So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Chọn nhà bóng cho bé như thế nào ?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 21:51
Nhà bóng cho bé cũng có nhiều loại, nếu mẹ tham khảo những đồ chơi có thể gấp gọn và tận dụng đa chức năng cho các trò chơi khác nhau thì sẽ tiết kiệm được nhiều diện tích cho nhà bóng.

Mùa hè đang đến gần, lựa chọn cho bé một nhà bóng bằng phao sẽ là giải pháp vô cùng thông minh. Để trẻ có thể làm bể bơi nghịch nước vào mùa hè và làm quây bóng an toàn vào mùa đông. Nhằm giúp các bậc phụ huynh có thể tiết kiệm chi phí hiệu quả, mà trẻ lại có một sân chơi lành mạnh và đảm bảo an toàn.

Tuy nhiên làm thế nào để có thể lựa chọn được một sản phẩm nhà bóng bằng phao tốt và chất lượng, đòi hỏi các bậc phụ huynh phải có những kiến thức nhất định. Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm chọn mua nhà bóng cho bé bằng phao. Nhằm hỗ trợ các bậc phụ huynh trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Chất liệu nhà bóng bằng phao cho bé

– Theo các chuyên gia khuyên rằng, chúng ta nên lựa chọn những loại nhà bóng có 2 đáy vững chãi. Có van bơm xả khí và van bơm xả nước riêng, giúp chúng ta có thể điều chỉnh kích thước cũng như chiều cao nhà bóng của bé khi cần thiết.

– Đối với thân lều bóng bằng phao, chúng ta nên lựa chọn những sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa PVC dai và bền, không dễ rách.

Lựa chọn công suất và máy bơm

– Để tránh mất thời gian khi bơm, các bậc phụ huynh nên lựa chọn những loại bơm hơi bằng điện, có công suất từ 150w trở lên. Để chúng ta có thể làm căng nhà bóng nhanh chóng và dễ dàng.

– Ngoài ra khi mua nhà bóng bằng phao cho bé, các bậc phụ huynh nên kiểm tra kỹ vòi xả và van khóa nước. Nếu van lệch hơi sẽ khiến nước có thể tràn ra ngoài, gây bất tiện trong quá trình làm bể bơi cho bé chơi mùa hè.

 

 

Giá cả và thương hiệu

– Hiện nay trên thị có rất nhiều loại bể bơi cho bé, vô cùng đa dạng, từ kiểu dáng, tính đa năng, chất liệu và thương hiệu. Tùy từng sản phẩm mà chúng có giá giao động từ 500.000 – 1.000.000.

– Các thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp những mẫu nhà bóng bằng phao danh tiếng cho bé mà các bậc phụ huynh có thể tham khảo như: Bestway, intex, Jilong…

Lưu ý: Chúng ta nên mua nhà bóng bằng phao cho bé ở những cửa uy tín và chất lượng, có ghi đầy đủ những thông số kỹ thuật cần thiết. Nhằm đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng.

TIN TỨC VỀ Sản phẩm cho bé

ads
Bán hàng cùng Websosanh