So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Nước hoa Chanel No.5 Eau de parfum spray- mùi hương quyến rũ, dịu êm đầy nữ tính

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 22:41
Dòng nước hoa Chanel No.5 có đến 5 loại khác nhau, một trong những chai được yêu thích vì mùi hương vừa đủ, cộng với sự tiện dụng của nó là Chanel No.5 Eau de parfum spray dạng xịt.

Có thể nói dòng nước hoa Chanel No.5 là huyền thoại không chỉ của riêng hãng nước hoa nổi tiếng nước Pháp mà còn là huyền thoại của cả thế giới nước hoa. Dòng nước hoa này được thiết kế dành riêng cho những cô nàng trên 25 tuổi, mang phong cách nữ tính nhưng trưởng thành, quý phái và sang trọng.

Chanel No.5 Eau de parfum spray thuộc nhóm hương hoa cỏ aldehyde – Floral Aldehyde, bởi vậy bạn sẽ thấy nó không phải là một mùi hương tự nhiên mà đầy tính nhân tạo. Tuy nhiên, dưới bàn tay pha chế của Jacques Polge, chai nước hoa này vẫn tạo ra một mùi hương tinh tế khó có dòng nước hoa nào sánh nổi!

Chai nước hoa nữ Chanel No.5 Eau de parfum spray mang mùi hương quyến rũ và vô cùng nữ tính

Thiết kế của nước hoa nữ Chanel No.5 Eau de parfum spray cũng giống với những chai nước hoa dòng No.5 khác, vuông vức nhưng vẫn có nét nhẹ nhàng nữ tính. Chai được làm bằng thủy tinh trong suốt và bạn có thể nhìn thấy tinh dầu nước hoa màu vàng gỗ bên trong, nắp chai cũng được làm bằng thủy tinh trong suốt, trông rất quý phái và sang trọng.

Mùi hương của nước hoa Chanel No.5 Eau de parfum spray như đã nói ở trên là mùi hương pha trộn của hoa cỏ và hương aldehyde. Mở đầu cho hương thơm quyến rũ này là hương aldehyde, hoa cam Neroli, hoa ngọc lan tây, quả đào và cam Bergamot. Hương giữa là tổ hợp của các loài hoa, ngọt ngào, nữ tính, bao gồm hoa nhài, hoa hồng, hoa linh lan thung lũng, và hoa diên vĩ. Lớp hương cuối là hương gỗ và cỏ, ấm áp và nữ tính, bao gồm gỗ đàn hương, cỏ hương bài, hương vani, rêu sồi và cây hoắc hương.

Hương thơm của Chanel No.5 Eau de parfum spray nữ tính và dịu êm, những nguyên liệu đều hòa quyện vào nhau một cách tinh tế dưới bàn tay ma thuật của chuyên gia pha chế. Mùi hương của nước hoa Chanel No.5 Eau de parfum spray rất phù hợp với tiết trời se lạnh của mùa thu đông, trong những dịp lãng mạn, hoặc đơn giản là trong cuộc sống ngày thường.

Giá chai nước hoa Chanel No.5 Eau de parfum spray là khoảng 3,6 triệu/chai 100ml (tester)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Cuộc sống

ads
Bán hàng cùng Websosanh