So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Bỉm Momo Rabbit Hàn Quốc có tốt không ? Giá bao nhiêu ?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 21:34
Bỉm Momo Rabbit là một trong những loại bỉm có chất lượng tốt từ thương hiệu Hàn Quốc, sản phẩm này có tốt cho con bạn ?

Thiết kế bỉm 3 lớp an toàn với làn da nhạy cảm

Bỉm thiết kế 3 lớp: bề mặt chất liệu vải ko dệt 3D siêu mềm mại, an toàn với làn da nhạy cảm của bé. Lớp thứ 2 với công nghệ polymer mới nhất thấm hút cực nhanh kể cả khi sử dụng sau hơn 12 tiếng dù là ban ngày hay ban đêm. Lớp cuối cùng là màng polyethylen thoáng khí không gây hăm bí.

Bỉm siêu mỏng, thoáng khí, chống hăm

Bỉm hàng xịn nội địa HQ siêu mỏng, thoáng khí và vừa vặn cho bé cảm giác thoải mái, kể cả khi bé hoạt động mạnh cả ngày.

2 bên hông thiết kế chun co giãn mềm mại tối đa ôm trọn phần hông bé một cách nhẹ nhàng và thoải mái nhất có thể

Sau khi bé tè, nước KHÔNG HỀ VÓN CỤC lại như một số loại tã bỉm khác. Sự cải tiến vượt bậc với các lỗ thoáng khí giúp nhanh chóng giải nhiệt và trả lại sự mát mẻ ngay lập tức cho bé yêu.

Bỉm Momo Rabbit Hàn Quốc có tốt không ?

Chất lượng của bỉm Momo Rabbit có thể đáp ứng nhu cầu giữ vệ sinh một cách an toàn cho bé từ độ tuổi sơ sinh nhờ nguyên liệu bỉm giấy an toàn, khả năng thấm hút của bỉm lên đến 12 giờ mà vẫn đảm bảo bé thoải mái và không bị bí bách hăm tã. Sản phẩm này rất phù hợp dùng cho bé trong mùa đông và để đóng bỉm cho bé trong suốt nhiều giờ khi đi ngủ để bé có một giấc ngủ ngon sâu giấc và phát triển tối ưu trong những hoạt động phát triển thể chất.

Nhược điểm của bỉm Momo Rabbit Hàn Quốc có lẽ là mức giá hơi cao so với nhiều loại bỉm nổi tiếng khác trên thị trường.

Giá bỉm Hàn Quốc Momo Rabbit bao nhiêu ?

Giá bỉm quần Momo Rabbit size M 44 miếng giá 289.000 đồng, tương đương mỗi chiếc bỉm có giá 6.500 đồng.

Giá bỉm dán Momo Rabbit size M 44 miếng giá 320.000 đồng, tương đương mỗi chiếc bỉm có giá 7.200 đồng.

Mức giá của bỉm Momo Rabbit khá đắt, thậm chí còn cao hơn so với một số thương hiệu bỉm giấy cao cấp hiện nay đến từ thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng như bỉm Merries, bỉm Huggies, bỉm Moony ..

Bỉm quần Momo Rabbit giá rẻ hơn so với bỉm dán của thương hiệu này, đặc điểm này khá khác biệt so với các thương hiệu bỉm khác vì bỉm quần thường có giá nhỉnh hơn so với bỉm dán.  Mẹ có thể lưu ý một chút khi chọn mua, lựa chọn bỉm quần sẽ tối ưu hơn về tính kinh tế và thuận tiện khi sử dụng vì bỉm quần không phải dán đai quấn và dễ tháo bỏ, tuy nhiên bỉm dán thì lai tiện hơn khi mặc cho con và cũng không gây cộm và bí cho con.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review bỉm Momo Rabbit Eco Comfort Fit mới chi tiết từ A-Z

Sữa chua dẻo Merino 6 vị mới của thương hiệu Merino nổi tiếng bạn đã thử chưa. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá 6 hương vị sữa chua dẻo này là gì và các lưu ý quan trọng khi sử dụng, bảo quản loại sữa chua này nhé!

TIN TỨC VỀ Sản phẩm cho bé

ads
Bán hàng cùng Websosanh