So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Máy chiếu mini TYCO D2300 nhỏ gọn tiện lợi

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 19:48
Máy chiếu mini TYCO D2300 có thiết kế rất hiện đại và tinh tế và được trang bị hệ điều hành Android

TYCO D2300 Android Mini Projector sử dụng hệ điều hành Android, được tùy biến để có thể cài đặt thêm các ứng dụng Android qua WIFI hoặc LAN.

Cấu hình phần cứng mạnh mẽ, chất lượng cao làm tăng tính đa dụng cho sản phẩm, cho phép bạn giải trí, xem phim, nghe nhạc, bóng đá, phòng họp nhỏ.

Thiết kế đẹp,hiện đại và nhỏ gọn của máy chiếu mini TYCO D2300

Máy chiếu mini của Tyco projector có thiết kế rất hiện đại và tinh tế. Ngoài ra, kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ cho phép người dùng dễ dàng mang theo chiếc máy chiếu này đi bất cứ đâu. Tyco D2300 có kiểu dáng hình chữ nhật với những đường cong mềm mại ở hai bên. Mặt trước và mặt sau cũng được cắt chéo tạo kiểu bắt mắt.

Máy chiếu mini Tyco D2300 được trang bị bóng chiếu LED tích hợp công nghệ DLP giúp nâng cao chất lượng hiển thị. Máy chiếu cung cấp độ sáng lên đến 2300 lumen, độ tương phản 3000: 1 và độ phân giải WXGA (1280X800px). Mang đến cho người dùng chất lượng hiển thị rõ nét và sống động, đáp ứng nhu cầu trình chiếu trong không gian hẹp và hạn chế về ánh sáng.

Mặt trước: Đây là vị trí đặt ống kính và đảo chiều trong thân máy. Quả cầu nhận tín hiệu hồng ngoại, bộ phận tản nhiệt lớn hơn giúp thoát ra ngoài nhanh hơn khi bị đốt nóng.Mặt trái: là tản nhiệt và điều chỉnh Focus

 

Mặt phải : Nhà sản xuất không trang bị gì chỉ trang bị một khe tản nhiệt

Mặt trên : Bộ nút điều khiển, cài đặt cơ bản và đèn LED báo hiệu.

Mặt dưới: Gồm 2 chân cao su đặt dọc thân, tản nhiệt, giá đỡ nghiêng máy chiếu và lỗ để chân M6 tiện lợi.

Mặt sau: Là vị trí đặt cổng nguồn của các cổng kết nối tín hiệu và âm thanh.

 

Máy chiếu Tyco D2300 có thiết kế tinh tế, sang trọng tạo nên đẳng cấp của dòng máy chiếu cao cấp nhất hiện nay của TYCO. Là dòng máy chiếu mini nên hãng máy chiếu giá rẻ này hiện có chất lượng tốt nhất. Do kích thước nhỏ gọn, máy chiếu này có thể nhanh chóng được đưa đến bất cứ nơi nào bạn muốn và chiếu.

Máy chiếu mini TYCO D2300 có tính năng hoạt động ổn định

Được trang bị đèn projector dạng LED đặc trưng của hãng máy chiếu này. Đèn chiếu LED tỏa nhiệt ít hơn trong quá trình chiếu. Kết hợp với đó là hệ thống tản nhiệt bên trong và khe tản nhiệt rộng được bố trí nhiều bên giúp máy chiếu này luôn hoạt động mát mẻ, ổn định và không gây tiếng ồn. Bạn có thể trình chiếu máy chiếu này liên tục trong nhiều giờ mà không lo lắng về vấn đề máy nóng.

Máy chiếu mini TYCO D2300 được trang bị cấu hính mạnh mẽ

Máy chiếu mini Tyco D2300 được tích hợp công nghệ DLP giúp nâng cao chất lượng hiển thị. Máy chiếu cung cấp độ sáng lên đến 2300 lumen, độ tương phản 3000: 1 và độ phân giải WXGA (1280X800px). Mang đến cho người dùng chất lượng hiển thị rõ nét và sống động, đáp ứng nhu cầu trình chiếu trong không gian hẹp và hạn chế về ánh sáng có thể hỗ trợ cho người dùng trình chiếu dữ liệu nén với độ phân giải cao nhất là Full HD.

 

Máy chiếu mini TYCO D2300 với khả năng kết nối vượt trội

 

Tyco D2300 cho kết nối tốt với HDMI, USB2.0, USB3.0, LAN RJ45, ngõ xuất âm thanh, khe cắm SD và các cổng kết nối khác. Tuy là một chiếc máy chiếu mini nhưng D2300 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối. D2300 bao gồm 2 cổng HDMI nên bạn có thể truyền dữ liệu hình ảnh từ 2 thiết bị nguồn dữ liệu khác nhau, HDMI cũng có chất lượng tốt hơn và tiết kiệm dung lượng hơn nên đã loại bỏ cổng VGA.

Máy chiếu này được trang bị 2 cổng USB, 1 cổng 2.0 và 1 cổng 3.0 mang đến khả năng trình chiếu dữ liệu nhanh nhất từ ​​ổ cứng và USB Cung cấp kết nối nhanh chóng với các nguồn điện thế hệ tiếp theo hiện có.

