So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Tết tặng quà gì cho khách hàng , đối tác làm ăn ?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 22:00
Tết không chỉ là một nét văn hóa cổ truyền mà nó còn là dịp để thắt chặt quan hệ với khách hàng, đối tác làm ăn. Nhưng bạn cần cân nhắc chọn lựa quà thật kỹ vì nếu tặng không đúng quà, không đúng người, không đúng lúc thì sẽ khiến bạn đau đầu nhọc óc lắm! Tham khảo ngay những gợi ý mới từ Websosanh:

Trên thực tế, tùy thuộc vào mức độ thân thiết của mối quan hệ giữa bạn và đối tác làm ăn, khách hàng công ty mà bạn có thể cân nhắc mức ngân sách chi cho việc tặng quà Tết cho khách hàng. Sau đây là một vài gợi ý Websosanh đưa ra cho bạn tiện tham khảo:

  • Linh vật phong thủy: là những con vật gần gũi với con người, mang lại may mắn về đường công danh, tài lộc, sức khỏe cho người được tặng. Vì thế nên đây là món quà dễ chọn và cũng dễ tặng. Tùy vào mức ngân sách mà bạn có thể chọn linh vật phong thủy mạ đồng hoặc mạ bạc hay mạ vàng. Nếu không biết chính xác tuổi người được tặng bạn có thể tặng linh vật con heo cho phù hợp với năm Kỷ Hợi 2019 còn nếu như bạn biết rõ tuổi của người được tặng thì bạn có thể tặng linh vật con giáp phù hợp với tuổi của người được tặng.
Linh vật phong thủy
  • Bộ tách trà, ly uống rượu: Khách của bạn cũng như bạn cũng cần tiếp khách, bạn bè vì thế bộ tách trà hay ly uống rượu là không thể thiếu. Nhưng nếu tặng những mẫu quá thông dụng thì có khi quà của bạn còn chả được bỏ ra dùng lấy một lần. Do đó hãy chọn lựa những mẫu độc lạ, màu sắc bắt mắt và có ý nghĩa một chút, tinh tế một chút chắc chắn sẽ khiến khách hàng, đối tác làm ăn của bạn phải trầm trồ, thích thú.
Bộ tách trà, ly uống rượu
  • Tranh treo tường mang thông điệp ý nghĩa: đây là món quà tuyệt vời cho những khách hàng tinh tế, có con mắt nghệ thuật, biết thưởng thức cái đẹp, đồng thời những thông điệp ý nghĩa được gửi gắm qua tranh ví dụ như: mã đáo thành công, phát tài phát lộc, vạn sự như ý,…. mang lại cảm giác ấm áp, hạnh phúc cho người được tặng tranh.
Tranh treo tường mang thông điệp ý nghĩa
  • Cây cảnh: Ai mà chả thích cái đẹp, nếu khách hàng của bạn thích chơi cây cảnh thì tặng món quà này là quá hợp lý rồi, còn không thì chỉ cần một chậu cảnh nhỏ đặt bàn cũng thấy không khí trong phòng thêm tươi xanh, giàu sức sống và yêu đời hơn rồi phải không?
Cây cảnh
  • Phiếu quà tặng, voucher giảm giá: Đây là món quà thiết thực nhất có lợi cho cả 2 bên, khách hàng vừa được giảm giá ưu đãi mà bạn lại vẫn bán được hàng. Tuy nhiên càng ngày người tiêu dùng nói chung và các khách hàng nói chung càng mẫn cảm với các loại phiếu quà tặng hay voucher vì không muốn phát sinh chi phí mua bán nên để khéo léo và tinh tế hơn tốt hơn hết là tặng theo đúng nghĩa tặng sẽ hấp dẫn đối tượng của bạn hơn.
  • Đặc sản vùng miền như: cá khô, mực khô, tôm khô, các loại mắm, rượu quê, hoa quả muối, nén, ngâm….: Đây có lẽ là món quà dễ và phù hợp nhất bởi quê ai mà chả có đặc sản vùng miền, tặng nhau quà quê nó vừa sạch lại tràn đầy ý nghĩa tình cảm và cũng dễ đón nhận hơn đặc biệt trong những dịp nhạy cảm như dịp Tết này.
Đặc sản vùng miền

Bạn thấy sao với những gợi ý từ Websosanh.vn mách bạn bên trên ? Thực ra mua quà Tết cho khách hàng cũng không quá khó như bạn tưởng tượng đâu. Nếu bạn cảm thấy khó quá thì có thể tham khảo một trong số những gợi ý trên từ Websosanh nhé!

Xu hướng giỏ quà Tết 2019 có gì mới lạ ?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách làm cây thông Noel để bàn vừa xinh vừa dễ

Sở hữu các thành phần quý từ củ sâm Ngọc Linh có giá tới cả trăm triệu đồng/kg, các sản phẩm chiết xuất từ sâm Ngọc Linh sẽ là món quà biếu tặng ông bà, cha mẹ, người thân, đối tác rất hợp lý.

TIN TỨC VỀ Cuộc sống

ads
Bán hàng cùng Websosanh