So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Nên mua máy điều hòa Fujitsu hay Panasonic năm 2021?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 19:34
Trong bài viết này chúng tôi sẽ so sánh 2 thương hiệu máy điều hòa Fujitsu và Panasonic.để đưa cho người dùng gợi ý xem nên mua dòng máy nào trong năm 2021 này.

Nguồn gốc, xuất xứ

Máy điều hòa Fujitsu và Panasonic là những thương hiệu hàng đầu trong giới điện tử điện lạnh tại đất nước mặt trời mọc – Nhật Bản. 

Từ năm 1998, Panasonic đã bắt đầu xây dựng những nhà máy sản xuất đầu tiên tại Việt Nam, chính thức gia nhập thị trường điều hòa với những ấn tượng vô cùng tốt. Dù đến sau nhưng máy điều hòa Fujitsu cũng là một cái tên được khách hàng tin dùng bởi thương hiệu Nhật chất lượng cao. 

So sánh thiết kế điều hòa Fujitsu và Panasonic

Panasonic là thương hiệu điều hòa tạo ấn tượng với người dùng bởi độ chịu chơi trong sự đa dạng về mẫu mã thiết kế của các series điều hòa đặc biệt là hai dòng Sky series và Aero series. Những thiết kế của Panasonic đều mang khuynh hướng tối giản nhưng vẫn toát lên khí chất của sự hiện đại và độc đáo với những đường cong mềm mại, dàn lạnh tạo dấu ấn với sắc trắng ngọc trai dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn.

 

Trong khi đó, máy điều hòa Fujitsu chưa có nhiều đột phá trong thiết kế khi mà đa số các dòng máy điều hòa Fujitsu đều có dáng dấp tương tự nhau. Tuy nhiên cũng không thể phủ định được rằng máy điều hòa Fujitsu vẫn là một thiết kế trang nhã, lịch sự phù hợp với nhiều không gian nội thất.

So sánh tính năng công nghệ trên điều hòa Fujitsu và Panasonic

Máy điều hòa Fujitsu

Máy điều hòa Fujitsu đem đến cho cuộc sống của con người nhiều sự tiện lợi, thoải mái với những tính năng công nghệ nổi bật:

  • Công nghệ tiết kiệm điện inverter của máy điều hòa Fujitsu sẽ giúp bạn tiết kiệm từ 30-40% điện năng tiêu thụ, nhờ đó mà hóa đơn tiền điện hàng tháng sẽ không còn là nỗi lo quá lớn với các hộ gia đình.
  • Máy điều hòa Fujitsu sử dụng hệ thống lọc bụi mịn PM2.5 với khả năng lọc sạch không khí, loại bỏ đến 99% những hạt bụi nhỏ trong phòng.
  • Tính năng làm lạnh nhanh Powerful đem đến luồng khí mát lạnh tức thì chỉ sau vài phút khởi động thiết bị.
  • Công nghệ chống ăn mòn được ứng dụng vào sản xuất máy điều hòa Fujitsu giúp ổn định tuổi thọ, duy trì sự bền bỉ theo thời gian, bất chấp mọi hoàn cảnh, điều kiện thời tiết.

 

Máy điều hòa Panasonic

Hiện nay, điều hòa Panasonic có lẽ là một trong những cái tên được đánh giá cao về phương diện nhanh chóng ứng dụng những công nghệ mới mẻ hàng đầu vào trong từng chiếc điều hòa:

  • Công nghệ cảm biến Econavi độc quyền của Panasonic giúp cảm nhận và theo dõi sự hiện diện của người dùng trong phòng để điều chỉnh mức công suất hoạt động cho phù hợp. Từ đó, đây là một công nghệ được đánh giá cao với tính năng tiết kiệm điện năng tối ưu.
  • Công nghệ inverter của điều hòa Panasonic sẽ là một nhân tố hoàn hảo cho một chiếc điều hòa có khả năng tiết kiệm điện từ 30-50% so với những dòng máy thường.
  • Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nanoe-G giúp tăng cường khả năng lọc sạch không khí, loại bỏ đi những bụi bẩn, vi khuẩn, vi rút và cả những mùi hôi ẩm mốc trong căn phòng trả lại không gian tươi mát, trong lành.

 

  • Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Cool có khả năng cung cấp luồng gió mát lạnh gấp 1.5 lần so với những chiếc điều hòa thông thường.
  • Công nghệ iAUTO-X là sự kết hợp giữa công nghệ P-TECH cho luồng gió mát lạnh sảng khoái tức thì và công nghệ AEROWINGS cho luồng gió đi đến khắp mọi khu vực trong phòng nhờ cánh đảo gió kép.

Nên mua máy điều hòa Fujitsu hay Panasonic?

Từ những so sánh căn bản trên về dòng máy điều hòa Fujitsu và Panasonic, một số kết luận ngắn có thể rút ra như sau:

  • So về thiết kế tuy máy điều hòa Fujitsu chưa đa dạng như Panasonic nhưng nhìn chung cả hai đều đáp ứng được cơ bản nhu cầu về phần nhìn của người tiêu dùng.
  • Rõ ràng khi so kèo về tính năng công nghệ thì máy điều hòa Panasonic đang dành nhiều ưu thế hơn với những yếu tố nổi trội hơn.
  • Về giá thành thì máy điều hòa Panasonic có giá nhỉnh hơn máy điều hòa Fujitsu trong khoảng từ 2-5 triệu tùy vào phân khúc điều hòa 1 chiều, 2 chiều, inverter hay non-inverter,…

Nên mua máy điều hòa Fujitsu hay Panasonic thì có lẽ câu trả lời còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nếu muốn sở hữu một chiếc điều hòa cao cấp, nhiều tính năng hiện đại thì máy điều hòa Panasonic là lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, nếu bạn vừa muốn tiết kiệm chi tiêu vừa muốn sắm một chiếc máy lạnh bền, chức năng làm lạnh/sưởi ấm đảm bảo thì máy điều hòa Fujitsu sẽ đáp ứng được điều đó.

Máy điều hòa Fujitsu và Panasonic đều là thương hiệu tốt và để đảm bảo hàng chính hãng bạn hãy chọn mua máy ở những địa chỉ bán hàng uy tín nhé.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh điều hòa LG, Panasonic và Samsung: Loại nào TỐT, ĐẸP, RẺ?

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 

TIN TỨC VỀ Điều hòa

ads
Bán hàng cùng Websosanh