So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Đánh giá sữa Nuti Pediaplus 900gr

Cập nhật ngày: 19/03/2024, lúc 00:55
Sữa Nuti Pediaplus dưỡng chất Lysin bé sẽ được bổ sung MCT tăng cường hấp thu cho bé mau lớn.

Bất cứ cha mẹ nào đều muốn dành tất cả những gì tốt nhất cho bé yêu của mình. Bé thấp còi là nỗi lo bởi mẹ luôn mong con khỏe mạnh, nhanh lớn.

Thấu hiểu được điều đó Nuti Pediaplus có công thức tối ưu giúp bé thấp còi mau lớn và bắt kịp được đà tăng trưởng. Sữa Nuti Pediaplus được sản xuất trên dây truyền công nghệ của Mỹ với nghiên cứu thành phần do các chuyên gia Trung tâm Dinh dưỡng TP HCM nghiên cứu phù hợp với trẻ em Việt Nam.

Sữa Nuti Pediaplus

Công thức của Pediaplus gồm hệ dưỡng chất cân đối gồm DHA, ARA, Cholin, Taurin, FOS/Inulin, Omega 3, Omega 6 hỗ trợ tốt cho hệ thần kinh và trí não của bé. Không những thế, với dưỡng chất Lysin bé sẽ được bổ sung MCT tăng cường hấp thu cho bé mau lớn. Khi bé được bổ sung Lysine bé sẽ được tăng axit amin thiết yếu giúp bé ăn ngon, hỗ trợ sự tăng trưởng. Tỉ lệ FOS hợp lý giúp bảo vệ hệ tiêu hóa, giúp bé hấp thụ tối đa dinh dưỡng. Ngoài ra, sữa còn chứa Axit linoleic, Axit α-linolenic là tiền chất thiết yếu của các axit béo không no để cấu tạo nên các eicosanoids có chức năng hỗ trợ hệ miễn dịch, giúp cơ thể trẻ khỏe mạnh hơn.

Bên cạnh các dưỡng chất thúc đẩy sự tiêu hóa và hấp thụ cho bé. Pediaplus có các chất dinh dưỡng DHA, ARA, Choline và Taurine là các thành phần quan trọng trong cấu trúc màng tế bào não và võng mạc, giúp trẻ phát triển tốt trí não và thị giác. Sản phẩm này còn phù hợp với các bé bất dung nạp Gluten và Lactose.

Pediaplus là sản phẩm dành chuyên biệt dành cho trẻ biếng ăn, bỏ bữa, chậm lớn. Nếu bé đang bị bệnh thì mẹ cũng nên cho bé sử dụng sản phẩm này để bé mau phục hồi sức khỏe. Ngay cả với trẻ hiếu động có nhu cầu năng lượng cao cũng rất phù hợp để sử dụng sản phẩm này.

Hiện tại, sữa bột Nuti Pediaplus 900gr có giá bán thấp nhất từ 245.000đồng cho 1 hộp. Các mẹ thông thái có thể tham khảo giá thấp nhất và nơi bán uy tín trên websosanh.vn để dễ dàng mua được sản phẩm này cho bé yêu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa bột Nuti PediaPlus 900g - Dành cho trẻ biếng ăn

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.

TIN TỨC VỀ Sữa công thức

ads
Bán hàng cùng Websosanh