So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Vì sao mẹ bầu nên chọn sữa bột EnfaMama A+?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 22:34
Sữa bột EnfaMama A+ cung cấp các chất dinh dưỡng giúp mẹ bầu có thai kỳ khỏe mạnh, thai nhi phát triển tốt. Cùng tìm hiểu lí do vì sao nên lựa chọn sản phẩm này qua bài viết dưới đây:

Thai kỳ là giai đoạn các mẹ bầu cần cung cấp đầy đủ dưỡng chất để bé phát triển toàn diện, mẹ khỏe mạnh. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa bột cho mẹ bầu thì EnfaMama A+ là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Cùng tìm hiểu lý do vì sao EnfaMama A+ được nhiều mẹ bầu ưa thích:

Sữa bột EnfaMama A+ cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho thai kỳ

Sữa bột EnfaMama A+ hộp 400g có giá 197.000 đồng

Sữa bột công thức EnfaMama A+ cung cấp các vitamin và khoáng chất cần thiết để mẹ bầu có thai kỳ khỏe mạnh, bé phát triển tốt. Sản phẩm này chứa hàm lượng canxi cao giúp các mẹ tránh tình trạng đau nhức xương, chuột rút …trong thai kì cũng như sau khi sinh bé. Lượng canxi này cũng giúp cho thai nhi phát triển tốt hệ xương và nuôi dưỡng các mầm răng. Bên cạnh đó, hàm lượng sắt có trong sữa giúp các mẹ bầu và bé phòng ngừa thiếu máu do thiếu sắt. Ngoài ra, sữa bột EnfaMama A+ còn bổ sung lượng Axit Folic dồi dào giúp bé yêu phát triển toàn diện, phòng chống khiếm khuyết ống thần kinh.

Sữa bột EnfaMama A+ giúp bé phát triển tốt

Sự phát triển của thai nhi là mối quan tâm hàng đầu của các mẹ bầu. Sữa bột EnfaMama A+ bổ sung DHA, chất rất quan trọng cho sự phát triển não và võng mạc của thai nhi và trẻ nhỏ. Nếu thiếu DHA trong quá trình phát triển trẻ sẽ có chỉ số thông minh IQ thấp. Ngoài ra, sản phẩm này còn bổ sung lượng Choline cần thiết hỗ trợ phát triển não, giúp tổng hợp acetylcholine là chất dẫn truyền thần kinh quan trọng liên quan đến trí nhớ và khả năng học hỏi sau này. Viện Y Khoa Hoa Kỳ khuyến nghị mức 450mg Choline mỗi ngày cho mẹ trong thời gian mang thai. Bên cạnh đó, các vi chất khác bao gồm Kẽm, Sắt, I-ốt, axit Folic, Vitamin B12 có trong sữa hỗ trợ hình thành và phát triển não thai nhi.

Sữa bột EnfaMama A+ có vị ngon, dễ uống

Quá trình thai nghén khiến các mẹ luôn cảm thấy mệt mỏi, ăn uống kém ngon miệng, dễ buồn nôn. Để khắc phục tình trạng này, sữa công thức EnfaMama A+ được sản xuất với hai hương vị va-ni và sô cô la ngọt ngào nhưng lại không quá béo giúp các mẹ bầu uống sữa một cách dễ dàng và ngon lành hơn. Nhiều mẹ bầu sau khi sử dụng sản phẩm này đánh giá là khi uống sữa bột EnfaMama A+ không có cảm giác ngấy hay buồn nôn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review sữa bầu Enfamama 400g có tốt không, mua ở đâu, giá bao nhiêu tiền?

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.

TIN TỨC VỀ Sữa công thức

ads
Bán hàng cùng Websosanh