So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Đánh giá chi tiết điện thoại Xiaomi 11T 5G: Có xứng "đồng tiền bát gạo" không?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 18:55
Nếu như bạn đang cân nhắc có nên mua điện thoại Xiaomi 11T 5G hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Là một trong những dòng điện thoại mới được trình làng trong năm 2021, điện thoại Xiaomi 11T 5G có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng. Tuy nhiên với những gì được trang bị thì liệu rằng đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

 

1. Điện thoại Xiaomi 11T 5G giá bao nhiêu tiền?

Xiaomi mang tới cho người sử dụng 2 tùy chọn của điện thoại Xiaomi 11T 5G tại thị trường Việt Nam, mức giá bán tương ứng như sau:

– Xiaomi 11T 5G 128GB: Giá 10.990.000 đồng

– Xiaomi 11T 5G 256GB: Giá 11.990.000 đồng

Mức giá bán này thuộc vào phân khúc tầm trung cao, cận cao cấp trên thị trường Việt Nam hiện nay.

2. Đánh giá thiết kế điện thoại Xiaomi 11T 5G

Điện thoại Xiaomi 11T 5G sở hữu thiết kế hiện đại với màn hình tràn viền, camera nằm dưới màn hình gọn gàng mang tới không gian sử dụng thoải mái cho người sử dụng. Trong khi đó, mặt lưng với cụm camera được xếp gọn gàng, và sử dụng họa tiết kim loại xước mang tới bề ngoài khá đặc biệt cho người sử dụng.

Và mặc dù có màn hình lớn nhưng điện thoại Xiaomi 11T 5G cũng có được khả năng cầm nắm khá gọn nhẹ, đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

 

3. Đánh giá màn hình hiển thị của điện thoại Xiaomi 11T 5G

Điện thoại Xiaomi 11T 5G được trang bị màn hình 6.67 inch, với độ phân giải Full HD+ mang tới khả năng hiển thị hình ảnh một cách sắc nét. Bên cạnh đó, điện thoại Xiaomi 11T 5G cũng được tích hợp tỷ lệ làm mới màn hình lên tới 120Hz, cùng với AdaptiveSync giúp người sử dụng có thể tùy chỉnh tốc độ làm mới đa dạng.

 

4. Đánh giá hiệu năng xử lý của điện thoại Xiaomi 11T 5G

Điện thoại Xiaomi 11T 5G được trang bị con chip mới của MediaTek là Dimensity 1200, đây là con chip được sản xuất trên tiến trình 6nm hoàn toàn mới và có được hiệu năng xử lý được đánh giá cao trong phân khúc giá.

Bên cạnh đó thì RAM 8GB cùng hệ điều hành Android 11 giúp mang tới cho người sử dụng khả năng đa nhiệm cũng như xử lý tốt các ứng dụng, game mobile phổ biến trên thị trường hiện nay. Đơn cử với game PUBG Mobile, người sử dụng có thể chơi mượt ở 90fps, còn game Liên Quân Mobile thì người sử dụng có thể max setting với cấu hình 60fps…

 

5. Đánh giá khả năng chụp ảnh trên Xiaomi 11T 5G

Được trang bị cụm 3 camera chính trong đó có ống kính 108MP, điện thoại Xiaomi 11T 5G mang tới cho người sử dụng chiếc điện thoại với chất lượng chụp ảnh độ sắc nét cao, màu sắc ổn định. Cùng với đó thì điện thoại Xiaomi 11T 5G cũng có được camera selfie ấn tượng với sự sắc nét trong khi vẫn đảm bảo khả năng làm đẹp tự nhiên.

Không chỉ thế, điện thoại Xiaomi 11T 5G cũng có được khả năng tùy chỉnh đa dạng với nhiều chế độ chụp ảnh, quay video chuyên nghiệp mang tới cho người sử dụng chiếc smartphone quay phim, chụp ảnh ấn tượng.

Ngoài ra, điện thoại Xiaomi 11T 5G cũng có được khả năng kết nối 5G, dung lượng pin 5000 mAh và công nghệ sạc nhanh 67W,…mang tới cho người sử dụng chiếc điện thoại với khả năng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày của người sử dụng.

Tuy nhiên, hiện tại trong phân khúc giá của Xiaomi 11T 5G có hàng loạt các đối thủ như iPhone SE, Samsung Galaxy A52s, OPPO Reno5, Samsung Galaxy A72, OPPO Reno6…thì Xiaomi 11T 5G có được ưu điểm vượt trội hơn về cấu hình lẫn khả năng chụp hình và dung lượng pin ấn tượng hơn. Tuy nhiên, nếu xét về thiết kế lẫn khả năng giữ giá hoặc yếu tố thương hiệu thì có lẽ điện thoại Xiaomi 11T 5G còn thua kém so với các đối thủ.

Do đó, tùy nhu cầu mà bạn có thể tự cân nhắc để chọn xem có hay không mua điện thoại Xiaomi 11T 5G.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chất lượng camera điện thoại Xiaomi 11T Pro 5G

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 

TIN TỨC VỀ Điện thoại di động

ads
Bán hàng cùng Websosanh