So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Review bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse SHB-9100V

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 15:18
Bếp từ hồng ngoại Sunhouse SHB 9100 có kiểu dáng thanh lịch, có thể lắp đặt âm dưới kệ bếp, mặt bếp mỏng giúp tăng tính thẩm mỹ cho gian. Đây là mẫu bếp giúp bạn nấu nướng nhanh chóng, thuận tiện, xứng đáng để tin dùng trong không gian bếp của ngồi nhà bạn.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse SHB-9100V có đáng chọn mua?

Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse SHB-9100V có giá 4.100.000 tham khảo tại websosanh.vn

Việc nấu nướng trở nên dễ dàng và nhanh chóng với bếp từ 2 vùng nấu Sunhouse SHB-9100V trang bị bàn phím cảm ứng, tương thích sử dụng trong mọi căn bếp nhờ thiết kế hiện đại và sang trọng.

Bếp điện từ đôi Sunhouse SHB-9100V thiết kế đơn giản nhưng sang trọng

Bếp hồng ngoại của Sunhouse SHB 9100, có thiết kế trang nhã và tinh tế cho phép giấu kín bên dưới mặt bếp trong nhà bếp. Bởi vì sản phẩm tận dụng tốt hơn không gian có sẵn và mang lại cho nhà bếp một bố cục cởi mở hơn, nên nhà bếp rất phù hợp để sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau như ở khách sạn, nhà hàng, nhà riêng, v.v…

Mặt bếp siêu mỏng, một khi đặt lên gần như nằm ngang với kệ bếp, giúp góp phần nâng tầm thẩm mỹ tổng thể của căn phòng.

Sunhouse SHB 9100 kết hợp bếp hồng ngoại và cảm ứng từ

Bếp từ có công suất cao 4.000 W và có thể đạt đến nhiệt độ nấu nhanh gấp đôi so với bếp thông thường. Điều này làm cho nó trở thành một thiết bị lý tưởng cho nhà bếp thương mại. Dàn có khả năng sản sinh công suất 4000W và được cấp nguồn bằng aptomat, được kết nối với nguồn điện (CB).

Ngoài ra, bạn không phải lo lắng về sự an toàn của mình nhờ bếp được trang bị aptomat được thiết kế chuyên dụng cho các thiết bị điện trong nhà có công suất lớn.

Có hai loại mặt bếp khác nhau được tìm thấy trong bếp: một loại là bếp từ chỉ sử dụng được với nồi có đáy nhiễm từ và loại còn lại là bếp hồng ngoại, có thể sử dụng với mọi loại nồi. Các bà nội trợ đều biết rằng việc lựa chọn nồi nấu phù hợp chính là chìa khóa để vào bếp thành công nhất.

Mặt bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse SHB-9100V

Sunhouse SHB 9100 cung cấp các phương pháp hồng ngoại cũng như cảm ứng từ để nấu ăn

Điều khiển cảm ứng thân thiện với người dùng, cập nhật và phản hồi nhanh cũng như khả năng cá nhân hóa chính xác và dễ dàng các chức năng của thiết bị

Với Sunhouse SHB 9100, bạn có thể chuẩn bị bữa ăn bằng cả tia hồng ngoại và cảm ứng từ.

Mặt kính bao phủ mặt bếp không chỉ có chất lượng tốt, chịu được nhiệt độ cao mà còn khá dễ dàng vệ sinh khi bị bám bẩn.

Với Sunhouse SHB 9100, bạn có thể chuẩn bị bữa ăn bằng cả bếp nấu hồng ngoại và bếp cảm ứng từ.

Sử dụng an toàn

Nếu khóa bảng điều khiển được bật, bất kỳ chức năng nào liên quan đến bàn phím sẽ bị tắt. Do đó, ngay cả khi một đứa trẻ nhỏ hiếu động, tò mò và thử bấm vào bàn phím, nhờ khóa trẻ em rồi thì sẽ không sợ nguy hiểm.

Tiện ích này cũng có cơ chế tắt bếp nếu quá nóng. Điều này phục vụ hai mục đích: thứ nhất là bảo vệ người dùng khỏi bị thương và thứ hai là kéo dài thời gian sử dụng bếp.

Ngoài ra, chức năng hẹn giờ tắt đầu đốt giúp người nội trợ không cần phải canh chừng nồi khi đang nấu, giúp họ dễ dàng thực hiện các công việc khác hơn.

Với Sunhouse SHB 9100, bạn có thể chuẩn bị bữa ăn bằng cả tia hồng ngoại và cảm ứng từ.

Bảng điều khiển bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse SHB-9100V

Trên đây là bài viết review bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse SHB-9100V, mong rằng có thể hữu ích đối với bạn. Ngoài ra, bạn có thể so sánh giá và tham khảo thêm các mẫu bếp khác tại websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh bếp đôi điện từ Sunhouse SHB-DI02 và Sunhouse SHB9105

Khi cuộc sống ngày càng bận rộn và áp lực, một chiếc bếp từ đa năng và thông minh như bếp từ đôi Sato SIH265 N1.3 (B) sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian cho gia đình. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.

TIN TỨC VỀ Bếp các loại

ads
Bán hàng cùng Websosanh