So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Có nên mua điện thoại OnePlus 8T 5G không?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 20:12
Nếu như bạn đang thắc mắc không biết có nên mua điện thoại OnePlus 8T 5G không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

 

Nằm trong số các flagship được OnePlus đưa tới thị trường dịp cuối năm 2020, OnePlus 8T 5G hội tụ rất nhiều những ưu điểm vượt trội trong phân khúc rẻ hơn so với 8 Pro. Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằng OnePlus 8T 5G có là một lựa chọn tốt cho người sử dụng không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

 

1. Giá điện thoại OnePlus 8T 5G bao nhiêu tiền?

Theo số liệu thống kê từ Websosanh thì giá bán của điện thoại OnePlus 8T 5G đang ở mức rẻ nhất là 12,590,000 đồng. Đây là mức giá rẻ so với giá niêm yết 18,990,000 đồng trước đó của hãng. Rõ ràng là trong tầm giá này, máy trở nên phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng Việt Nam hơn.

Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằng OnePlus 8T 5G có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

2. Đánh giá chi tiết điện thoại OnePlus 8T 5G

Chiếc smartphone từ OnePlus đang hội tụ hàng loạt các đặc tính nổi bật, mang tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại chất lượng cực ổn trong tầm giá phù hợp với túi tiền của người sử dụng.

– Về thiết kế

Vẫn thừa hưởng thiết kế từ Onelus 7, OnePlus 8T 5G được được gia công một cách tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ, từ khung viền kim loại, các nút bấm, cổng kết nối, mặt lưng, viền chuyển tiếp giữa khung với màn hình đều được hoàn thiện ở mức cao nhất, mọi thứ liền mạch và đã mắt.

Máy sở hữu thiết kế màn hình tràn viền với camera nốt ruồi, trong khi khung bằng kim loại và mặt sau ốp kính cao cấp mang tới tổng thể sang trọng, hiện đại cho máy. Cụm camera sau được xếp thành hình vuông, đáp ứng nhu cầu sử dụng từ người dùng.

– Về hiển thị

OnePlus 8T 5G được trang bị màn hình Fluid AMOLED kích thước 6.55 inch độ phân giải Full HD+. Với tần số quét lên đến 120Hz, màn hình có độ mượt ấn tượng khi lướt cảm ứng và nó giúp ích rất nhiều khi chơi game, hiện có một số tựa game đã hỗ trợ màn hình 120Hz và trong tương lại con số này là rất nhiều, nên màn hình 120Hz như một tiêu chuẩn mới dành cho flagship Android và OnePlus 8T 5G đã nắm bắt được điều đó.

Điều khiến người viết cảm thấy hài lòng hơn cả là chất lượng hiển thị của màn hình OnePlus 8T 5G, với độ sáng tối đa 1100 nit, hỗ trợ HDR 10+, mọi khung hình trông tự nhiên hơn, lướt web, mạng xã hội, xem ảnh email đều rất dễ dàng ngay cả dưới trời nắng gắt.

Màn hình OnePlus 8T 5G có màu sắc chính xác một cách ấn tượng, tỷ lệ JNCD cực thấp dưới 0.55 trong hệ màu màu DCI-P3 là một minh chứng cho sự chính xác này và nó xứng đáng với xếp hạng A + từ DisplayMate. Màn hình này còn được trang bị công nghệ giảm năng lượng tiêu thụ và hạn chế đến 40% ánh sáng xanh có hại, giúp bạn có thể thoải mái tận hưởng sự sống động và tương phản của màu sắc trong thời gian dài.

– Về cấu hình

OnePlus 8T được trang bị bộ xử lý Snapdragon 865, modem X55 hỗ trợ kết nối 5G, bộ nhớ UFS 3.1 nhanh hơn gấp 3 lần so với UFS 3.0, 12GB RAM và 256GB ROM giúp tối ưu hóa hiệu suất cho nhiếp ảnh và chơi game. Hệ thống tản nhiệt của OnePlus 8T sử dụng một buồng hơi lớn với than chì và silicon dẫn nhiệt được áp dụng cho các khu vực khác nhau để làm mát hiệu quả, đảm bảo hiệu suất hệ thống tối ưu liên tục. Các tựa game hot như PUBG Mobile, Liên Quân Mobile được chơi rất mượt trên OnePlus 8T 5G ở thiết lập cấu hình cao nhất.

Với kết nối 5G, một bộ phim HD chỉ cần tải trong vòng chưa đến 30s, tốc độ đó nhanh gấp 100 lần so với 4G. Khi 5G được triển khai, mọi thứ sẽ được thực hiện nhanh hơn như phát trực tuyến phim, tải xuống thư viện nhạc, chơi game từ đám mây. Trong phần cài đặt đã có sẵn tuỳ chọn mạng 5G, chỉ chờ nhà mạng Việt Nam triển khai là dùng.

Âm thanh của OnePlus 8T 5G 3D được hỗ trợ bởi công nghệ Dolby Atmos với 2 loa stereo mang đến âm thanh nổi mạnh mẽ, rất xứng đáng đồng hành cùng hiệu năng khủng để đem đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao.

Không chỉ sở hữu một viên pin dung lượng lớn 4,500mAh cung cấp năng lượng cho cả ngày dài sử dụng, OnePlus 8T 5G còn có tốc độ sạc ấn tượng với công nghệ sạc siêu nhanh Warp Charge 65 – công suất lên tới 65W, có thể sạc đầy viên pin của máy chỉ trong chưa đầy 40 phút, hoặc sạc 15 phút cho hơn 50% pin, quá nhanh nhưng lại rất an toàn.

– Về camera

OnePlus 8T 5G được trang bị 4 camera sau với các thông số quen thuộc, camera chính 48MP, cảm biến IMX586, chống rung quang học OIS, khẩu độ f/1.7, một camera 16MP ống kính góc siêu rộng 123 °, khẩu độ f/2.2, một camera 5MP ống kính Macro và một camera đơn sắc.

Đi kèm với đó là camera selfie 16MP cùng với AI và hàng loạt chế độ chụp ảnh hiện đại, điện thoại OnePlus 8T 5G mang tới khả năng chụp ảnh cực ấn tượng cho người sử dụng.

3. Có nên mua điện thoại OnePlus 8T 5G không?

Rõ ràng trong tầm giá 13 triệu đồng, OnePlus 8T 5G đang mang tới một smartphone tốt toàn diện về cấu hình, camera và thiết kế sang trọng. Không những thế, viên pin dung lượng lớn cũng giúp đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cả ngày dài từ phía người sử dụng.

Do đó, nếu như bạn đang cần mua một chiếc điện thoại trong tầm giá dưới 15 triệu đồng thì chắc chắn OnePlus 8T 5G sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giá điện thoại OnePlus 8T 5G chính hãng bao nhiêu tiền tại Việt Nam?

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 

TIN TỨC VỀ Điện thoại di động

ads
Bán hàng cùng Websosanh