So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Khám phá 5 công nghệ độc đáo và nổi bật trên máy lạnh Samsung 2 chiều năm 2021

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 18:54
WindFree; Digital Inverter Boost; TriCare; PM 1.0 và Easy Filter Plus là 5 công nghệ nổi bật và độc đáo được ứng dụng trên máy lạnh Samsung 2 chiều năm 2021.

Cùng khám phá chi tiết từng công nghệ được hãng Samsung (Hàn Quốc) trang bị trên các dòng máy lạnh của mình nhé.

1. Công nghệ tiết kiệm năng lượng tối ưu- Digital Inverter Boost 

Công nghệ Digital Inverter Boost sử dụng trên máy lạnh Samsung 2 chiều có khả năng tiết kiệm năng lượng tới 73%, con số này khi máy lạnh hoạt động ở chế độ WindFree là 77%. 

Có được điều này là do hệ thống máy nén của công nghệ Digital Inverter Boost hoạt động khác với máy nén thông thường. Nếu như máy nén thông thường có tốc độ cố định thì máy nén của Digital Inverter Boost lại có khả năng duy trì nhiệt độ ổn định mà không cần phải bật/tắt liên tục, từ đó giúp giảm thiểu tối đa dao động ở trong máy nén.

Thiết kế các nam châm được làm từ neodymium cùng bộ giảm âm, máy lạnh Samsung sẽ hoạt động cực êm ái, ít tạo ra tiếng ồn và không gây rung lắc. Do đó, sử dụng máy lạnh Samsung 2 chiều không chỉ giảm tải hóa đơn tiền điện mỗi tháng mà còn có thể tạo không gian yên tĩnh, cho bạn và gia đình bạn không gian nghỉ ngơi lý tưởng, có giấc ngủ ngon và sâu.

Công nghệ Digital Inverter Boost

2. Công nghệ làm lạnh WindFree™ đầu tiên trên thế giới

WindFree™ là công nghệ làm lạnh tiên tiến và hiện đại đầu tiên trên thế giới được hãng Samsung ứng dụng trên các dòng máy lạnh của mình. Theo đó, nhờ công nghệ WindFree™ màng tản khí lạnh với 23000 lỗ tỏa khí siêu nhỏ nên sẽ tránh được tình trạng luồng gió buốt thổi trực tiếp vào người, tạo không gian thoải mái và lý tưởng nhất.

Thay vì tạo ra các luồng gió lớn thổi trực tiếp vào người, hệ thống 23 lỗi tỏa khí siêu nhỏ sẽ phân tán hơi lạnh ra đều tới các ngóc ngách ở trong phòng nhanh chóng mà không sử dụng quạt tản giỏ. Từ đó giúp không gian phòng nhanh chóng mát  lạnh mà không tiêu tốn điện năng. Đặc biệt, vận tốc của luồng không khí cực thấp chỉ khoảng 0.15m/s nên không hề gây ra tiếng ồn khó chịu.

Công nghệ làm lạnh WindFree™

3. Công nghệ bộ lọc TriCare kháng khuẩn 99% 

Bộ lọc TriCare với việc được tráng lớp phủ Zeolite sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng máy lạnh Samsung 2 chiều  mà không lo mắc phải các vấn đề về đường hô hấp. 

Ưu điểm nổi bật của công nghệ bộ lọc TriCare là có khả năng lọc sạch tới 99% vi khuẩn, vi rút và các tác nhân gây dị ứng có trong không khí, mang lại bầu không khí trong lành và sạch sẽ nhất. Hiệu quả của công nghệ TriCare đã được 2 tổ chức quốc tế là ITEA và Intertek chứng nhận.

Công nghệ bộ lọc TriCare

4. Bộ lọc PM 1.0 đánh bay bụi siêu mịn trên máy lạnh Samsung 2 chiều

Bộ lọc PM 1.0 có khả năng lọc bỏ các hạt bụi siêu mịn với kích thước siêu nhỏ chỉ 1 micromet bằng lực tĩnh điện. Với phạm vi bao phủ tất cả bề mặt hút gió, bộ lọc PM 1.0 có hiệu quả hoạt động nhanh và cao gấp 2 lần so với bộ lọc PM2.5 nên dễ dàng làm sạch triệt để. Điều này sẽ giúp cho không gian phòng của bạn sạch bụi mịn hoàn toàn, tạo ra những luồng khí trong lành và tinh khiết nhất. Bạn không còn lo lắng về việc hút bụi mịn vào phổi nữa.

Bên cạnh đó, bộ lọc PM 1.0 còn được tích hợp cảm biến laser để đo mức độ ô nhiễm không khí. Sau khi đó sẽ báo hiệu lên hệ thống đèn cảnh báo chất lượng không khí để người dùng có thể nhận biết tình trạng bụi trong phòng và kịp thời kích hoạt công nghệ bộ lọc PM 1.0 để bảo vệ hệ hô hấp cho cả gia đình.

Bộ lọc PM 1.0

5. Màng lọc Easy Filter Plus dễ dàng vệ sinh

Màng lọc Easy Filter Plus được thiết kế và lắp đặt ở ngay bên ngoài máy lạnh nên có thể tháo rời làm sạch dễ dàng và lắp đặt trở lại nhanh chóng. Khi lưới lọc sạch sẽ hơn thì máy lạnh Samsung 2 chiều cũng sẽ hoạt động hiệu quả và tạo ra những luồng không khí trong lành hơn.

Không chỉ vậy, thiết kế lớp lưới dày có tác dụng giúp cho dàn trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ; lớp phủ chống vi khuẩn bảo vệ bạn khỏi các chất gây ô nhiễm nguy hiểm có trong không khí.

Màng lọc Easy Filter Plus

Với 5 công nghệ độc đáo và nổi bật của riêng mình, máy lạnh Samsung 2 chiều chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm sử dụng hoàn hảo và đáng nhớ!

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Điều hòa

ads
Bán hàng cùng Websosanh