So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Tivi Samsung 43 inch 4k 2020 liệu còn phải là sản phẩm đáng trải nghiệm?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 18:13
Tivi Samsung 43 inch 4k 2020 mẫu mã QA43Q60T là sản phẩm tivi thông minh có chất lượng màn hình đẹp xuất sắc và nhiều tính năng thông minh.

Thương hiệu Samsung ra mắt rất nhiều mẫu tivi Samsung 43 inch 4k 2020. Tuy nhiên, một trong những sản phẩm nổi bật nhất có lẽ là mẫu mã QA43Q60T. Đây là loại tivi có một chất lượng màn hình hiển thị đặc sắc và sở hữu nhiều tính năng tiện ích. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết mẫu tivi này có đáng trải nghiệm hay không. Hãy cùng khám phá nhé.

Hình ảnh hiển thị cho sắc màu chân thực và chi tiết nhất

Chất lượng hình ảnh smart tivi này chính là điểm nổi trội nhất. QA43Q60T có độ phân giải lên đến Ultra HD 4K cho hình ảnh hiển thị chi tiết nhất.

Sản phẩm còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như Quantum Dot, Quantum HDR và Quantum Lite. Những công nghệ này đem lại một màn hình hiển thị 100% dải màu. Đồng thời hình ảnh sẽ hiển thị chính xác màu sắc và cho một độ chân thực, tương phản tuyệt vời.

Supreme UHD Dimming tích hợp bên trong thiết bị cũng tăng phần sâu hơn cho sắc đen và thêm phần tinh khiết cho sắc trắng.

Bên cạnh đó, công nghệ đèn nền Dual LED có chế độ tự động điều chỉnh tông màu tùy theo nội dung khác nhau. Kết hợp với Auto Motion Plus sẽ đem lại những cảnh chuyển động vô cùng mượt mà và rõ nét. Màn hình chấm lượng tử đến từ Samsung lại cho độ sáng lên đến 1000 nit. Người xem chắc chắn sẽ có trải nghiệm xem phim và giải trí vô cùng xuất sắc trong những phút giây thư giãn cùng người thân và bạn bè.

Viền màn hình mảnh cho cảm giác tràn viền và sang trọng

Màn hình QA43Q60T sở hữu một màn hình 43 inch và viền siêu mỏng chỉ 0.5 cm. Với thiết kế sang trọng như vậy, người dùng sẽ được trải nghiệm xem phim giải trí gần như tràn viền.

Chân đế chữ V ngược giúp bạn có thể đặt tivi vững chắc trên mọi bề mặt.

Đồng thời, chế độ hình nền Ambient Mode sẽ giúp smart tivi này là vật trưng bày vô cùng sang trọng cho nội thất căn phòng. Bạn có thể cài đặt màn hình tivi những hình ảnh và đoạn phim ngắn mà mình yêu thích nhất để trang trí cho không gian riêng tư của bạn.

Sở hữu nhiều tính năng thông minh và tiện ích

Ngoài thiết kế đặc sắc và hình ảnh hiển thị vượt bật, tivi còn sở hữu nhiều tính năng thông minh và tiện ích khác:

  • Điều khiển QA43Q60T bằng giọng nói một cách tiện lợi. Đồng thời tivi hỗ trợ cho cả tiếng việt chất giọng từ các vùng miền khác nhau.
  • One Remote Control – chiếc điều khiển đa năng giúp việc tìm kiếm nội dung trở nên vô cùng dễ dàng. Việc chuyển đổi giữa các chế độ và các ứng dụng không còn là vấn đề phức tạp.
  • AirPlay 2 là tính năng giúp trình chiếu nội dung từ màn hình thiết bị Apple và Screen Mirroring dành cho điện thoại Android.
  • Tap view: nội dung từ màn hình điện thoại nhỏ sẽ được hiển thị lên màn hình tivi kích thước lớn chỉ đơn giản qua một cái chạm nhẹ.
  • Multi View: chế độ chia đôi màn hình TV này một bên hiển thị nội dung tivi bạn đang xem. Đồng thời bên phía tivi còn lại sẽ hiển thị nội dung từ điện thoại. Tính năng thú vị này giúp bạn có thể xem cùng lúc nhiều nội dung và tăng thêm trải nghiệm giải trí.
  • Bảng điều khiển SmartThings: hỗ trợ điều khiển các thiết bị từ hệ sinh thái Samsung.

Với những thông tin chi tiết về QA43Q60T trên đây đã cho ta thấy sản phẩm này có chất lượng hình ảnh vượt bật và nhiều tính năng thông minh, hiện đại. Đây sẽ là một trong những mẫu tivi Samsung 43 inch 4k 2020 rất đáng trải nghiệm. Vì vậy nếu như bạn đang muốn tìm một chiếc tivi chất lượng cao và hiện đại thì đừng bỏ qua cái tên này nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết smart Tivi Samsung 43 inch 4K 43AU7700

Samsung Neo QLED 4K 75 inch QA75QN85C là một lựa chọn tivi mini LED đáng cân nhắc, bởi nó mang đến cho người dùng sự cân bằng giữa chi phí và hiệu suất dù vẫn còn đó một vài khuyết điểm nhỏ.

TIN TỨC VỀ Tivi

ads
Bán hàng cùng Websosanh