So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Tìm hiểu máy in ảnh mini Canon PV-123 đang "làm mưa làm gió" trên thị trường năm 2019

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 21:58
Với mức giá rẻ dưới 3 triệu cùng chất lượng in ảnh tự động, không cần mực, máy in ảnh Canon PV-123 là một trong siêu phẩm đang được nhiều người tìm mua.

Bên cạnh máy ảnh kỹ thuật số thì máy chụp ảnh lấy ngay cũng là một trong những máy ảnh được nhiều người quan tâm nhờ việc có thể ngay lập tức in ảnh khi chụp xong, giúp người dùng lưu giữ những khoảnh khắc theo cách truyền thống.

Các dòng máy chụp ảnh lấy liền thường có mức giá đắt đỏ, loại rẻ htif lại chụp hình không đẹp.

Tuy nhiên, giá các dòng máy chụp ảnh lấy ngay nếu giá rẻ thì chụp không đẹp, mà chụp đẹp thì giá lại đắt “khét lẹt” khiến nhiều người không có điều kiện mua. Và từ đây, những chiếc máy in ảnh mini ra đời, vừa có mức giá phù hợp với túi tiền nhiều người dùng, vừa tận dụng được ống kinh camera của smartphone – điều mà các hãng đang ngày càng khiến nó tiệm cận với máy ảnh DSLR. Máy in ảnh Canon PV-123 là một trong những dòng máy in mini đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

Hãy cùng Websosanh đánh giá và review qua một chút về sản phẩm này để tìm hiểu tại sao nó lại được ưa chuộng tới mức vậy.

1. Chất lượng ảnh từ máy in mini Canon PV-123 có tốt không?

Khác với các dòng máy in ảnh chuyên nghiệp sử dụng công nghệ phun mực, máy in ảnh mini Canon PV-123 sử dụng công nghệ in nhiệt. Điều này có nghĩa là máy in mini Canon sẽ không sử dụng mực.

Với máy in ảnh mini Canon PV123 người sử dụng sẽ có những bức hình sắc nét và bền màu

Ưu điểm của máy in ảnh Canon PV-123

Giấy in ảnh đi kèm với máy in ảnh Canon PV-123 là giấy in ảnh ZinK, đây là loại giấy đặc biệt chống lem và khó rách, không sợ ảnh bị lem màu hoặc chất lượng ảnh kém.

Không chỉ giấy in mà với công nghệ độc quyền, các chi tiết màu sắc đều được thể hiện rất sinh sộng và “y nguyên bản gốc” của các file ảnh của bạn, tạo ra sự khác biệt lớn đối với các dòng máy ảnh in ngay giá rẻ hiện nay.

Máy in ảnh Mini Canon PV-123 là một trong những lựa chọn tốt cho người dùng.

Ngoài ra, với việc kết nối trực tiếp với tài khoản Facebook, Insatagram,…người dùng còn có thể in ảnh trên nhiều nguồn khác nhau chứ không đơn thuần từ ảnh chụp của máy. Ứng dụng Canon Mini Print App cũng có nhiều chế độ và tính năng để người sử dụng có thể chỉnh sửa, ghép ảnh tạo ra các bức hình thú vị cho người sử dụng.

Và đặc biệt, với kích thước nhỏ gọn, người dùng có thể mang theo máy bất cứ lúc nào để in ảnh mà không lo bị cồng kềnh.

Nhược điểm của máy in mini Canon PV123

Bên cạnh khá nhiều ưu điểm trên đây thì máy in ảnh Canon PV123 cũng tồn tại một số nhược điểm, cụ thể:

– Máy chỉ có thể in ảnh kích cỡ 2×3 inch

Giá Giấy in ảnh Canon ZINK™ đắt, hộp 20 tờ có giá là 300,000 đồng, khiến chi phí mỗi bức ảnh được in rơi vào tầm 15,000 đồng/tấm.

Nhìn chung, so với nhiều dòng máy in ảnh hoặc cả máy ảnh chụp lấy ngay thì máy in ảnh mini Canon PV-123 vẫn là lựa chọn khá ổn dành cho người dùng.

2. Máy in ảnh mini Canon PV-123 giá bao nhiêu tiền? Mua ở đâu chính hãng giá rẻ?

Hiện nay, giá máy in ảnh mini PV-123 rẻ nhất theo ghi nhận của Websosanh trên tất cả các cửa hangfg là 2,970,000 đồng, rẻ hơn mức trung bình của thị trường tầm 130,000 đồng.

Để mua được máy in ảnh mini Canon PV-123 chính hãng, giá rẻ nhất, truy cập mua máy in ảnh Canon PV123.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy in ảnh mini Canon Shelphy CP810

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.

TIN TỨC VỀ Thiết bị văn phòng

ads
Bán hàng cùng Websosanh