So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Review chất lượng dòng máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 18:24
Dòng máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8 mới ra mắt thị trường năm 2021 đã và đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Nếu muốn biết lý do tại sao, hãy đọc ngay bài viết này dưới đây của chúng tôi!

Trong bài viết này chúng tôi sẽ cùng bạn đánh giá xuất xứ, thiết kế, các công nghệ cũng như tính năng được trang bị trên máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8.

Review nguồn gốc máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8

Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8 là dòng sản phẩm đến từ  thương hiệu Panasonic của Nhật Bản. Panasonic là thương hiệu lâu đời và nổi tiếng, được thành lập vào năm 1918.

Các sản phẩm của thương hiệu Panasonic gia nhập thị trường Việt Nam từ khá sớm, cụ thể là vào những năm 1950. Ngoài máy lạnh, hãng Panasonic còn cung cấp cho thị trường như: tivi, tủ lạnh, lò vi sóng, máy xay sinh tố, quạt… Các phẩm của hãng Panasonic được khách hàng tin dùng vì tiết kiệm điện, độ bền cao và có mẫu mã đẹp.

Review thiết kế máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8

Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8 là dòng máy lạnh 1 chiều chỉ làm lạnh có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng và hiện đại. Tone màu trắng trang nhã với phần vỏ bằng nhựa phủ bên ngoài một lớp nhám. Trên thân dàn lạnh không có màn hình hiển thị nhiệt độ.

Dàn nóng của máy lạnh có bộ phận lá tản nhiệt bằng nhôm, ống dẫn gas bằng đồng với độ bền cao. Môi chất làm lạnh R32 cho hiệu suất làm lạnh cao, an toàn với sức khỏe người dùng và thân thiện mới môi trường.

Thiết kế máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8 đơn giản với tone màu trắng.

Review chất lượng máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8

Để biết chất lượng của máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8 có tốt không, sản phẩm có đáng mua không hãy cùng chúng tôi đánh giá về các công nghệ và tiện  ích được trang bị trên dòng máy lạnh này.

– Công nghệ tiết kiệm điện: Các công nghệ tiết kiệm điện được trang bị trên máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8 gồm: Chế độ Eco tích hợp A.I tự động cảm biến nhiệt độ, điều chỉnh công suất hoạt động của máy nén, giúp tiết kiệm điện năng thêm 20%. Sản phẩm được làm trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng từ 40-70%. Cùng với đó là tem nhãn năng lượng 5 sao với hiệu suất năng lượng 5.85 theo công bố từ nhà sản xuất Panasonic giúp bạn yên tâm sử dụng mà không lo tăng chi phí tiền điện mỗi tháng.

Công nghệ tiết kiệm điện

– Công nghệ lọc không khí – sức khoẻ: Các công nghệ lọc không khí – sức khỏe được trang bị trên máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8 gồm: Chế độ nanoe X có thể bật độc lập, không cần sử dụng cùng lúc khi bật chế độ làm mát, khi hoạt động ở chế độ này mức điện năng tiêu thụ rất thấp, chỉ khoảng 25W/giờ, tác dụng giúp khử mùi, nấm mốc, phấn hoa, chất gây dị ứng đồng thời giữ ẩm cho da và tóc. Bên cạnh đó, công nghệ nanoe-G có khả năng loại bỏ bụi bẩn trong không khí, kể cả các hạt bụi mịn có kích thước siêu nhỏ, cho không gian trong lành và luồng gió tạo ra tinh khiết.’

Công nghệ lọc không khí – sức khoẻ

– Công nghệ làm lạnh: Công suất làm lạnh của máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8 là 1 HP, tương đương với 9000BTU nên không gian làm lạnh hiệu quả của sản phẩm là căn phòng dưới 15m2, tương đương với thể tích phòng từ 30 đến 45m3. Dòng máy lạnh này được trang bị công nghệ làm mát nhanh iAuto cho khả năng làm lạnh nhanh hơn 25% so với dòng máy lạnh thông thường có cùng công suất. Bên cạnh đó, máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8 còn có thể điều chỉnh cánh đảo gió lên xuống giúp hơi lạnh lan tỏa đều ra khắp phòng.

Công nghệ làm lạnh hiện đại.

– Các tiện ích: Các tiện ích thông minh và nổi bật được trang bị trên máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8 gồm: Wifi cho phép điều chỉnh các tính năng của máy lạnh từ xa thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud được tải về điện thoại thông minh; hẹn giờ bật tắt máy; khử ẩm…

Nhìn chung máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8 không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mà còn được trang bị nhiều công nghệ tính năng hiện đại sẽ mang đến cho gia đình bạn không gian nghỉ ngơi thư giãn lý tưởng. Nếu bạn đang tìm mua chiếc máy lạnh Panasonic cho căn phòng diện tích dưới 15m2 thì Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8 chính là gợi ý vô cùng tuyệt vời.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chất lượng máy lạnh Panasonic 1HP Inverter CU/CS-XU9XKH-8

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 

TIN TỨC VỀ Điều hòa

ads
Bán hàng cùng Websosanh