So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Đồ dùng ăn dặm Canpol Babies 21/300 - Bát nhựa có dĩa và thìa xinh xắn và đáng yêu

Cập nhật ngày: 19/03/2024, lúc 00:55
Một bộ bát ăn dặm cùng dĩa và thìa sẽ là đủ cho các bé trong thời kỳ đầu tập ăn.

Đồ dùng ăn dặm Canpol Babies 21/300 – Bát nhựa có dĩa và thìa là một sản phẩm của hãng Canpol Babies. Đây là một hãng rất uy tín và được nhiều người tin tưởng tại Ba Lan. Tuy chỉ mới ra đời 1990 nhưng Canpol Babies đã trở thành một trong những nhãn hiệu thành công tại quê nhà. Các sản phẩm của hãng đều được qua một quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Hiện nay các sản phẩm của Canpol Babies đã có mặt trên 35 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Đồ dùng ăn dặm Canpol Babies 21/300 – Bát nhựa có dĩa và thìa được sản xuất với chất liệu nhựa cao cấp không chứa chất BPA nên tuyệt đối an toàn cho bé. Các mẹ cũng sẽ không phải lo lắng khi tiệt trùng bát và dĩa, thìa bằng nước nóng hoặc cho bát vào lò vi sóng để hâm lại đồ ăn cho bé.

Đồ dùng ăn dặm Canpol Babies 21/300 – Bát nhựa có dĩa và thìa xinh xắn và đáng yêu

Chiếc bát nhựa trong bộ đồ dùng ăn dặm này được thiết kế với màu sắc tươi sáng và những hình trang trí rất dễ thương và bắt mắt. ĐIều này sẽ kích thích các giác quan của trẻ giúp trẻ thích thú hơn trong việc ăn uống. Miệng bát rộng và nông nên bé sẽ dễ dàng xúc thức ăn. Chiếc bát này cũng được gắn tay cầm nên sẽ giúp bé dễ dàng hơn trong việc cầm bát. Ngoài ra dưới đáy của bát một chiếc đế gắn mút chống trơn trượt sẽ giúp cố dịnh bát một chỗ, hạn chế việc bé làm rơi vỡ bát và làm rơi thức ăn ra sàn nhà.

Đồ dùng ăn dặm Canpol Babies 21/300 – Bát nhựa có dĩa và thìa xinh xắn và đáng yêu

Thìa và dĩa đi cùng với bát được thiết kế nhỏ nhắn, xinh xắn để vừa với khuôn miệng của trẻ. Các cạnh của thìa và dĩa cũng tròn chứ không sắc cạnh nên sẽ không làm tổn thương răng và nướu còn đang non nớt của bé. Một số bà mẹ nhận xét rằng với thìa và dĩa của bộ sản phẩm này, bé sẽ xúc thức ăn dễ hơn và thức ăn hầu như không bị rơi ra ngoài.

Đồ dùng ăn dặm Canpol Babies 21/300 – Bát nhựa có dĩa và thìa xinh xắn và đáng yêu

Với Đồ dùng ăn dặm Canpol Babies 21/300 – Bát nhựa có dĩa và thìa các bé sẽ dễ dàng và nhanh hơn trong việc tập ăn trong những tháng đầu tiên. Sản phẩm này trên thị trường có giá từ 150 đến 170 nghìn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bí quyết làm bánh ăn dặm cho bé không cần lò nướng

Sữa chua dẻo Merino 6 vị mới của thương hiệu Merino nổi tiếng bạn đã thử chưa. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá 6 hương vị sữa chua dẻo này là gì và các lưu ý quan trọng khi sử dụng, bảo quản loại sữa chua này nhé!

TIN TỨC VỀ Sản phẩm cho bé

ads
Bán hàng cùng Websosanh