So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Đánh giá Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55AU7000 UHD

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 19:33
Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55AU7000 UHD với màn hình lớn phù hợp với mọi không gian khác nhau. Cùng với đó là nhiều công nghệ nổi bật và tiên tiến nhất giúp đem đến cho mọi người những giây phút xem tivi thoải mái nhất.

Thương hiệu tivi Samsung từ lâu đã nổi tiếng với các tính năng hiện đại và thông minh trong cách vận hành. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn siêu phẩm Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55AU7000 UHD. Mời mọi người hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về siêu phẩm này nhé.

Tinh tế thiết kế màn hình mỏng thanh lịch

Thiết kế mỏng đẹp mắt đầy tinh tế

Thiết bị đột phá, thu hút khách hàng bởi phong cách thiết kế tràn viền màn hình siêu mỏng ẩn tượng. Có thể lắp đặt ở tường nhà hoặc đặt ở nhiều vị trí trong căn phòng giúp nâng cao tính thẩm mỹ và sự sang trọng cho không gian nhà bạn. Màn hình 55 inch cân đối cho bạn cảm giác thoải mái hơn bao giờ hết.

Ấn tượng trong khung hình sắc nét

Không chỉ sở hữu thiết kế thanh lịch, sang trọng. Tivi còn sở hữu độ phân giải 4K cho hình ảnh hiển thị đẹp mắt, sắc nét đến từng chi tiết. Với chiếc tivi này, bạn tha hồ trải nghiệm những khoảnh khắc trên khung hình sắc nét, ấn tượng vượt trội.

Cải tiến và tối ưu hóa hình ảnh

Tích hợp trong thiết bị là công nghệ HDR10+ giúp cải thiện chất lượng của hình ảnh chuẩn tương phản. Kết hợp với đó là công nghệ Contrast Enhancer điều chỉnh một lần nữa hình ảnh đầu ra cho có hồn nhất. Mang đến cho người xem hình ảnh đẹp mắt dưới mọi góc nhìn.

Tái lập và nâng cấp hình ảnh

Sở hữu bộ xử lý Crystal  4K cùng công nghệ hình ảnh Dynamic Crystal color giúp điều chỉnh dải độ sáng. Màu sắc trên tivi sống động, hài hòa phù hợp với các nội dung đang diễn ra trên khung hình. Tạo ra sự chân thật và tự nhiên nhất khiến người xem không bị nhàm chán

Khung hình hiển thị của Tivi có chiều sâu hơn

Siêu phẩm Tivi Samsung 55 inch 55AU700055 được công nghệ UHD Dimming hỗ trợ nên có thể điều chỉnh màu sắc ấn tượng hơn. Chiếc tivi dẫn dắt và lôi cuốn người xem trên các khung hình chuyển động một cách thích thú.

Sở hữu hệ thống âm thanh sống động

Dòng tivi thông minh này sở hữu 2 công nghệ âm thanh hiện đại là Q-symphony và Adaptive sound. Âm thanh được đồng bộ hóa nên hệ thống các loa phát ra chuẩn kỹ thuật. Âm thanh chuẩn 3D sống động cho bạn trải nghiệm những bản nhạc hay bộ phim hành động bùng nổ, gây cấn như trong rạp.

Kho ứng dụng từ Tizen Os khổng lồ

Kho ứng dụng vô cùng phong phú và nổi bật

Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55AU7000 UHD bắt kịp xu thế của công nghệ hiện đại với hệ điều hành Tizen thân thiện và sử dụng dễ dàng. Khi này, bạn có thể lướt web, xem youtube hoặc chơi game, đọc báo một cách nhanh chóng trên thiết bị. Hơn nữa kho ứng dụng giải trí phong phú như: Galaxy Play (Fim+), VTV Go,  ZingTV, PoP Kids, Clip TV, MyTV, FPT Play, Spotify, còn giúp bạn không cảm thấy bị giới hạn chương trình khi trải nghiệm.

Cho phép kết nối mở đa năng

Bên cạnh việc kết nối cơ bản thì với chiếc tivi này bạn cũng có thể lựa chọn một trong những hình thức kết nối khác cho tivi qua các cổng: HDMI, USB, mạng LAN, wifi, hoặc chia sẻ với các hình thức smartphone easy sharing,… Từ đó việc trình chiếu các nội dung từ điện thoại IOS, Android lên màn hình 55 inch được dễ dàng hơn rất nhiều.

Tính năng điều khiển tivi bằng giọng nói và điện thoại

Thật thú vị khi sở hữu một chiếc tivi thông minh như Samsung 55AU7000 HUD vì bạn có thể điều khiến nó bằng giọng nói tiếng việt 3 miền bằng ứng tính năng One remote, hoặc bằng chiếc điện thoại yêu thích qua ứng dụng smart Thing. Cho bạn hoàn toàn yên tâm cho người già và trẻ em sử dụng sản phẩm này.

Trên đây chính là những đặc tính tiên tiến của dòng Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55AU7000 UHD mong rằng với những thông tin này sẽ giúp bạn chọn lựa chọn được cho sản phẩm tốt nhất và hợp lý nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Tivi

ads
Bán hàng cùng Websosanh