So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Review chất lượng máy lạnh Midea inverter 1.5 HP MSAFA-13CRDN8

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 17:32
Trong bài viết này chúng tôi sẽ review chi tiết về thiết kế, chất lượng và giá thành của máy lạnh Midea inverter 1.5 HP MSAFA-13CRDN8. Hãy đọc ngay nếu bạn đang có dự định mua hoặc muốn tìm hiểu về chiếc máy lạnh này nhé!

Máy lạnh Midea inverter 1.5 HP MSAFA-13CRDN8 ra mắt đã được 3 năm (từ năm 2020 nhưng đến nay vẫn được đông đảo khách hàng tin chọn. Vậy lý do là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Thông tin chung về máy lạnh Midea inverter 1.5 HP MSAFA-13CRDN8

+ Thương hiệu: Midea.

+ Xuất xứ: Trung Quốc.

+ Loại máy: Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh).

+ Công suất làm lạnh: 1.5 HP – 12.000 BTU.

+ Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Từ 15 – 20m² (từ 40 đến 60 m³).

+ Tiêu thụ điện: 1.15 kW/h

+ Nhãn năng lượng: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 4.50).

+ Độ ồn trung bình: 32.5/48 dB.

+ Loại gas: R-32.

+ Sản xuất tại: Việt Nam/ Trung Quốc.

+ Năm ra mắt: 2020.

+ Thời gian bảo hành: Cục lạnh 3 năm, cục nóng 5 năm.

Máy lạnh Midea inverter 1.5 HP MSAFA-13CRDN8

Review thiết kế máy lạnh Midea inverter 1.5 HP MSAFA-13CRDN8

Máy lạnh Midea inverter 1.5 HP MSAFA-13CRDN8 có thiết kế truyền thống và đơn giản với gam màu trắng nhẹ nhàng, trang nhã phù hợp với mọi không gian nội thất.

Với công suất hoạt động 1,5 HP, tương đương với 12000BTU nên Midea inverter 1.5 HP MSAFA-13CRDN8 có phạm vi làm lạnh hiệu quả ở không gian từ 15-20m2. Bạn có thể lắp đặt  máy lạnh Midea inverter 1.5 HP MSAFA-13CRDN8 ở bất kỳ phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, văn phòng hay công ty đều được miễn sao diện tích không vượt quá khuyến nghị của nhà sản xuất.

Với công suất hoạt động 1,5 HP, tương đương với 12000BTU nên Midea inverter 1.5 HP MSAFA-13CRDN8 có phạm vi làm lạnh hiệu quả ở không gian từ 15-20m2.

Review chất lượng máy lạnh Midea inverter 1.5 HP MSAFA-13CRDN8

Về chất  lượng, máy lạnh Midea inverter 1.5 HP MSAFA-13CRDN8 sở hữu các ưu điểm vượt trội sau:

+ Vận hành êm ái và tiết kiệm điện: Vì được trang bị công nghệ Inverter nên máy lạnh Midea inverter 1.5 HP MSAFA-13CRDN8 giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí điện năng hàng tháng. Ngoài hiệu quả tiết kiệm điện năng, sản phẩm còn có khả năng làm lạnh ổn định, nhanh chóng và vận hành cực kỳ êm ái, nhẹ nhàng tạo không gian nghỉ ngơi lý tưởng.

+ Làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả: Với chế độ làm lạnh Turbo, bạn có thể yên tâm sử dụng máy lạnh Midea inverter 1.5 HP MSAFA-13CRDN8 vào những ngày hè oi nóng. Khi chế độ Turbo được kích hoạt, máy lạnh sẽ ngay lập tức hoạt động với công suất máy nén cao nhất cùng tốc độ quạt tối đa nhằm mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì.

+ Căn phòng luôn khô ráo, thoáng mát với chế độ hút ẩm: Sử dụng  máy lạnh Midea inverter 1.5 HP MSAFA-13CRDN8, bạn có thể yên tâm căn phòng luôn khô ráo và thoáng mát trong cả những ngày nồm ẩm và mưa dài ngày.

Căn phòng luôn khô ráo, thoáng mát với chế độ hút ẩm

+ Bầu không khí sạch bụi: Do được trang bị bộ lọc bụi 2 lớp HD có khả năng lọc sạch bụi bẩn, phấn hoa, lông động vật, các tác nhân gây dị ứng khác nên luồng gió do máy lạnh Midea inverter 1.5 HP MSAFA-13CRDN8 tạo ra luôn trong lành và sạch khuẩn.

+ Có thể sử dụng như một chiếc quạt thổi gió: Máy lạnh Midea inverter 1.5 HP MSAFA-13CRDN8 có chế độ Fan only cho phép người dùng sử dụng thiết bị như 1 chiếc quạt điện thông thường khi không cần làm lạnh.

+ Độ bền cao: Dàn tản nhiệt của máy lạnh Midea inverter 1.5 HP MSAFA-13CRDN8 bằng nhôm và được phủ 1 lớp chống ăn mòn mạ vàng. Vì có lớp phủ này nên dàn tản nhiệt có thể chống lại các tác nhân thời tiết như mưa, nắng, hơi muối (với các khu vực gần biển) nên tuổi thọ và độ bền của dàn tản nhiệt rất cao.

+ Tiện lợi với chức năng hẹn giờ: Với chức năng này, người dùng có thể chủ động về mặt thời gian bật/tắt điều hòa theo nhu cầu sử dụng.

Có thể sử dụng như một chiếc quạt thổi gió

+ Màn hình hiển thị trên điều khiển từ xa dễ dàng quan sát: Tuy không có màn hình LED hiển thị nhiệt độ ở trên dàn lạnh nhưng điều khiển từ xa của máy lạnh Midea inverter 1.5 HP MSAFA-13CRDN8 lại có đèn màn hình nên bạn có thể dễ dàng quan sát và thao tác cài đặt.

+ Lắp đặt dễ dàng với ống thoát nước 2 chiều: Sản phẩm được thiết kế ống thoát nước 2 chiều (trái và phải) nên rất thuận tiện cho việc lắp đặt.

Lắp đặt dễ dàng với ống thoát nước 2 chiều

Review giá thành máy lạnh Midea inverter 1.5 HP MSAFA-13CRDN8

Điều hòa Midea nằm trong phân khúc giá rẻ nên giá thành máy lạnh Midea inverter 1.5 HP MSAFA-13CRDN8 khá phải chăng. Theo khảo sát, sản phẩm hiện có giá bán tham khảo tại Việt Nam khoảng 8,5 triệu đồng. Bạn có thể dễ dàng tìm mua chiếc máy lạnh này tại các cửa hàng điện máy trên toàn quốc.

Nhìn chung, máy lạnh Midea inverter 1.5 HP MSAFA-13CRDN được trang bị khá nhiều công nghệ và tính năng hiện đại nên có khả năng làm mát tuyệt vời. Với mức giá phải chăng nên sản phẩm phù hợp với đa số các gia đình Việt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAFA-10CRDN8

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 

TIN TỨC VỀ Điều hòa

ads
Bán hàng cùng Websosanh