So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Máy lạnh Hitachi 2HP RAS-X18CX có đáng sử dụng không?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 17:47
Máy lạnh Hitachi 2HP RAS-X18CX là sản phẩm nổi bật của thương hiệu điều hòa Hitachi nổi tiếng Nhật Bản. Thế nhưng trước khi mua vẫn còn rất nhiều người đặt câu hỏi máy lạnh Hitachi 2HP RAS-X18CX có đáng sử dụng không?

Chính vì vậy trong bài viết này, websosanh.vn sẽ cùng bạn đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này thông qua việc đánh giá chất lượng của sản phẩm. Cùng theo dõi nhé!

Thông tin chung về máy lạnh Hitachi 2HP RAS-X18CX

  • Thương hiệu: Hitachi.
  • Xuất xứ: Nhật Bản.
  • Sản xuất tại: Malaysia.
  • Loại gas: R410A.
  • Loại máy: Máy lạnh 1 chiều, chỉ làm lạnh.
  • Công suất làm lạnh: 18000BTU.
  • Phạm vi làm lạnh: 20-30m2, thể tích 70-90m3.
  • Công suất tiêu thụ điện: 1,58 Kw.
  • Nhãn năng lượng tiết kiệm điện: 5 sao.
Máy lạnh Hitachi 2HP RAS-X18CX

Máy lạnh Hitachi 2HP RAS-X18CX có đáng sử dụng không?

Muốn biết máy lạnh Hitachi 2HP RAS-X18CX có đáng sử dụng không, hãy cùng tìm hiểu chi tiết về thiết kế, khả năng làm lạnh, hiệu quả tiết kiệm điện cũng như các công nghệ, tính  năng hiện đại được tích hợp trên dòng máy lạnh này.

– Thiết kế sang trọng, tiện lợi: Máy lạnh Hitachi 2HP RAS-X18CX gây ấn tượng với người dùng với thiết kế sang trọng, nhã nhặn tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho người dùng. Chất liệu sử dụng điều hòa cao cấp bằng thép không gỉ nên có độ sáng bóng và bền bỉ cao theo thời gian.

+ Chất liệu sử dụng chủ yếu để sản xuất điều hòa Hitachi 2HP RAS-X18CX là kim loại không gỉ. Theo nghiên cứu, so với nhựa thì chất liệu thép không gì ít bạm bụi hơn 50%  cùng với đó là tính năng sáng bóng nên bạn có thể dễ dàng vệ sinh, không tốn nhiều thời gian và công sức.

Máy lạnh Hitachi 2HP RAS-X18CX gây ấn tượng với người dùng với thiết kế sang trọng, nhã nhặn

+ Công nghệ làm sạch khí Stainless Clean trên sản phẩm có tác dụng khử mùi, chống khuẩn hiệu quả tạo ra luồng không khí mát lạnh và trong lành cho gia đình. Màng lọc kháng khuẩn có thể loại bỏ hiệu quả tới 99.9% vi khuẩn giúp bảo vệ tối đa sức khỏe người dùng.

+ Điều hòa Hitachi RAS-X18CD sử dụng tia cực tím (UV) để khử trùng và vô hiệu hóa các nấm mốc bào tử cho hiệu quả tiêu diệt  i khuẩn lên đến 99.99%.

+ Hệ thống lưới lọc có khả năng lọc Nano Tiatanium bắt giữ và tiêu diệt các vi khuẩn có kích thước lớn hơn gấp 1000 lần mùi hôi và nấm mốc. Từ đó loại bỏ toàn bộ nấm mốc mùi hôi và vi khuẩn có trong không khí.

+ Công nghệ Inverter cho phép Hitachi RAS-X18CD có khả năng làm lạnh nhanh hơn 26%, tiết kiệm điện năng 50%, giảm thiểu độ ồn và tăng độ bền bỉ so với máy lạnh thông thường.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng 50%.

+ Kích thước cánh quạt dàn lạnh lớn hơn 11% so với dàn lạnh thông thường, giúp giảm số vòng quay nhưng vẫn cho hiệu quả làm mát cao và tiết kiệm điện năng..

+ Hệ thống cánh quạt dàn nóng siêu lớn giúp nâng cao hiệu quả trao đổi nhiệt tăng 5% nên cũng giảm thiểu hao phí điện năng hữu hiệu.

+ Công nghệ giảm ồn tích hợp trên máy điều hòa Hitachi RAS-X18CD với thiết kế các cánh quạt theo kiểu thác đổ tự nhiên sẽ làm giảm đi sự nhiễu loạn của không khí. Từ đó loại bỏ hoàn toàn các âm thanh khó chịu, cho không gian phòng luôn êm ái và nhẹ nhàng.

+ Hệ thống điều khiển Fuzzy Logic tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng ở mức nhiệt thích hợp mang lại cảm giác dễ chịu nhất cho người dùng.

+ Thiết kế chống cháy các linh kiện được bọc kín 100% trong hộp kim loại đảm bảo an toàn, không xảy ra cháy nổ trong quá trình sử dụng.

Công nghệ giảm ồn tích hợp trên máy điều hòa Hitachi RAS-X18CD cho người dùng giây phút nghỉ ngơi thư giãn lý tưởng

Giá thành máy lạnh Hitachi 2HP RAS-X18CX

Máy lạnh Hitachi 2HP RAS-X18CX chính hãng Nhật Bản hiện đang được bày bán tại Việt Nam với mức giá khoảng 14,8 triệu đồng. Sản phẩm có công suất hoạt động tối đa 18000BTU nên thích hợp sử dụng ở các không gian có diện tích dao động từ 20-30m2.

Nhìn chung, máy lạnh Hitachi RAS-X18CD là một sản phẩm chất lượng và có giá thành phải chăng rất đáng để bạn mua và sử dụng trong mùa hè này. Đừng bỏ lỡ chiếc điều  hòa Hitachi RAS-X18CD tuyệt vời này bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy lạnh Hitachi 2HP Inverter RAS-X18CGV

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 

TIN TỨC VỀ Điều hòa

ads
Bán hàng cùng Websosanh