So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Tinh chất dưỡng da L'Oreal Youth Code Boosting Essence có giúp da đẹp hơn?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 23:01
Tinh chất dưỡng da L'Oreal Youth Code Boosting Essence không những gây ấn tượng bởi bao bì sang trọng mà hiệu quả dưỡng cũng rất tốt. Hãy cùng chúng tôi review những điểm đặc biệt của dòng sản phẩm dưỡng da này nhé!

Thiết kế bao bì tinh chất dưỡng da L’Oreal Youth Code Boosting Essence

LOreal Youth Code Boosting Essence có bao bì khá sang chảnh

L’Oreal Youth Code Boosting Essence có thiết kế khá đẹp mắt và sang chảnh với chai nhựa chắc chắn màu đen bóng, vuông vức và khá giống với những chai serum thông thường. Thiết kế này sẽ giúp bạn gái tiện lợi khi sử dụng mà cũng an toàn, đảm bảo vệ sinh. Chỉ cần bạn không quên đóng nắp thì nó sẽ hạn chế được lượng vi khuẩn xâm nhập vào bên trong.

Thành phần của tinh chất dưỡng da L’Oreal Youth Code Boosting Essence

AOUA/WATER, BIFIDA FERMENT LYSATE, GLYCERIN, ALCOHOL DENATE., DIMETHICONE, HYDROXYETHYLPIPERAZINE ETHANE SULFONIC ACID, PEG-20 METHYL GLUCOSE SESQUISTEARATE, SODIUM HYALURONATE, SALICYLOYL PHYTOSPHINGOSINE, PALMITOYL OLIGOPEPTIDE, PALMTOYL TETRAPEPTIDE-7, ADENOSINE, AMMONIUM POLYARCRYLDIMETHYLTAURAMIDE/AMMONIUM POLYACRYLOYLDIMETHYL TAURATE, DISODIUM EDTA, CAPRYLYL GLYCOL, CITRIC ACID, XANTHAN GUM, N-HYDROXYSUCCINIMIDE, CHRYSIN, OCTYLDODECANOL, SODIUM BENZOATE, PHENOXYETHANOL, LIMONENE, PARFUM/FRAGRANCE

Nhin chung thì bảng thành phần này có khá nhiều dưỡng chất nhưng không phải là an toàn 100%, bạn vẫn thấy một vài những cái tên có khả năng gây hại cho da như alcohol, dimethicone, parfume… Chính vì vậy mà nếu bạn lỡ có “phải lòng” hình thức của em nó thì cũng nên xem xét một chút, đặc biệt nếu da bạn là da nhạy cảm.

Tinh chất dưỡng da LOreal Youth Code Boosting Essence

Trải nghiệm khi dùng tinh chất dưỡng da L’Oreal Youth Code Boosting Essence

Kết cấu của em tinh chất dưỡng da này không phải dạng cream nhưng vẫn khá đặc và sánh, trong suốt không màu, khá giống với kết cấu của những lọ serum. Khi apply lên da cảm thấy rất mát, mỏng nhẹ nhàng thấm nhanh vào da. Tất nhiên, do kết cấu không phải quá lỏng nên ban đầu bạn vẫn thấy da ươn ướt, đợi khoảng vài ba phút sau sẽ thấy tinh chất thấm hẳn vào da.

Kết cấu của Tinh chất dưỡng da LOreal Youth Code Boosting Essence khá giống serum

L’Oreal Youth Code Boosting Essence được sử dụng sau bước toner, trước serum và kem dưỡng. Hiệu quả sau khi sử dụng một thời gian được đánh giá là khá ổn, da sáng hơn, đều màu hơn, những vết thâm cũng mờ đi. Ngoài ra, nó cũng có tác dụng làm da tươi trẻ hơn, chống lại các tác động của lão hóa.

Giá: 800.000 đ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review kem dưỡng da tay Innisfree

Nước Pháp trong nền ẩm thực tế giới luôn nổi tiếng với sự tinh tế và lãng mạn, và bia Heineken nhập khẩu Pháp cũng mang tinh thần này tới người tiêu dùng tại Việt Nam.

TIN TỨC VỀ Cuộc sống

ads
Bán hàng cùng Websosanh