So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

8 điều cần biết về máy tiệt trùng bình sữa Kenjo KJ-06N trước khi mua

Cập nhật ngày: 11/11/2021, lúc 09:25
Máy tiệt trùng bình sữa Kenjo KJ-06N là sản phẩm sử dụng công nghệ tiệt trùng hơi nước giúp loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn gây hại cho sức khỏe của bé.

Chắc hẳn, khi lựa chọn các sản phẩm chăm sóc cho bé yêu thì các mẹ không thể bỏ qua máy tiệt trùng bình sữa. Máy tiệt trùng bình sữa Kenjo đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều bà mẹ bỉm sữa. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, hãy cùng Websosanh.vn đánh giá máy tiệt trùng bình sữa Kenjo KJ-06N và những điều cần biết ngay nhé!

1. Xuất xứ thương hiệu máy tiệt trùng bình sữa Kenjo KJ-06N

Máy tiệt trùng bình sữa Kenjo KJ-06N có xuất xứ thương hiệu Nhật Bản

Máy tiệt trùng bình sữa Kenjo là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Kenjo đến từ xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho bé yêu như: Máy tiệt trùng bình sữa, máy hâm nóng nữa, máy hút sữa,… Với các sản phẩm chất lượng, an toàn khi sử dụng các sản phẩm của hãng ngày càng được nhiều bà mẹ bỉm sữa lựa chọn tin dùng.

Tuy mang xuất xứ thương hiệu của Nhật Bản nhưng hầu hết các loại máy tiệt trùng bình sữa Kenjo đều được sản xuất trực tiếp tại Trung Quốc rồi được phân phối bán sỉ lẻ trên thị trường Việt Nam.

2. Chất liệu của máy tiệt trùng bình sữa Kenjo KJ-06N

Máy tiệt trùng bình sữa KJ-06N của Kenjo sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, an toàn khi sử dụng cho bé, không chứa BPA và các chất độc hại nên mẹ bỉm hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cho con yêu của mình.

3. Cấu tạo máy tiệt trùng bình sữa Kenjo KJ-06N

Cấu tạo máy tiệt trùng bình sữa Kenjo KJ – 06N

Bộ sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa Kenjo KJ-06N được cấu tạo bởi các bộ phận:

+ Máy tiệt trùng Kenjo.

+ Khay tiệt trùng có thể chứa 6 bình sữa

+ Nắp đậy

+ Rack đựng ty  thay, ty ngậm hay những đồ chơi có kích thước nhỏ

+ Dụng cụ chứa bình sữa cần hâm nóng

+ Khay chứa thức ăn

+ Cốc đong nước

+ Kẹp sử dụng để gắp bình sữa ra

4. Kích thước và công suất của máy tiệt trùng bình sữa Kenjo KJ-06N

Máy tiệt trùng bình sữa Kenjo KJ-06N có kích thiết kế nhỏ gọn, kích thước (D x R x C cm) 15 x 16 x 15 cm. Sản phẩm hoạt động với công suất hơn 300W.

5. Máy tiệt trùng bình sữa Kenjo KJ-06N có thể tiệt trùng được bao nhiêu bình sữa?

Máy tiệt trùng bình sữa KJ06N có thiết kế được tinh gọn hài hòa, dù nhỏ gọn nhưng vẫn tiệt trùng được một lúc đến 6 bình sữa, thời gian tiệt trùng là 8 phút, nếu không mở nắp máy có thể giữ thời gian vô trùng lên tới 8 tiếng.

6. Công nghệ khử trùng của máy tiệt trùng bình sữa Kenjo KJ-06N

Sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa Kenjo KJ06N sử dụng công nghệ tiệt trùng bằng hơi nước, nước được sử dụng là nước sạch không cần thêm bất kì dung dịch hay hóa chất nào.Khi đó, các vi khuẩn gây hại, ảnh hưởng đến sức khỏe của bé sẽ được tiêu diệt hoàn toàn.

7. Tính năng của máy tiệt trùng bình sữa Kenjo KJ-06N

+ Có màn hình LCD thông minh, tiện lợi với tính năng hiển thị thời gian

+ Có bộ phận làm nóng an toàn và mang đến hiệu quả cao

+ Ngoài chức năng tiệt trùng, sản phẩm còn có thể sấy khô, hâm nóng sữa và thực ăn hiệu quả.

+ Tiết kiệm điện năng một cách tối đa. Dễ dàng vệ sinh lau chùi máy sau khi sử dụng

+ Có thể đặt bình sữa bằng nhựa hoặc bằng thủy tinh

Máy tiệt trùng bình sữa Kenjo KJ-06N giá bao nhiêu?

8. Máy tiệt trùng bình sữa Kenjo KJ-06N giá bao nhiêu?

Hiện nay, giá máy tiệt trùng bình sữa Kenjo KJ-06N trên thị trường có sự chênh lệch nhất định tùy vào địa chỉ cung cấp. Giá sản phẩm sẽ dao động trong khoảng từ 890.000 – 950.000 VNĐ. Là người tiêu dùng thông minh, bạn hãy lựa chọn mua máy tiệt trùng bình sữa Kenjo KJ-06N tại những địa chỉ uy tín đê mua được sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất.

Bên trên là những điều cần biết về máy tiệt trùng bình sữa Kenjo KJ-06N để các mẹ tham khảo. Hy vọng với những thông tin mà Websosanh.vn cung cấp sẽ hữu ích với bạn đọc!

TIN TỨC LIÊN QUAN

An toàn với máy tiệt trùng, sấy khô đa năng Kenjo Baby KJ-09

Sữa chua dẻo Merino 6 vị mới của thương hiệu Merino nổi tiếng bạn đã thử chưa. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá 6 hương vị sữa chua dẻo này là gì và các lưu ý quan trọng khi sử dụng, bảo quản loại sữa chua này nhé!

TIN TỨC VỀ Sản phẩm cho bé

ads
Bán hàng cùng Websosanh