So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Đánh giá chiếc máy tính bảng Lenovo TB3-850M

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 18:57
Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy chất lượng tốt, giá mềm hấp dẫn. Hãy tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng Lenovo TB3-850M có những gì thu hút?

Bạn đang cần một chiếc máy tính bảng để giải trí, học tập có chất lượng tốt, giá thành hấp dẫn. Máy tính bảng Lenovo TB3-850M là một lựa chọn hợp lý phù hợp với những tiêu chí trên. Tuy nhiên để quyết định có nên sở hữu chiếc tablet này hay không hãy tìm hiểu kỹ hơn ưu nhược điểm của máy trong bài viết dưới đây.

Máy tính bảng Lenovo TB3-850M có điểm gì tốt?

Thiết kế thân thiện, kích thước vừa phải

Chiếc máy tính bảng này có kích thước 8 inch, đây là một kích thước vừa phải, thân thiện với người dùng. Người dùng có thể cầm và sử dụng máy bằng một tay.

Mặt sau của máy được thiết kế một lớp nhung nhám mềm mại, tạo cho người dùng cảm giác sang trọng, tránh được bụi bẩn và chống bám mồ hôi trên máy.

Màn hình chống chói tốt

Màn hình Lenovo TB3-850M có độ phân giải chuẩn HD 800 x 1280 pixels. Đặc biệt máy được trang bị công nghệ chống ánh sáng xanh Adaptive display, giúp người dùng không bị mỏi mắt khi dùng sản phẩm.

Nếu dùng máy cho con bạn học online thì yên tâm, mắt con ít bị ảnh hưởng bởi màn hình máy tính bảng. Người đã sử dụng chiếc máy của Lenovo này phản hồi răng họ lướt web, chơi game trong vòng hơn 1 giờ đồng hồ mà không bị mỏi mắt khó chịu như khi dùng các thiết bị khác.

Thiết kế thuận tiện cho người dùng

Máy được tích hợp sẵn phím ảo cạnh các phím điều hướng để người dùng thuận tiện thay đổi màu sắc, độ sáng cũng như độ tương phản phù hợp với các tác vụ đọc sách, xem phim để tối ưu ánh sáng bảo vệ mắt.

Cấu hình tốt

TB3-850M được trang bị CPU 4 nhân, 2GB RAM cùng bộ nhớ trong 16GB kèm theo con chip 4 nhân, GPU Mali T720. Với cấu hình này thì máy đáp ứng được mọi nhu cầu cơ bản của người dùng như xem phim, nghe nhạc, lướt web hoạt động một cách mượt mà, trơn tru.

Ngoài ra các game đồ họa cao có thể kể đến như Asphalt 8, N.O.V.A 3 hay Modern Combat 5 máy cũng có thể đáp ứng tốt.

Máy còn có hai khe SIM hỗ trợ 4G LTE, giúp người dùng có thể online, liên lạc trò chuyện với bạn bè người thân ở bất cứ đâu.

Pin thoải mái cho một ngày sử dụng

Pin của máy có dung lượng lớn đến 4.290mAh, người dùng có thể sử dụng liên tục trong vòng 9 tiếng đồng hồ. Cho nên đối với tác vụ thông thường, dùng với tần suất vừa phải thì thoải mái sử dụng cả ngày mà không cần lo lắng phải sạc pin.

Công nghệ âm thanh Dolby Atmos

Các dòng máy của Lenovo thường sử dụng công nghệ âm thanh Dolby Atmos để đảm bảo cho người dùng có chất lượng âm thanh tốt nhất khi sử dụng máy. Tận hưởng các trải nghiệm xem phim, nghe nhạc, chơi game một cách sống động và trọn vẹn nhất.

Điểm trừ của máy tính bảng Lenovo TB3-850M

Có thể kể đến một số nhược điểm của chiếc máy tính bảng này:

  • Điểm đáng tiếc nhất của chiếc máy tính bảng TB3-850M là phần viền màn hình hai bên còn hơi dày.
  • Hơn nữa vỏ máy được thiết kế chất liệu bằng nhựa không được đánh giá cao.
  • Máy chỉ đáp ứng các nhu cầu ở mức độ cơ bản, cũng chưa có gì nổi bật
  • Chơi game đồ họa chưa mượt và còn có độ trễ.

Tổng kết

Lenovo TB3-850M đáp ứng những nhu cầu cơ bản như đọc tin tức, xem phim, nghe nhạc, học online, chơi những game đơn giản. Do đó máy phù hợp với những người lớn tuổi, học sinh học online, hoặc những bạn cần máy tính bảng để phục vụ nhu cầu giải trí.

Đối với những người cần nhiều tác vụ nặng hơn như làm việc trên các phần mềm văn phòng, chơi game đồ họa thì nên lựa chọn một sản phẩm khác phù hợp hơn.

Tóm lại máy tính bảng Lenovo TB3-850M là một máy tính bảng giá rẻ có giá chưa đến 4 triệu đồng nhưng vẫn có hiệu năng hoạt động tốt so với giá thành. Nếu bạn không có nhiều chi phí, cũng như không cần quá nhiều yêu cầu thì đây có thể là một lựa chọn phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy tính bảng Lenovo Tab 2 có tốt không?

Samsung Galaxy Tab S9 FE là mẫu máy tính bảng Android cận cao cấp mới cập bến thị trường Việt Nam. Với vi xử lý mạnh mẽ, màn hình lớn, tích hợp bút S Pen và có giá bán hấp dẫn, đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm đáng mua trong phân khúc tầm trung.

TIN TỨC VỀ Máy tính bảng

ads
Bán hàng cùng Websosanh