So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Đánh giá chất lượng bình nước nóng năng lượng mặt trời Toàn Mỹ Flat Gold Pressure

Cập nhật ngày: 04/11/2020, lúc 15:00
Mặc dù có mức giá đắt đỏ, nhưng với những gì được trang bị thì bình tắm nóng lạnh này mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm có được chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu người sử dụng.

Toàn Mỹ luôn là thương hiệu lớn trong lĩnh vực sản xuất bình nước nóng năng lượng mặt trời, và với những gì được trang bị, thì đây không chỉ là dòng sản phẩm có được mức giá phù hợp với túi tiền của người sử dụng mà còn có được chất lượng tuyệt vời. Bình thái dương năng hiện đại nhất của Toàn Mỹ trên thị trường hiện nay là dòng Flat Gold Pressure. Vậy với những gì được trang bị thì liệu bình nước nóng năng lượng mặt trời Toàn Mỹ Flat Gold Pressure có là lựa chọn tốt cho người sử dụng?

Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Thiết kế phù hợp với nhiều không gian

Nếu như các dòng bình nước nóng năng lượng mặt trời dạng ống thì cần phải đặt trên trần nhà, nơi bằng phẳng và đi kèm với đó là phải có bình chứa nước đặt cao hơn thì bình thái dương năng Toàn Mỹ Flat Gold Pressure không đòi hỏi nhiều như vậy.

Thiết kế mặt phẳng giúp người sử dụng có thể linh hoạt nơi đặt của bình nước nóng năng lượng mặt trời Toàn Mỹ Flat Gold Pressure. Người sử dụng có thể tận dụng mái nhà, hoặc một phần trên tầng thượng để đặt máy nước nóng Toàn Mỹ Flat Gold Pressure.

Cùng với hệ thống bơm chủ động thì cũng không đòi hỏi cần phải đi kèm bồn chứa nước đặt cao hơn mà có thể chủ động lấy nước ngay cả từ bể nước ngầm của gia đình.

Ngoài ra, với việc sửu dụng các vật liệu cao cấp thì bình nước nóng năng lượng mặt trời Toàn Mỹ Flat Gold Pressure cũng có được độ bền bỉ tuyệt vời trong quá trình sử dụng.

2. Hiệu quả đun nước nóng của bình thái dương năng Toàn Mỹ Flat Gold Pressure

Thay vì sử dụng các ống thu nhiệt, Toàn Mỹ Flat Gold Pressure sử dụng hệ thống kính phẳng và hệ thống thu nhiệt được đặc phẳng. Theo nguyên lý thấu kính hội tụ, máy nước nóng năng lượng mặt trời này tập trung anh sáng, và tạo ra nguồn nhiệt lớn làm nóng nước. Điều này giúp cho máy nước nóng năng lượng mặt trời này có được hiệu suất đun nước nóng đặc biệt tốt và tốt nhất trong số các dòng bình nước nóng năng lượng mặt trời có mặt trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra, bình nước nóng năng lượng mặt trời Toàn Mỹ Flat Gold Pressure cũng không gặp phải các vấn đề như bình thái dương năng dạng ống, như đóng cặn hay mọc rong rêu. Do đó, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền bỉ cũng như chất lượng của máy.

Tuy nhiên, máy nước nóng Toàn Mỹ Flat Gold Pressure sử dụng hệ thống bơm chủ động nên đòi hỏi phải có điện thì mới cấp hoạt động cho người sử dụng. Do đó, nếu như mất điện thì máy sẽ không hoạt động.

3. Giá máy nước nóng năng lượng mặt trời Toàn Mỹ Flat Gold Pressure bao nhiêu tiền?

Mặc dù có được chất lượng tốt đi kèm với độ bền bỉ tuyệt vời trong quá trình sử dụng thì bình nước nóng năng lượng mặt trời cũng có giá bán không hề rẻ.

Cụ thể, hiện dòng thái dương năng này có 2 model trên thị trường, với mức giá cụ thể như sau:

– Bình thái dương năng Toàn Mỹ Flat Gold Pressure loại 150l: giá 23.5 triệu đồng

– Bình thía dương năng Toàn Mỹ Flat Gold Pressure loại 300l: giá 39.5 triệu đồng.

Tùy số thành viên và nhu cầu sử dụng nước nóng mà các gia đình cân nhắc để chọn được loại bình nước nóng năng lượng mặt trời phù hợp với nhu cầu của mình. Ngoài ra, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua bình nước nóng năng lượng mặt trời không?

Cả 4 mẫu máy nước nóng Panasonic có bơm trợ lực này đều được người tiêu dùng đánh giá cao đạt trên 4 sao về chất lượng tại nơi bán. Nếu đang quan tâm chọn lắp bình tắm nóng lạnh trực tiếp cho gia đình, bạn hoàn toàn có thể chọn lựa 1 trong 4 mẫu máy sau:

TIN TỨC VỀ Bình tắm nóng lạnh

ads
Bán hàng cùng Websosanh