So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Học làm người lớn với Đồ dùng ăn dặm Đũa tập ăn Combi 10747

Cập nhật ngày: 19/03/2024, lúc 00:56
Mặc dù với người lớn việc cầm đũa rất dễ dàng nhưng với trẻ em thì đó lại là cả một "cuộc chiến". Một đôi đũa tập ăn sẽ giúp bé làm quen dần với việc cầm đũa.

Các mẹ vẫn có thể cho bé sử dụng đôi đũa bình thường hắng ngày cả gia đình vẫn dùng. Nhưng chắc chắn một điều rằng, với đôi tay nhỏ bé của các trẻ thì đôi đũa mà người lớn đang dùng sẽ khá to và trơn. Vì vậy các bé sẽ rất vất vả để cầm đũa và gắp thức ăn. Một đôi đũa được thiết kế cho đôi tay nhỏ nhắn của bé có lẽ sẽ là điều mà các ông bố bà mẹ nên tìm và chọn.

Học làm người lớn với Đồ dùng ăn dặm Đũa tập ăn Combi 10747

Chất liệu làm ra Đồ dùng ăn dặm Combi 10747 – Đũa tập ăn là nhựa PP cao cấp, không chứa BPA nên sẽ rất an toàn cho bé. Các mẹ cũng có thể yên tâm tiệt trùng bằng nước nóng mà không sợ làm hỏng đũa cũng như các chất độc hại sẽ không xuất hiện trong quá trình đũa bị làm nóng.

Đôi đũa rất nhỏ, nhỏ hơn đôi đữa thường dùng của người lớn khá nhiều. Vì vậy bé sẽ có cảm giác như đang chơi với một đồ chơi khi tập ăn bằng đữa chứ không phải đang cầm vũ khí cho một cuộc chiến với trận địa là các món ăn.

Học làm người lớn với Đồ dùng ăn dặm Đũa tập ăn Combi 10747

Đũa ăn Combi gồm 3 phần: tay cầm, vòng tròn giữ đũa, 2 chiếc đũa. Với các em bé 2 tuổi, lúc này bé mới bắt đầu giai đoạn tập ăn bằng đũa nên bé chỉ có thể cầm một chiếc thìa với ngón cái hướng lên trên. Lúc này sử dụng đũa ăn Combi có tay cầm để tập cho bé quen dần với cách giữ và mở đũa. Đến khi bé biết giữ đũa bằng 2 ngón tay chắc chắn, đóng và mở đũa dễ dàng thì đây là lúc bố mẹ nên bỏ phần tay cầm ra. Mặc dù không còn tay cầm nữa nhưng vòng tròn giữ đũa sẽ như một chiếc khóa giúp giữ hai chiếc đũa không bị rơi. Và giai đoạn cuối cùng, đó là khi bé có thể cầm hai chiếc đũa song song thì bỏ phần vòng tròn điều khiển đi. Từ đây, bé sẽ có thể tự gắp đồ ăn như người lớn.

Giá của đôi đũa này có thể mua được cả chục đôi đũa người lớn, tuy nhiên với giá trị của nó và chức năng nó có thể làm được thì dù có dắt, nếu có điều kiện bố mẹ cũng nên sắm cho bé một đôi để bé có thể dễ dàng hơn trong việc học làm người lớn. Giá của đôi đũa này là 160 đến 180 nghìn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đồ dùng ăn dặm Dr.Brown 725 - Bộ 2 đĩa ăn dặm chia 3 ngăn

Sữa chua dẻo Merino 6 vị mới của thương hiệu Merino nổi tiếng bạn đã thử chưa. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá 6 hương vị sữa chua dẻo này là gì và các lưu ý quan trọng khi sử dụng, bảo quản loại sữa chua này nhé!

TIN TỨC VỀ Sản phẩm cho bé

ads
Bán hàng cùng Websosanh