So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Refresh list mỹ phẩm chăm sóc da ngay và luôn để bạn tự tin đón hè

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 22:26
Khi thời tiết đang chuyển dần sang mùa hè bạn cũng nên làm mới list mỹ phẩm chăm sóc da của mình để da được chăm sóc tốt hơn bởi tình trạng của da cũng thay đổi theo thời tiết và chúng ta nên thực hiện theo công thức "mùa nào thức nấy".
Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nếu mùa đông da bạn rất nhanh khô, lại thường xuyên nứt nẻ và cần được cấp nước, cấp ẩm mọi lúc mọi nơi thì mùa hè da bạn sẽ đổ nhiều dầu hơn, lớp makeup sẽ nhanh chóng xuống tông hơn, đấy là chưa kể nắng nóng sẽ khiến da bạn dễ đen sạm và nhạy cảm hơn. Dưới đây là 5 món đồ bạn nên sắm mới để tự tin đón hè!

Sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt cho mùa hè nên có tác động mạnh hơn mùa đông một chút, thiên về làm sạch nhiều hơn

Làn da, đặc biệt là da dầu, sẽ phải chịu nhiều tác động từ môi trường, từ khói bụi, từ nhiệt độ hơn… vào mùa hè. Thay vì chăm chăm sử dụng những em sữa rửa mặt dạng gel, dạng kem thì bạn có thể thay thế nó bằng sữa rửa mặt tạo bọt làm sạch sâu với độ pH chuẩn. Một số sản phẩm khá ổn cho bạn lựa chọn đó là Simple Kind To Skin Vital Vitamin Foaming Cleanser (giá gốc: 250.000VNĐ) hay Hada Labo Gokujyun Foaming Cleanser (giá gốc: 185.000 VNĐ), Murad Daily Cleansing Foam (giá gốc: 660.000 VNĐ)… Những sản phẩm này vừa có khả năng làm sạch da lại không khiến da bị khô căng, khó chịu.

Toner

Thay vì sử dụng các loại toner dưỡng ẩm cho da của mùa đông, bạn nên tìm những sản phẩm toner có tác dụng làm sạch/chứa thành phần acid. Vào mùa hè, quan trọng hơn cả bước dưỡng chính là bước làm sạch bởi chỉ có một làn da sạch bóng thì mới đảm bảo khỏe khoắn và xinh đẹp. Bạn có thể lựa chọn một số loại toner như Thayers Alcohol-Free Rose Petal Witch Hazel (giá gốc: 180.000 VNĐ), Benton Aloe BHA Skin Toner (giá gốc: 200.000VNĐ), Mamonde Rose Water Toner (giá gốc: 280.000 VNĐ)

Mặt nạ

Bạn nên chọn các loại mặt nạ có khả năng làm sạch, thải độc da

Mặt nạ cũng là món đồ bạn nên thay đổi khi tiết trời chuyển dần từ đông sang hè. Hãy ưu tiên cho những loại mặt nạ hút dầu, làm sạch da, thải độc da, đặc biệt là các loại mặt nạ đất sét, than tre… Chúng sẽ vô cùng thích hợp cho thời tiết nóng ẩm của mùa hè đấy. Một số loại mặt nạ bạn có thể tin tưởng như: Freeman Cucumber & Pink Salt Clay Mask (giá gốc: 220.000VNĐ), Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask (giá gốc: 350.000VNĐ)

Kem dưỡng ẩm

Đương nhiên là bạn cũng nên thay luôn cả kem dưỡng ẩm. Mùa đông, kem dưỡng ẩm của bạn thường có kết cấu đặc với nhiều thành phần cấp dưỡng. Thế nhưng, khi chuyển sang mùa hè, những lọ kem này sẽ khiến da bạn bí bách, nặng nề, khó chịu. Hãy sử dụng các loại kem dưỡng dạng gel, có kết cấu mỏng nhẹ để da thoải mái và dễ thở hơn nhé! Một số sản phẩm cho bạn đó là: Neutrogena Hydro Boost Water Gel (giá gốc: 450.000 VNĐ), The Body Shop Seaweed Oil Control Gel Cream (giá gốc: 399.000 VNĐ)

Kem chống nắng

Nhớ chọn các loại kem chống nắng có chỉ số SPF cao và có kết cấu mỏng nhẹ nhé!

Mặc dù mùa nào cũng cần kem chống nắng nhưng khi số giờ nắng tăng lên, cường độ nắng mạnh hơn, lâu hơn thì bạn cũng nên thay đổi loại kem chống nắng. Hãy dành sự ưu tiên cho những em kem chống nắng có kết cấu mỏng nhẹ, với chỉ số SPF trên 45, ví dụ như: Make P:rem UV Defense Blue Ray Sun Cream SPF 50 PA++++ (giá gốc: 730.000VNĐ), Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care SPF 50 PA+++ (giá gốc: 350.000VNĐ), Menturm Sun Bears Strong Super Plus SPF 50 PA++++ (giá gốc: 85.000VNĐ).

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Cuộc sống

ads
Bán hàng cùng Websosanh