So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Review quạt điều hòa Sunhouse SHD7727

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 18:06
Quạt điều hòa Sunhouse SHD7727 là một sản phẩm khá tốt, sử dụng hiệu quả, tiết kiệm, cho không gian sống của gia đình trong mùa nắng nóng.

Mỗi mùa nắng nóng, nhu cầu sử dụng quạt điều hòa, máy làm mát không khí lại tăng cao, vì vậy hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người mẫu quạt điều hòa đang được rất nhiều khách hàng yêu thích từ thương hiệu Sunhouse. Cùng Review quạt điều hòa Sunhouse SHD7727 giải pháp giảm nhiệt hiệu quả cũng như giúp không khí trong lành hơn, và tìm hiểu về các đặc điểm cũng như tính năng ưu việt của sản phẩm này.

1. Thông số quạt điều hòa Sunhouse SHD 7727

Thông số quạt điều hòa Sunhouse SHD 7727
  • Chức năng: Làm mát, Tạo hơi nước làm dịu không khí
  • Tốc độ gió: 3 cấp độ gió
  • Chế độ gió: Gió thường, Gió tự nhiên, Gió ngủ
  • Bảng điều khiển: Điều khiển từ xa, Màn hình cảm ứng với màn hình hiển thị
  • Loại động cơ: Lồng quạt bình thường
  • Dung tích bình chứa nước: 40 lít
  • Phạm vi làm mát: Phòng 25 – 30 m²
  • Kích thước: Rộng 50 cm – Cao 105 cm – Sâu 36 cm
  • Thương hiệu: Sunhouse.

2. Kiểu dáng quạt điều hoà Sunhouse SHD 7727

Thiết kế của quạt điều hòa Sunhouse SHD7727 vẫn thiết kế dạng khối quen thuộc, toàn bộ thân máy bằng nhựa khá cứng cáp, những đường nét uốn cong trên tấm nền đen ở mặt trước trông mềm mại hơn, giảm bớt sự thô cứng cho chiếc quạt điều hòa.

Máy có màu trắng chủ đạo kết hợp màu sắc đẹp mắt của các lỗ thông hơi và bảng điều khiển tạo nên sự tương phản tạo nên sự nổi bật cho máy. Máy cao khoảng 105cm, rộng 50cm, sâu 36cm, trọng lượng máy khá nặng nhưng được trang bị 4 bánh xe và tay cầm nên dễ dàng di chuyển hơn. Nếu muốn cố định quạt một chỗ, bạn có thể vặn khóa ở hai bánh xe.

Quạt có bảng điều khiển bằng tiếng Việt giúp bạn điều chỉnh chế độ, màn hình giúp bạn dễ dàng điều chỉnh và sử dụng hơn.

3. Khả năng làm mát của quạt

Khả năng làm mát của quạt

Làm mát với 2 thùng đá khô đi kèm giúp quạt làm mát hiệu quả hơn cho không gian sống của gia đình trong những ngày nắng nóng. Thiết kế ngăn đá khô riêng biệt tiện lợi, giúp tăng khả năng làm lạnh nhanh chóng.

Công suất 150 W làm lạnh nhanh trên diện tích phòng từ 25 – 30 m2, thích hợp cho phòng khách, phòng ăn, quán ăn. Quạt làm mát không khí bằng hơi nước có dung tích bình chứa nước lớn lên đến 40 lít: Bình chứa nước có thang đo hiển thị mực nước, hỗ trợ theo dõi lượng nước trong bình, tiện lợi khi cần châm thêm nước. Trang bị chức năng tự động ngắt khi hết nước.

4. Tính năng tiện ích quạt điều hoà Sunhouse SHD 7727

Quạt di chuyển tiện lợi với 4 bánh xe linh hoạt, 2 bánh xe có chốt khóa cố định giúp quạt luôn chắc chắn, tránh xê dịch, rơi rớt. Độ ồn ở mức 55dB – 65dB tương đương với âm thanh của rạp chiếu phim cách âm hay sảnh văn phòng, khách sạn yên tĩnh.

Quạt có chế độ đảo gió trái – phải tự động 2 chiều, người dùng cũng có thể điều chỉnh cửa gió lên – xuống theo ý muốn một cách dễ dàng. Chức năng tạo ion lọc âm, thải khí trong lành. Bảng điều khiển cảm ứng có đèn hiển thị dễ hiểu, dễ sử dụng, cảm biến nhiệt độ phòng thông minh.

Quạt có 3 tốc độ gió tùy chỉnh và 3 chế độ gió lựa chọn: gió thường, gió tự nhiên, gió ngủ. Chế độ gió ngủ hoạt động tương tự như chế độ gió tự nhiên nhưng êm hơn và ít gây chú ý hơn. Người dùng sử dụng chế độ hẹn giờ tắt để bảo vệ động cơ của quạt và đặc biệt là bảo vệ sức khỏe khi sử dụng quạt vào ban đêm, thời gian hẹn giờ tối đa lên đến 12h.

5. Giá bán quạt điều hòa Sunhouse SHD7727

Giá bán quạt điều hòa Sunhouse SHD7727

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7727 đang được bán với giá ưu đãi chỉ khoảng 4.790.000 đồng tại các cửa hàng, siêu thị điện máy trên toàn quốc.

Nhìn chung, quạt điều hòa Sunhouse SHD7727 là một sản phẩm khá tốt, sử dụng hiệu quả, tiết kiệm, cho không gian sống của gia đình trong mùa nắng nóng. Giá thành khá hợp lý, đây là một sản phẩm quạt đáng để bạn cân nhắc.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Quạt điện

ads
Bán hàng cùng Websosanh