Với một kết nối đơn giản, bạn có thể nhanh chóng chiếu dữ liệu. Với thiết bị âm thanh bên ngoài. Máy có khe cắm thẻ nhớ TF hỗ trợ công suất của máy chiếu. Cổng RJ45 cung cấp kết nối mạng LAN và Internet kết nối không dây Wi-Fi và kết nối không dây với các thiết bị di động như điện thoại di động, máy tính cho các bài thuyết trình trực tuyến.

Cổng âm thanh 3.5mm giúp truyền âm thanh tốt nhất cho các thiết bị hỗ trợ âm thanh bên ngoài. Ngoài ra còn có giắc cắm nguồn DC-5V, nút bật / tắt và cổng SPDIF.

Được trang bị chip wifi 2.4G / 5G băng tần kép 802.11 a / b / g / n / ac giúp bắt sóng wifi của D2300 tốt hơn, đặc biệt là chuẩn wifi 5G giúp tăng khả năng truyền tải, hạn chế tình trạng giật, lag, bị bị ảnh hưởng bởi giao thoa xung quanh sóng nhỏ.

 

Máy chiếu mini Tyco D2300 giá rẻ này còn có thể kết nối không dây với các thiết bị Bluetooth như loa, ampli, điện thoại thông minh, máy tính,… để phát âm thanh, chia sẻ dữ liệu giữa các thiết bị với tiêu chuẩn cao.

 

Mức tiêu hao năng lượng rất thấp giúp gia đình bạn giải trí hay du lịch đều rất hữu ích và tiện lợi. Máy chiếu Tyco D2300 được trang bị nhiều cổng kết nối cùng công nghệ kết nối tiện lợi mang đến cho người dùng khả năng trình chiếu đa dạng và tiện lợi.

 

Máy chiếu mini TYCO D2300 nổi bật với ống kính len hiện đại

Công nghệ thấu kính của máy chiếu Tyco D2300 được nâng cấp lên thấu kính phủ AR 5 lớp. Điều này sẽ giúp máy chiếu cải thiện hiệu suất truyền tải hình ảnh và độ tương phản, đồng thời giúp giảm bóng mờ khi video chuyển động nhanh.

Máy chiếu mini TYCO D2300 trang bị hệ điều hành Android thông minh

Ngoài những nâng cấp về cấu hình, chiếc máy chiếu này còn được trang bị hệ điều hành thông minh. Thiết bị này sẽ giúp máy chiếu trở nên thông minh và mang lại trải nghiệm thú vị nhất. Máy chiếu này được trang bị hệ điều hành Android 4.4, chip quad core 1.5 GhZ, GPU Mali 450 MP2, Ram 1GB và Rom 8Gm, kết nối không dây Wifi AC 2.4 / 5GB. Với thiết bị cấu hình hệ điều hành này không phải chỉ ở mức tạm ổn mà có thể phục vụ các nhu cầu khác nhau.

 

Máy chiếu mini TYCO D2300 trang bị keytone tự động

Với tính năng chỉnh sửa keystone tự động điều chỉnh hình ảnh theo chiều dọc đến 40 độ, bạn có thể chiếu ở nhiều góc chiếu và hình ảnh có thể được hiển thị lại mà không bị mờ. Ngoài ra, Tyco D2300 có thể tự động lật ngược hình ảnh 180 độ nên bạn có thể lật ngược hình ảnh rất dễ dàng.

Độ bền và tuổi thọ của máy chiếu mini TYCO D2300

Máy chiếu của TYCO rẻ hơn so với các thương hiệu lớn khác. Tuy nhiên, độ bền của những chiếc máy chiếu này cũng đã được khẳng định bởi những người dùng tiếp tục ủng hộ sản phẩm của công ty. Việc sản xuất và kiểm tra máy chiếu này rất nghiêm ngặt nên luôn có chất lượng tốt và độ bền cao. Được trang bị đèn chiếu LED cung cấp tuổi thọ bóng đèn lên đến 20.000 giờ. Bạn có thể sử dụng máy chiếu này trong nhiều năm mà không cần lo lắng về việc hư hỏng hoặc bảo trì.

Khả năng trình chiếu của máy chiếu mini TYCO D2300

Với cấu hình nâng cao và hỗ trợ độ phân giải cao, Tyco D2300 mang đến chất lượng hiển thị hình ảnh rõ nét và độ nét cao trên màn hình rộng từ 20 đến 200 inch. Bạn có thể lựa chọn dòng máy chiếu này theo nhu cầu giải trí gia đình, xem phim, rạp hát, du lịch, hội họp văn phòng, dạy học nhỏ.Tuy nhiên, đây là dòng máy chiếu mini được trang bị bóng chiếu LED. Phòng tối hoặc nơi hạn chế ánh sáng trong phòng sáng hình ảnh có thể bị mờ.

Máy chiếu Tyco D2300 được đánh giá là dòng máy chiếu mini đáng mua nhất trong dịp cuối năm nay. Cấu hình ổn, chất lượng hình ảnh rõ nét, độ ổn định cao khi trình chiếu, âm lượng nhỏ với mức giá khoảng 10 triệu đồng là sự lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu gia đình, công việc và giải trí.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy chiếu mini android TYCO T2800A giá rẻ cho mọi nhà

Máy hút bụi cầm tay Deerma DX118C Pro sở hữu thiết kế thông minh dễ tháo rời cùng nhiều tính năng nổi trội. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về Deerma DX118C Pro bên dưới nhé!

TIN TỨC VỀ Nhà cửa & Đời sống

ads
Bán hàng cùng Websosanh