So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Quạt sưởi Lion Q5A - Giá rẻ mà công suất không nhỏ

Cập nhật ngày: 19/03/2024, lúc 00:50
Tuy có thiết kế đẹp, bắt mắt cùng nhiều tính năng vượt trội nhưng giá của mỗi sản phẩm quạt sưởi Lion Q5A có giá rất hợp lý, chỉ từ 250.000 đồng.

Quạt sưởi Lion Q5A

Thiết kế trang nhã, sang trọng

Quạt sưởi Lion Q5A có thiết kế dạng đứng đặt bàn, cấu tạo từ 2 bóng halogen có chức năng sưởi ấm. Thân máy có màu trắng khá sang trọng, trang nhã, được làm từ nhựa ABS cao cấp chống cháy, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Quạt có kích thước rất nhỏ gọn 36 x 36 x 16 cm, trọng lượng chỉ 2 kg, không cồng kềnh nên dễ dàng di chuyển và không gây tốn diện tích cho căn phòng. Phía trước quạt có lưới thép cách nhiệt bảo vệ người dùng khi máy hoạt động ở nhiệt độ cao. Quạt có chân đế hình chữ nhật khá chắc chắn, vững chãi khi bạn đặt máy trên bàn, trên ghế phẳng hay trên nền nhà. Quạt có chế độ xoay hai bên lên tới 90 độ khi hoạt động nên phạm vi tỏa nhiệt của quạt khá rộng, thích hợp nhất với những căn phòng từ 7 đến 13 mét vuông.

An toàn

Quạt sưởi Lion Q5A làm nóng không gian xung quanh bằng các bóng halogen được gắn bên trong máy. Công nghệ halogen sưởi ấm bằng cách đun nóng bóng halogen từ nguồn điện 220V nên không đốt cháy oxy, không gây khô da, không gây khó thở cho người sử dụng, đặc biệt là khi trong nhà có trẻ em, người già, người ốm với hệ hô hấp còn non nớt hoặc yếu hơn người lớn bình thường, đồng thời, quạt cũng hạn chế làm mất đi độ ẩm vốn có của căn phòng nên ít làm khô da, khô họng khi ngủ hay sử dụng trong một thời gian dài.

Quạt sưởi Lion Q5A

Trong quá trình hoạt động, khi mức nhiệt trên phòng lên quá cao, quạt sẽ có chế độ tự động ngắt điện để giảm nhiệt độ xuống, đảm bảo an toàn cho người dùng cũng như hệ thống điện trong phòng. Khi mức nhiệt giảm xuống dưới mức cho phép, quạt lại tự động làm ấm lại để đảm bảo thân nhiệt của người dùng không giảm quá nhiều khi ngủ vào mùa đông. Quạt có hai mức nhiệt độ tương ứng với số lượng bóng đèn halogen được bật, các mức công suất ứng với 1 bóng đèn và 2 bóng đèn là 400W và 800W, công suất tối đa lên tới 800W, do đó, hiệu quả làm nóng không quá nhanh nhưng cũng không quá chậm, lại giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. Hai mức nhiệt độ của quạt cũng tiện lợi cho người dùng khi sử dụng trong một số điều kiện thời tiết khác nhau.

Mức giá rất hợp lý

Tuy có thiết kế đẹp, bắt mắt cùng nhiều tính năng vượt trội nhưng giá của mỗi sản phẩm quạt sưởi Lion Q5A chỉ có giá từ 250.000 đồng. Đây là mức giá có thể nói là rất hợp lý cho một sản phẩm quạt sưởi, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người tiêu dùng. Quạt sưởi Lion Q5A là một trong những thiết bị không thể thiếu trong gia đình bạn khi mùa đông tới.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Nhà cửa & Đời sống

ads
Bán hàng cùng Websosanh