So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Tổng hợp những thỏi son organic nổi tiếng thế giới

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 21:55
Nếu bạn băn khoăn son organic là gì thì dưới đây là những thông tin hữu ích và những lựa chọn sản phẩm son organic có tiếng vang trên thế giới:

Son organic là một dòng son mới được coi là an toàn hơn với sức khỏe với những chứng nhận kiểm duyệt khắt khe hơn hẳn so với các loại son có thành phần từ thiên nhiên hoặc các loại son an toàn cho da nhạy cảm.. được quảng cáo với các thành phần lành tính. Sản phẩm này được nhận biết thông qua tem chứng nhận sản phẩm hữu cơ USDA organic hoặc tem chứng nhận của các cục kiểm nghiệm có uy tín.

Theo đó, một cây son organic phải có thành phần 100% từ thiên nhiên, như vậy là hoàn toàn không có chứa các chất gây hại như các chất gốc parapen, ngoài ra các nguyên liệu tạo ra son organic phải canh tác theo hướng hữu cơ không dùng thuốc trừ sâu, phân hóa học và giống biến đổi gen (GMOs), chất bảo quản..

Dưới đây là những thỏi son organic nổi tiếng nhất trên thế giới, được biến đến phổ biến tại thị trường Việt mà các cô gái có thể tham khảo sử dụng :

Son organic Bite Beauty Luminous Crème Lipstick

Bite Beauty trở thành hiện tượng nhờ danh tiếng “loại son an toàn nhất thế giới” với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên như tinh dầu quả việt quất, mật ong, nước ép lựu, dầu dừa, cùng với omega 3, 6 và 9…Tất cả các dòng son Bite còn có chứa chất resveratrol chống oxy hóa mạnh mẽ và làm cho môi thêm căng mọng sau mỗi lần sử dụng.

Son organic Burt’s Bee Lipstick

Được nhận khá nhiều lời khen từ giới làm đẹp về công dụng dưỡng môi, hãng Burt’s Bee cung cấp cho giới làm đẹp những thỏi son được làm hoàn toàn bằng nguyên liệu tự nhiên gồm sáp ong, tinh chất lô hội, quả cranberry, dầu thực vật…

Son organic ILIA Tinted Lip Conditioner

Thỏi son organic được đánh giá cao trên Sephora với 4,5 – 5 sao này có những thành phần lành tính với chiết xuất từ dầu ô liu và tinh chất từ hạt vừng, đem lại cho người dùng những hiệu ứng đáng ngưỡng mộ như môi mềm mại, son lướt nhẹ trên môi như một miếng bơ. Ngoài ra, thỏi son Tinted Lip Conditioner của hãng son ILIA còn cung cấp thêm Vitamin E giúp nuôi dưỡng đôi môi luôn mềm mịn.

Urban Decay Sheer Revolution Lipstick

Với bảng màu phong phú, chất son mềm mại và lướt trên môi dễ dàng nhờ khả năng bám son và ăn màu môi, màu sắc của những thỏi son Urban Decay luôn làm say mê những cô nàng ưa thích sự tươi tắn và có sức sống với một chút bóng nhẹ.

Son organic e.l.f matte lip color

Ngoài lựa chọn son organic, son Vegan là phiên bản nâng cấp hơn, nói không với các thành phần từ động vật, thương hiệu nổi tiếng trong phân khúc mỹ phẩm drugstore, e.l.f mang đến cho người tiêu dùng loại son vegan với chứa dưỡng chất Vitamin A, C và E giúp môi mềm mịn và quyến rũ mỗi lần sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tổng hợp các dòng son dưỡng môi Lipice

Ghế gaming Osim là model ghế gaming kết hợp massage đầu tiên trên thế giới. Hãy cùng tìm hiểu tính năng và chất lượng của sản phẩm ngay trong bài viết sau.

TIN TỨC VỀ Tư vấn mua sắm

ads
Bán hàng cùng Websosanh