So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Những công nghệ âm thanh "đỉnh cao" trên tivi Sony

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 22:17
Không chỉ thể hiện đẳng cấp trong dòng thiết bị công nghệ hình ảnh hàng đầu, Sony còn gây ấn tượng mạnh mẽ với công nghệ âm thanh đỉnh cao.

 Được đánh giá cao với công nghệ âm thanh, Sony không chỉ làm người dùng hài lòng với chất lượng âm thanh tạo ra từ những cải tiến công nghệ âm thanh thông minh mà còn ở công nghệ loa cao cấp, đem lại trải nghiệm âm thanh vượt trội và đột phá.

 

Công nghệ tăng cường âm thanh

Những công nghệ âm thanh của tivi Sony đạt được những thành công đáng kể, trong đó khả năng tăng cường âm thanh giúp đưa ra những hiệu ứng ấn tượng và hiệu quả được chú trọng.

Công nghệ tăng cường âm thanh trên tivi Sony được thiết kế để tinh chỉnh âm thanh gọi là Clear Audio+, bao gồm:

Công nghệ S-Force Front Surround PRO

Cách tạo hiệu ứng âm thanh 3 chiều ảo nhờ 2  loa trước tăng độ sâu và trầm của âm thanh của công nghệ S-Force Front Surround PRO sẽ cho người dùng cảm giác như được đắm chìm trong không gian giải trí chân thực và sống động.

SMART TV 4K 49″15.500.000₫

SMART TV 4K 43″ 15.500.000₫

SMART TV 4K 43″11.690.000₫

INTERNET TV 4K 55″18.990.000₫

Công nghệ DSEE HX

Âm thanh mới mẻ và tự nhiên là những ưu điểm bạn sẽ nhận thấy ở những chiếc tivi Sony có ứng dụng công nghệ DSEE HX (Digital Sound Enhancement Engine) giúp phục hồi tần số bị mất,  những âm cao và âm trầm là các dải âm được gia tăng chất lượng đáng chú ý nhất, giúp bạn tận hưởng không gian âm nhạc và các chương trình giải trí sôi động tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Công nghệ Clear Phase

Công nghệ âm thanh Clear Phase phân tích từng pha sóng âm trên loa, sau đó sử dụng thông tin này để điều chỉnh âm thanh phát ra trên tivi. Kết quả là âm thanh sống động và rõ ràng như thật.

Những dòng tivi Sony cao cấp sử dụng công nghệ âm thanh Clear phase:

Tivi 32″6.390.000₫

SMART TV 4K 43″12.900.000₫

 SMART TV 4K 49″ 15.490.000₫

ANDROID TV 4K 55″27.900.000₫

Công nghệ loa

Loa từ lỏng

Cấu tạo của loa Sony sử dụng còn được thiết kế đặc biệt để thay thế hạn chế của màng loa truyền thống, với loa từ lỏng tiên tiến, kích thước loa mỏng hơn nhỏ gọn tinh tế và tiết kiệm năng lượng. Chất lượng âm thanh của loa từ lỏng còn sắc nét hơn và không gặp hiện tượng biến dạng âm với các dải âm thanh phức tạp.

 

 

Loa có ống dẫn dài Là các ống loa tivi có chiều dài 1.2 m được nhà sản xuất sắp xếp khéo léo vào đằng sau vỏ màn hình tivi. Các tần số âm thanh được cộng hưởng một cách chính xác qua loa mở rộng cấu trúc hình ống, cho âm trầm chắc cùng các âm trung và cao rõ nét.

 

 

Âm thanh trầm từ loa phản xạ âm trầm Bass Reflex đem lại trải nghiệm ấn tượng đối với mọi nội dung giải trí như các bộ phim bom tấn, các chương trình ca nhạc hay phim ảnh, thể thao. Hộp riêng của máy thiết kế cho khả năng tái tạo âm thanh tuyệt vời, những âm trầm nổi lên rõ ràng hơn mà không làm méo chi tiết và sự rõ ràng của âm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Smart Tivi Sony 43 inch 43X7000G 4K Ultra HD

Samsung Neo QLED 4K 75 inch QA75QN85C là một lựa chọn tivi mini LED đáng cân nhắc, bởi nó mang đến cho người dùng sự cân bằng giữa chi phí và hiệu suất dù vẫn còn đó một vài khuyết điểm nhỏ.

TIN TỨC VỀ Tivi

ads
Bán hàng cùng Websosanh