nhận giữ nó trong một lúc lâu.

Máy massage rửa mặt mini

Và hãy nhớ tìm hiểu thế mạnh của máy bằng cách hỏi nhân viên bán hàng một cách ki lưỡng và hỏi kinh nghiệm của những người đã sử dụng máy.

4. Giá cả và chế độ bảo hành

Nguyên tắc của mua bán hàng hóa là tiền nào của nấy, nhưng với sự đa dạng và cạnh tranh của thị trường máy massage, bạn có thể tìm được một chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu và túi tiền của mình. Thông thường, máy massage thường được bảo hành trong vòng 12 tháng.

Linh Thùy

Theo Massager-machines-and-more

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách sử dụng bồn ngâm chân Rio hồng ngoại giữ ấm massage hiệu quả

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.

TIN TỨC VỀ Nhà cửa & Đời sống

ads
Bán hàng cùng Websosanh