So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Máy xông mũi họng nào tốt nhất 2020?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 21:07
Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến quý khách hàng top 3 loại máy xông mũi được đánh giá cao và lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Bạn đang gặp phải các bệnh lý về đường hô hấp, bạn băn khoăn không biết phải lựa chọn loại máy xông mũi họng nào tốt nhất? Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến quý khách hàng top 3 loại máy xông mũi được đánh giá cao và lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Máy xông mũi họng Omron

Omron là thương hiệu máy xông mũi họng nổi tiếng  đến từ Nhật Bản. Công ty này có lịch sử lâu đời lên đến gần 100 năm và hiện đã phát triển thị trường ở nhiều châu lục bao gồm: Châu Á, châu Mỹ, châu Âu, châu Úc.

Một số dòng sản phẩm  máy xông mũi họng nổi bật của Omron phải kể đến là: Máy xông mũi họng Omron NE-C801KD, NE-C25S, NE-C801KD, NE-C28, NE-C29,…Giá thành của các máy khí dung Omron thường dao động từ 800.000 – 3.700.000 đồng/sản phẩm.

Ưu điểm của máy xông mũi họng Omron:

  • Thiết kế đa dạng, nhiều chủng loại phù hợp với tình trạng bệnh lý của từng người, từng độ tuổi.
  • Tạo hạt sương mịn nhỏ chỉ vài Micromet, giúp người bệnh hấp thụ thuốc tốt hơn.
  • Công nghệ van ảo cùng công nghệ lưới rung siêu âm bên cạnh làm tăng sự hấp thụ thuốc thì còn có tác dụng giảm lãng phí thuốc nhờ đưa thuốc trực tiếp vào đường hô hấp.
  • Máy dễ sử dụng, lắp đặt, dễ mang theo cả khi đi du lịch.
  • An toàn và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

 

Máy xông mũi họng nào tốt nhất

Máy xông mũi họng iMediCare

iMediCare là thương hiệu chuyên cung cấp thiết bị y tế cao cấp đến từ Singapore với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp máy xông mũi họng.

Các loại máy xông mũi họng iMediCare đang được bày bán hiện nay gồm các dòng máy iNA – 09S, iUN-09S,..Giá thành của máy khoảng chừng từ 550.000 -1.500.000 đồng/sản phẩm. So với Omron thì máy xông mũi họng iMediaCare có giá thành khá là mềm.

Ưu điểm của máy xông mũi họng iMediaCare:

  • Sản phẩm được sản xuất phù hợp với nhiều đối tượng từ trẻ em đến người lớn, từ người mắc phải các chứng bệnh hô hấp cửa trên hay cửa dưới,…
  • Công nghệ xông lưới siêu âm giúp đẩy nhanh hiệu quả xông đồng thời giúp người bệnh hấp thu thuốc nhanh và tốt hơn.
  • Tạo hạt xông cực mịn, dễ len lỏi sâu vào đường hô hấp, hỗ trợ các trường hợp cấp cứu kịp thời như lên cơn hen suyễn hay tắc nghẽn phổi mãn tính,..
  • Máy không gây tiếng ồn, êm ái tạo sự dễ chịu cho bệnh nhân.
  • Có thể đem theo máy đến bất kỳ nơi nào ngay cả khi đi công tác và du lịch.

Máy xông mũi họng nào tốt nhất

Máy xông mũi họng Dotha Healthy Care

Dotha Healthy Care là dòng máy xông mũi họng 2in1 được sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm kết hợp cả hai chức năng là xông mũi và làm sạch đường hô hấp.

Máy xông mũi họng Dotha Healthy Care  hỗ trợ điều trị các chứng bệnh như: Hen suyễn, viêm mũi dị ứng, viêm phổi, viêm phế quản, viêm họng. Giá thành của loại máy khí dung này thường ở mức 800.000 đồng/sản phẩm.

Ưu điểm của máy xông mũi họng Dotha Healthy Care

  • Tiện lợi, đa năng, tiết kiệm chi phí, dễ dàng sử dụng.
  • Máy vận hành êm ái, không gây lãng phí điện năng.
  • Công nghệ van ảo V.V.T tạo ra hạt sương có kích thước cực nhỏ, chỉ từ 0.2 – 8µm, dễ dàng len sâu vào phế nang.
  • Sản phẩm được sản xuất bằng nhựa y tế đạt chuẩn an toàn, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Máy xông mũi họng nào tốt nhất

Ngoài ra, một số thương hiệu máy xông mũi họng nổi bật không kém đang được bày bán trên thị trường như: Mabis Compmist USA, Mist Tokyo,…Tuy các thao tác sử dụng máy không hề khó khăn trong quá trình sử dụng, quý khách hàng cũng nên chú ý một số điều được ghi trên hướng dẫn để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân đang điều trị.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy xông mũi họng nào tốt nhất hiện nay?

Trong những năm gần đây, giường nằm chữa bệnh Hàn Quốc nhận được nhiều sự quan tâm, cùng tìm hiểu xem công dụng thật sự của sản phẩm này bạn nhé.

TIN TỨC VỀ Sức khoẻ

ads
Bán hàng cùng Websosanh