So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Sữa bột Nuti IQ 123 – Bé thông minh vượt trội

Cập nhật ngày: 19/03/2024, lúc 00:55
Sữa bột Nuti IQ 123 Gold - 900g được phát triển dành cho trẻ từ 1 – 3 tuổi bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Nutifood với công nghệ tiên tiến giúp trẻ phát triển vượt trội về thể chất và trí não.

Bé trong độ tuổi từ 1-3 đều rất hiếu động và ham học hỏi. Đây cũng là giai đoạn nền cho sự phát triển trí não và thể chất của bé. Các mẹ đều muốn con mình khỏe mạnh thông minh vì vậy việc chọn lựa loại sữa để bổ sung các dưỡng chất cho bé rất quan trọng.

Sữa bột Nuti IQ 123 Gold là sản phẩm dinh dưỡng của Công ty Nutifood. Thành lập từ năm 2000 nhưng các sản phẩm của công ty Nutifood đã thật sự tạo “ấn tượng” trên thị trường với các sản phẩm có chất lượng. Mặc dù được sản xuất trong nước nhưng thành phần công thức trong Nutifood tương đương sản phẩm ngoại nhập và giá cả rất phù hợp thực tế người tiêu dùng Việt Nam.

Sữa bột Nuti IQ 123 Gold – 900g được phát triển dành cho trẻ từ 1 – 3 tuổi bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Nutifood với công nghệ tiên tiến giúp trẻ phát triển vượt trội về thể chất và trí não. Với công thức chứa DHA, ARA, LA (Linoleic acid), ALA (Alpha Linolenic acid) là những axit béo quan trọng cần thiết cho quá trình phát triển não bộ của bé. Nhờ dưỡng chất đó, bé sẽ được phát triển hoàn thiện các tế bào thần kinh và thị giác. Chất Lutein giúp hỗ trợ cho khả năng nhìn, tăng cường sức khỏe cho mắt của bé. Ngoài ra, lượng Cholin, Taurin, Tryptophan là chất dinh dưỡng giúp tăng cường trí nhớ, bé sẽ học nhanh hơn và thông minh hơn.

Sữa bột Nuti IQ 123 Gold – 900g

Công thức không chỉ chứa các dưỡng chất tốt cho bộ não và hệ thần kinh, trong đó còn bao gồm Prebiotic (FOS) tạo môi trường sản sinh các vi khuẩn có lợi và ngăn ngừa các vi khuẩn có hại. Nhớ nó bé sẽ được hỗ trợ hệ tiêu hóa giúp hấp thu tối đa các dưỡng chất. Ngoài ra, chất này còn có tác dụng giảm nguy cơ táo bón và tiêu chảy. Kết hợp với Nucleotides nhằm phát triển và hoàn thiện chức năng của bộ máy tiêu hóa ,tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ tránh những tác động nhiễm khuẩn từ môi trường. Các khoáng chất sắt, kẽm, iot và vitamin A, E, C, Selen sẽ cho bé một cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sức đề khác và bảo vệ cơ thể bé từ bên trong.

Hiện tại, Nuti IQ 123 đang được bán với giá thấp nhất từ 148.000 đồng/ hộp loại 900gr. So với nhiều loại sữa dành cho bé 1-3 tuổi thì đây là mức giá rất hấp dẫn và phù hợp với người tiêu dùng trong nước.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa bột Nutifood Nuti IQ 123 giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.

TIN TỨC VỀ Sữa công thức

ads
Bán hàng cùng Websosanh