So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Review dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil

Cập nhật ngày: 19/03/2024, lúc 00:02
Dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil là một trong những loại dầu tẩy trang được đánh giá cao hiện nay.

Tẩy trang là một bước quan trọng không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da dành cho các cô nàng thích trang điểm. Bạn nên nhớ rằng để có một làn da đẹp thì đầu tiên nó phải khỏe, và để nó khỏe thì đương nhiên nó phải sạch. Muốn sạch thì ngoài rửa mặt mỗi ngày bạn cũng cần phải tẩy trang cẩn thận nếu dùng mỹ phẩm hay kem chống nắng.

Nhắc đến dầu tẩy trang, chúng ta thường nghĩ đến sản phẩm của Shu Uemura. Tuy nhiên, sự thật là có một loại dầu tẩy trang có hiệu quả rất tốt mà còn được nhiều người Nhật tin dùng – đó chính là DHC Deep Cleansing Oil. Cùng review loại dầu tẩy trang cực “chất” này nhé!

Thương hiệu

DHC Nhật Bản là một hãng dược mỹ phẩm có tiếng tại xứ Phù Tang. Ra đời vào năm 1972, đến nay DHC đã có hơn 30 năm kinh nghiệm và hiện nay đây là một trong 10 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất Nhật Bản. Ngoài nổi danh với các viên uống collagen hay vitamin thì DHC cũng được nhiều người biết đến với sản phẩm tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil. Ở Nhật Bản, các sản phẩm của DHC thường chỉ được bán trong các hiệu thuốc, điều đó cũng đủ thể hiện mức độ uy tín và an toàn của DHC rồi đúng không nào?

Review chi tiết dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil

– Bao bì của DHC Deep Cleansing Oil

Bao bì của DHC Deep Cleansing Oil vô cùng đơn giản hay bạn có thể nói là tối giản cũng được. Thực ra nó chỉ là chai nhựa trong suốt, màu của dầu tẩy trang là vàng nên bạn sẽ thấy chai dầu DHC Deep Cleansing Oil có màu vàng (hơi giống màu dầu oliu). Nói chung chẳng có điều gì đặc biệt để khen về bao bì của chai dầu tẩy trang này cả.

Tuy nhiên, bù về khoản mẫu mã không được đẹp cho lắm thì thiết kế của cái bơm dầu rất chắc chắn, vì vậy việc sử dụng tiện lợi vô cùng. Ngoài ra, ở ngoài có một cái nắp nhựa nên có thể bảo quản tốt hơn, khi mang đi du lịch cũng không bị đổ ra ngoài.

– Thành phẩn của dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil

Thành phần của dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil gồm: Olea Europaea (Olive) Fruit Oil, Caprylic/Capric Triglyceride, Sorbeth-30 Tetraoleate, Pentylene Glycol, Phenoxyethanol, Tocopherol, Stearyl Glycyrrhetinate, Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Oil

Thành phần của DHC Deep Cleansing Oil khá lành tính và không quá phức tạp. Thành phần chủ đạo là dầu oliu, vitamin E và một lượng nhỏ dầu hương thảo- rosemary. Dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil có hầu như có thể sử dụng được cho tất cả các loại da.

– Mùi hương của DHC Deep Cleansing Oil

Mùi hương của DHC Deep Cleansing Oil chỉ giống như mùi dầu, hầu như không có mùi. Điều này là ưu điểm cho những bạn không thích mùi thơm mỹ phẩm.

– Kết cấu của DHC Deep Cleansing Oil

Dù là dạng dầu nhưng do chứa nhiều oleic acid nên tính chất của dầu olive cũng khá dầy và đặc. Kết cấu của DHC Deep Cleansing Oil dày hơn các loại dầu tẩy trang khác khá nhiều. Vì vậy mà sử dụng sẽ tiết kiệm hơn Bởi thế mọi người khen em DHC này dày đặc hơn nhiều loại dầu tẩy trang thông thường, dày hơn cả Shu hihi. Dày hơn thế này tớ thấy dùng tiết kiệm hơn, hiệu quả hơn, lúc mát xa cũng thích thú hơn nữa.

– Cách sử dụng:

Bước 1: Rửa tay sạch và để khô. Đảm bảo tay và mặt đều khô.

Bước 2: Bơm 1-2 bơm dầu ra lòng bàn tay. Không cần quá nhiều vì chỉ cần 2 bơm là đủ để tẩy trang đủ cho một lớp trang điểm đầy phấn son rồi.

Bước 3: Thoa đều khắp mặt và massage thật nhẹ nhàng. Bạn cần phải dành thời gian để massage thật cẩn thận để dầu có thể thẩm thấu vào da và hóa tan lớp makeup. Nhớ là massage từ dưới lên, từ trong ra ngoài để đạt được hiệu quả tốt nhất. Massage đến lúc cảm thấy dầu khô dần đi thì xả với nước ấm. Chỉ cần rửa một lần là đã có thể có được khuôn mặt sạch sẽ rồi!

Bước 4: Rửa lại mặt với sữa rửa mặt

– Hiệu quả

+ Hiệu quả tẩy trang: Có thể nói đây là loại dầu tẩy trang tốt nhất và hiệu quả tẩy trang đạt được là rất đáng kinh ngạc, kể cả khi bạn sử dụng mỹ phẩm chống nước thì nó vẫn có thể giúp bạn hoản thành bước tẩy trang một cách xuất sắc.

+ Hiệu quả dưỡng ẩm: Dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil dưỡng ẩm khá tốt, dù là sản phẩm tẩy trang nhưng lại có khả năng duy trì độ ẩm và làm mềm da. Khi massage với DHC Deep Cleansing Oil bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái, giúp kích thích tuần hoàn máu và làm da mặt săn chắc.

– Một số điều cần lưu ý:

* Dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil khi vào mắt sẽ khiến mắt bạn hơi lờ mờ, nhưng yên tâm nhé hoàn toàn không ảnh hưởng tới thị lực, không hề cay mắt.

* Bạn cần phải sử dụng dầu tẩy trang dù chỉ sử dụng kem chống nắng hàng ngày.

– Kết luận: DHC Deep Cleansing Oil là loại dầu tẩy trang tốt và được rất nhiều những cô nàng thích make tin dùng. Giá của 70ml là khoảng 320.000, khá là đắt tuy nhiên đắt thì xắt ra miếng nên bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Cuộc sống

ads
Bán hàng cùng Websosanh