So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS63l08ea có xứng đáng để đầu tư cho gia đình?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 19:17
Máy rửa bát Bosch SMS63l08ea thuộc Series 6 của Bosch, là model cao cấp của Bosch, sản xuất tại Đức. Được ưa chuộng tại thị trường Châu Âu và Việt Nam. Tuy nhiên, chiếc máy rửa bát này có đặc điểm gì nổi bật để mọi người nên đầu tư cho gia đình mình? Hãy cùng tìm kiếm câu trả lời trong bài viết sau.

Bosch SMS63l08ea là dòng máy rửa bát Bosch Serie 6 cao cấp đang được ưa chuộng trên thị trường. Với mức giá hơn 18 triệu đồng, chiếc máy rửa bát này đang được nhiều người phân vân không biết có nên đầu tư cho gia đình mình hay không? Vậy nên, hãy cùng Websosanh đánh giá chiếc máy rửa bát Bosch Serie 6 SMS63l08ea có gì đặc biệt để bạn nên đầu tư nhé.

Thiết kế máy rửa bát Bosch SMS63l08ea hiện đại, sang trọng tạo điểm nhấn cho không gian phòng bếp

Máy rửa bát Bosch Serie 6 phiên bản SMS63l08ea được thiết kế với kiểu dáng đứng độc lập, hiện đại, sang trọng. Đặc biệt với lớp vỏ máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ sáng bóng, góp phần gia tăng vẻ đẹp tinh tế, đẳng cấp cho không gian phòng bếp gia đình, khách sạn,….

Đặc điểm thiết kế máy rửa bát SMS63l08ea

Ngoài ra, chiếc máy rửa bát này còn có kết cấu vững chắc, dễ dàng lắp đặt gọn gàng và chắc chắn trên mọi mặt sàn. Đặc biệt, sản phẩm có thể lắp đặt dễ dàng phía dưới kệ bếp hoặc hộc tủ tiện lợi và tiết kiệm diện tích tối đa.

Công nghệ hiện đại, chế độ rửa tự động hoàn hảo

Ngoài đặc điểm nổi bật về mẫu mã sang trọng, máy rửa bát SMS63l08ea của Bosch còn tạo được sức hút trên thị trường nhờ vào việc được trang bị nhiều công nghệ tân tiến. Cụ thể là công nghệ đo quang học Aquasensor có chức năng giúp nhận biết được mức độ vết bẩn bám trên bát đĩa, dụng để có thể điều chỉnh được nhiệt độ nước, lượng nước và quy trình rửa bát phù hợp nhất. Thay vài phải hỳ hục rửa đống bát đĩa bằng tay, nhất là vào những ngày có tiệc khá vất vả, tốn nước và thậm chí không thể sạch hết vết bẩn thì chiếc máy này sẽ thay bạn làm tất cả.

Máy rửa bát Bosch trang bị nhiều tính năng hiện đại

Bên cạnh đó, máy rửa bát Bosch cao cấp này còn được đánh giá cao với công nghệ Activewater. Đây chính là công nghệ giúp tối ưu hóa sức mạnh tẩy rửa. Cụ thể trong quá trình rửa bát thì nước sẽ được làm ấm lên sau đó trộn đều với một lượng nước tẩy rửa phù hợp với số lượng bát đĩa để làm sạch vết bẩn tối đa. Điều này sẽ giúp tiết kiệm tối đa chất tẩy rửa, cũng như tiết kiệm nước hiệu quả.

Tiết kiệm điện hơn và làm sạch hơn nhờ máy rửa bát Bosch SMS63l08ea

Một trong những lý do mà gia đình bạn nên đầu tư chiếc máy rửa bát Bosch Serie 6 SMS63l08ea chính là khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Theo thông tin đã được kiểm chứng, trung bình một năm thì máy chỉ tiêu thụ khoảng 225kW điện cùng 3660 lít nước. So với các loại máy rửa bát thông thường hay rửa bằng tay thì mức tiêu thụ này cực kỳ ít gấp 2 – 3 lần.

Bên cạnh đó, dòng máy rửa bát nhập khẩu này còn hỗ trợ đánh tan mọi vết bẩn cứng đầu bám trên bát đĩa, tiêu diệt vi khuẩn rất tốt giúp đảm bảo an toàn cho mỗi bữa ăn của mọi người.

Máy rửa bát SMS63l08ea vận hành êm ái, độ ồn thấp

Khả năng vận hành trơn tru, êm ái chính là điềm cộng sáng giá của chiếc máy rửa bát SMS63l08ea nhờ vào việc sử dụng động cơ EcoSilence Driver TM mạnh mẽ, bền bỉ và hiệu quả. Đồng thời, sản phẩm còn được trang bị thêm công nghệ chống rung và cách âm, nên khi hoạt động độ ồn của nó chỉ khoảng 45dB, nên sẽ không gây ảnh hưởng tới việc sinh hoạt của gia đình.

Khả năng vận hành của máy rửa bát Bosch êm ái

Khả năng diệt khuẩn cao với tính năng sấy vệ sinh Plus

Với những gia đình có trẻ nhỏ, người bị dị ứng da thì có thể an tâm vệ sinh bát đĩa, dụng dụ nhà bếp…. trong chiếc máy rửa bát này. Ngoài việc hỗ trợ đánh bay các vết bẩn, SMS63l08ea còn tích hợp thêm tính năng sấy vệ sinh Plus giúp sấy khô đồ dùng ở nhiệt độ cao, đảm bảo tiêu diệt các loại vi khuẩn gây hại vượt trội.

Trên đây là những thông tin giúp mọi người hiểu rõ hơn về chiếc máy rửa bát Bosch. Qua đó có thể thấy đây không chỉ là sản phẩm thiết kế hoàn hảo cho không gian nhà bếp, mà nó còn giúp làm sạch mọi vết bẩn trên đồ dùng căn bếp hiệu quả. Ngại gì không sở hữu ngay một chiếc máy rửa bát tự động cho căn bếp của bạn phải không nào? Nhưng đừng quên lên Websosanh để so sánh giá máy rửa bát Bosch SMS63l08ea tại những địa chỉ uy tín, để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giá máy rửa bát Bosch serie 6 giá bao nhiều? có đắt không?

Hôm nay, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Nhật Bản đáng sở hữu nhất, hứa hẹn sẽ trở thành "trợ thủ đắc lực" giúp bạn giải phóng sức lao động, tiết kiệm thời gian và nâng tầm cuộc sống gia đình.

TIN TỨC VỀ Đồ dùng nhà bếp khác

ads
Bán hàng cùng Websosanh